Khả năng cạnh tranh của Samsung ở phân khúc di động 10 triệu đồng
Phân khúc 10 triệu có mức độ cạnh tranh lớn với nhiều sự tham gia của các thương hiệu smartphone, với đối tượng khách hàng rất rộng.
397 kết quả phù hợp
Khả năng cạnh tranh của Samsung ở phân khúc di động 10 triệu đồng
Phân khúc 10 triệu có mức độ cạnh tranh lớn với nhiều sự tham gia của các thương hiệu smartphone, với đối tượng khách hàng rất rộng.
Thế Giới Di Động - ‘ông lớn nắm trùm’ thị trường smartphone Android
Hệ thống phủ rộng, dải sản phẩm đa dạng, nhiều đặc quyền cùng dịch vụ chất lượng là yếu tố giúp Thế Giới Di Động dẫn đầu thị phần bán smartphone Android.
Samsung một lần nữa trở thành hãng smartphone lớn nhất thế giới khi thị phần quý I đạt 20%, còn Apple tụt xuống thứ 2 với 16%.
Vốn hóa của Apple tăng hơn 100 tỷ USD ngay sau tin đồn chip xử lý M4 sẽ tập trung vào AI.
Với người Trung Quốc, iPhone không còn hấp dẫn
Với nhiều người dùng Trung Quốc, Huawei Mate 60 hiện nay hấp dẫn không khác iPhone cách đây nhiều năm.
Trong khi Apple vươn lên dẫn đầu, Huawei trở lại danh sách các hãng smartphone lớn nhất Trung Quốc trong năm 2023.
Cánh cửa Trung Quốc vẫn chưa mở lại với Samsung
Đánh mất lòng tin người dùng sau vụ Note 7 phát nổ, Samsung khó lấy lại vị thế hàng đầu của mình tại thị trường Trung Quốc.
TGDĐ và Xiaomi Việt Nam đặt mục tiêu bán 1,2 triệu máy trong năm nay
Sau một năm hợp tác nhiều thành công, Thế Giới Di Động và Xiaomi Việt Nam tiếp tục ký hợp tác chiến lược với mục tiêu bán ra 1,2 triệu máy, tăng 20% doanh số so với năm ngoái.
Dấu chấm hết cho smartphone Nokia
Tài khoản mạng xã hội X với hơn 204.000 người theo dõi, gồm cả những người hâm mộ cũ và mới của Nokia vừa đổi tên từ @nokiamobile thành @HMDglobal.
Đón Tết thời khó, chỉ cần có nhau là trọn vẹn niềm vui
Kinh tế khó khăn khiến nhiều người bước vào năm mới với bộn bề lo toan, nhưng đây cũng là cơ hội để chúng ta nhận ra đôi khi chẳng cần Tết lớn, chỉ cần có nhau.
Apple đang phá vỡ ưu thế của smartphone Android tại Đông Nam Á
Nhiều người dùng Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam, đã đi từ e ngại đến yêu thích và trung thành với sản phẩm từ Apple.
Vì sao nhiều mẫu di động giá rẻ chỉ được bán một nơi
Chiến lược mới của đại lý lớn và hãng di động là đưa nhiều mẫu smartphone bán chạy vào lớp độc quyền, để không phải cạnh tranh giảm giá.
Điều gì giúp Redmi Note 12 bùng nổ doanh số?
Tính đến cuối năm 2022, khoảng 300 triệu chiếc smartphone dòng Redmi Note được bán ra trên toàn cầu.
Thanh Hằng cùng Samfan nhìn lại hành trình của Galaxy Note
Tại sự kiện “Note tiếp quyền năng”, siêu mẫu Thanh Hằng cùng Samfan ôn lại hành trình của Galaxy Note và chào đón tinh thần dòng smartphone biểu tượng trên Galaxy S23 Ultra.
Nơi iPhone bị kỳ thị, điện thoại Trung Quốc được ưa chuộng
Hạ giá bán, "nhập gia tùy tục", đầu tư nguồn lực vào địa phương là những điều mà Apple, Samsung không làm được và khiến các hãng Trung Quốc vượt mặt ở thị trường Indonesia.
Honor sắp quay trở lại thị trường Việt Nam
Thông tin từ đại diện các chuỗi bán lẻ cho biết Honor sẽ quay lại thị trường Việt Nam vào khoảng tháng 5 hoặc tháng 6 tới sau hơn 2 năm vắng bóng.
Lý do thương hiệu Nokia tập trung vào trào lưu mới trên smartphone
Trong bối cảnh khủng hoảng khí hậu toàn cầu, vấn đề rác thải điện tử ngày càng được quan tâm. Sự ra đời của những chiếc smartphone có độ bền cao có thể là xu thế tương lai.
Điện thoại Trung Quốc âm thầm theo dõi người dùng
Nghiên cứu chỉ ra các smartphone từ Trung Quốc thường chứa rất nhiều phần mềm theo dõi, thu thập và rò rỉ trái phép thông tin người dùng.
Chiến lược giống Apple có thể đem lại dòng tiền mới cho Samsung
Giống như Apple, Samsung giảm giá Galaxy S22 sau khi ra mắt S23 series, có thể giúp hãng chiếm được cảm tình của người dùng và cạnh tranh trực tiếp với sản phẩm của Táo khuyết.
Thị trường smartphone Trung Quốc chạm cột mốc tệ nhất 10 năm
Lần đầu tiên doanh số smartphone ở Trung Quốc nằm dưới 300 triệu thiết bị/năm, cũng là mức tăng trưởng âm thấp nhất từ năm 2013.