Cuộc cạnh tranh giữa 15 triệu sao mạng ở Trung Quốc
Hàng triệu người trẻ Trung Quốc đang lao vào cuộc chiến trở thành ngôi sao livestream, chấp nhận mạo hiểm và cạnh tranh khốc liệt để tìm kiếm cơ hội đổi đời.
7.728 kết quả phù hợp
Cuộc cạnh tranh giữa 15 triệu sao mạng ở Trung Quốc
Hàng triệu người trẻ Trung Quốc đang lao vào cuộc chiến trở thành ngôi sao livestream, chấp nhận mạo hiểm và cạnh tranh khốc liệt để tìm kiếm cơ hội đổi đời.
Thách thức của 'Kẻ trộm mặt trăng'
“Despicable Me 4” đổ bộ rạp Việt từ ngày 5/7. Tác phẩm đứng trước thách thức đổi mới nội dung, cũng như vượt qua thành tích khủng của các dự án tiền truyện.
CLB Hà Nội sẵn sàng hỗ trợ Tuấn Hải sang Nhật
Phạm Tuấn Hải được CLB Hà Nội tạo điều kiện đi thi đấu ở nước ngoài dưới dạng cho mượn trong thời gian từ nay tới năm 2027.
Cuộc đại di cư của 15.200 triệu phú Trung Quốc
Khoảng 15.200 triệu phú dự kiến rời khỏi Trung Quốc trong năm nay, tác động sâu sắc đến thị trường hàng hoá xa xỉ của quốc gia này.
'Vùng đất câm lặng' gây sợ hãi đến mức nào
Mang bầu không khí im ắng bao trùm rạp chiếu, "A Quiet Place" tái định nghĩa cách một phim kinh dị đánh thức nỗi sợ hãi của người xem.
TikTok hứa hỗ trợ 1 triệu USD cho 10.000 doanh nghiệp Việt
TikTok Việt Nam cam hết hỗ trợ 1 triệu USD kinh phí quảng cáo cho 10.000 doanh nghiệp vừa và nhỏ từ nay đến cuối năm.
Đằng sau việc cô gái ném cà phê vào mặt khách hàng ở Trung Quốc
Một nhân viên phục vụ quán cà phê ở Trung Quốc đang trở thành "hiện tượng" trên mạng xã hội sau khi ném bột cà phê vào mặt khách hàng, theo SCMP.
Đằng sau ánh hào quang của sao mạng hàng đầu Hàn Quốc
Phía sau sự nổi tiếng trên mạng xã hội, cơ hội kinh doanh từ danh tiếng cá nhân, những người có sức ảnh hưởng tại Hàn Quốc phải đối mặt với vấn đề về tâm lý.
Mẫu SUV tương lai của McLaren có thể chia sẻ công nghệ với BMW
Chiếc SUV hiệu năng cao của McLaren sẽ cạnh tranh trực tiếp với Ferrari Purosangue bằng công nghệ động cơ hybrid.
Loạt nhà mốt xa xỉ tìm tới văn chương để nâng tầm giá trị
Chiến dịch “Summer Reads” của Miu Miu là minh chứng mới nhất cho sự kết hợp giữa thời trang và văn học. Văn học trở thành phương tiện để nuôi dưỡng bản sắc trí tuệ cho thương hiệu.
Live show ngốn hàng chục tỷ đồng nên dễ khiến ca sĩ Việt lỗ nặng
Tổ chức live show đòi hỏi số tiền đầu tư rất lớn, do đó nếu không có nhà tài trợ, các nghệ sĩ dễ rơi vào tình trạng thua lỗ. Tuy nhiên, cũng có những nghệ sĩ cháy vé, thắng lớn.
Quay lưng với Apple Carplay và Android Auto, các hãng xe sẽ mất khách?
Tại nhiều thị trường, Apple Carplay và Android Auto dần trở thành tính năng quen thuộc trên các mẫu xe. Đây cũng trở thành yếu tố tiên quyết trong việc chọn mua ôtô của người dùng.
Bộ sưu tập túi Hermès xa xỉ của bạn gái Ronaldo
Georgina Rodríguez, bạn gái của Cristiano Ronaldo, sở hữu BST túi xách Hermès đắt đỏ và đáng mơ ước, bao gồm mẫu Birkin Himalaya trị giá lên tới 450.000 USD tùy kích thước.
Xây dựng diễn đàn để khách hàng chia sẻ trải nghiệm là cách nhiều thương hiệu áp dụng. Dựa trên các nhu cầu của khách hàng, nhiều sản phẩm được cải tiến, nâng cao chất lượng.
Giúp bạn gia tăng thu nhập trong thời đại số
Với 10 bí quyết marketing, sách “Thánh kinh marketing” giúp bạn tự định hướng và mở khóa nhiều tiềm năng trong lĩnh vực marketing hiện đại để đạt đến đỉnh cao thành công của mình.
Từ bartender không biết tiếng Anh đến khách mời được săn đón quốc tế
Từ nhân viên pha chế không biết tiếng Anh, Jimmy Nguyễn (TP.HCM) trở thành bartender chuyên nghiệp, được săn đón ở nhiều quốc gia sau 7 năm.
Thế Giới Di Động và Xiaomi hợp tác kinh doanh Redmi 13
Với loạt nâng cấp đáng giá từ thiết kế thời thượng, hiệu năng vượt trội đến camera 108 MP khủng, Redmi 13 series được kỳ vọng đạt mục tiêu ấn tượng - bán ra 450.000 máy.
Giải mã ‘cơn sốt’ AI và ưu tiên của Gen Z khi lựa chọn laptop
Khả năng nắm bắt nhanh, dễ dàng thích nghi trước những thay đổi biến Gen Z trở thành nhóm dẫn đầu trong việc cập nhật xu hướng mới, đặc biệt trong lĩnh vực công nghệ.
Tình trạng bất ổn của Jennifer Lopez
Thương hiệu cá nhân của Jennifer Lopez bị ảnh hưởng nghiêm trọng sau vụ hủy show, hôn nhân trục trặc. Chuyên gia dành lời khuyên để giúp ca sĩ lấy lại danh tiếng.
Ngập tràn lời khen nhưng Lynk & Co sẽ thế nào tại Việt Nam?
Bằng việc ra mắt loạt sản phẩm ở mức giá cao cùng nhiều công nghệ hiện đại, Lynk & Co nỗ lực định vị thương hiệu là một "hãng xe cao cấp" thay vì mác "xe Trung Quốc giá rẻ".