Khi được hỗ trợ đầy đủ, văn hóa sẽ đem lại hiệu quả kinh tế
Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương cho rằng các doanh nghiệp nên hướng tới tài trợ văn hóa nhiều hơn. Khi đã phát triển, văn hóa sẽ tác động, đem lại hiệu quả kinh tế.
567 kết quả phù hợp
Khi được hỗ trợ đầy đủ, văn hóa sẽ đem lại hiệu quả kinh tế
Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương cho rằng các doanh nghiệp nên hướng tới tài trợ văn hóa nhiều hơn. Khi đã phát triển, văn hóa sẽ tác động, đem lại hiệu quả kinh tế.
Trung Quốc mất vị thế trước Apple
Vị thế của Trung Quốc trong chuỗi cung ứng toàn cầu của Apple đang ngày càng giảm sút khi tập đoàn tìm đến Việt Nam, Ấn Độ như một giải pháp thay thế.
IMF cho rằng triển vọng của nền kinh tế toàn cầu đã trở nên ảm đạm hơn, trong khi OPEC cắt giảm dự báo nhu cầu dầu trong năm 2022. Tất cả đã đè nặng lên giá dầu.
Hội nghị thượng đỉnh G20 khó khăn nhất
Xung đột, lạm phát và căng thẳng Mỹ - Trung Quốc đang chia rẽ các nền kinh tế lớn và gây khó khăn trong việc đưa ra phản ứng phối hợp để đối phó với nguy cơ suy thoái kinh tế.
Mọi vấn đề trọng tâm đều được thảo luận ở Hội nghị cấp cao ASEAN
Chuyên gia nhận định Campuchia, trong vai trò người điều phối và chủ tịch luân phiên, đảm bảo rằng mọi vấn đề trọng tâm của khối đều được đưa ra bàn luận.
Lễ hội mua sắm độc thân tại Trung Quốc ngày càng 'kém vui'
Những chính sách thắt chặt của chính quyền cùng hàng loạt bê bối của các streamer có thể khiến doanh thu bán hàng trong Lễ độc thân năm nay tại Trung Quốc bị sụt giảm.
Định hướng sau Đại hội Đảng khóa XX của Trung Quốc
Chia sẻ với Zing, chuyên gia nhận định sự thay đổi lãnh đạo có thể giúp Trung Quốc đưa ra “các quyết định tập trung” ở cấp cao nhất, trước những thách thức trong và ngoài nước.
Kinh tế Trung Quốc tăng trưởng 3,9% trong quý III
Cục Thống kê Quốc gia Trung Quốc (NBS) ngày 24/10 cho biết nền kinh tế Trung Quốc đã vượt qua kỳ vọng và tăng trưởng 3,9% trong quý III năm 2022 so với một năm trước đó.
Ưu tiên chiến lược của Trung Quốc trong 5 năm tới
Chuyên gia cho rằng trong nhiệm kỳ tới, Trung Quốc sẽ tập trung vào quá trình trẻ hóa quốc gia, thúc đẩy chiến lược “thịnh vượng chung” và tích cực đóng góp vào vấn đề toàn cầu.
6 biểu đồ lột tả 10 năm Trung Quốc đổi thay
10 năm thay đổi của Trung Quốc được thể hiện qua 6 biểu đồ trình bày về các vấn đề kinh tế, quân sự, xã hội, dân số…
Ông Tập cảnh báo Trung Quốc cần chuẩn bị trước 'các cơn bão nguy hiểm'
Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình cho rằng nước này phải cố gắng đạt tăng trưởng kinh tế bền vững và cần có các biện pháp kiểm soát rủi ro, chuẩn bị cho các tình huống xấu nhất.
Apple thay đổi chiến lược sản xuất
Hãng công nghệ dự tính chỉ bán thiết bị sản xuất ở Trung Quốc cho thị trường nội địa, không xuất khẩu sang các nước khác.
'Di cư' ra Phú Quốc - lựa chọn 3 trong 1
Tạp chí chuyên về du lịch Condé Nast Traveler (Mỹ) vừa công bố Phú Quốc vào top 10 hòn đảo được yêu thích nhất châu Á.
Công xưởng smartphone lớn nhất thế giới đã qua thời hoàng kim
Ngành sản xuất smartphone tại Trung Quốc đang đối mặt nhiều thách thức khi nhu cầu của người dùng nội địa giảm sút cũng như sự ảnh hưởng của các đợt phong tỏa Covid-19.
Lo lắng ẩn sau sự sung túc ở một khu phố Bắc Kinh
Nhiều người ở khu phố trung lưu Shangdi của Bắc Kinh cảm thấy cuộc sống ngày càng khó khăn. Họ chọn từ bỏ, sống cho bản thân thay vì chạy theo kỳ vọng của xã hội.
Khó khăn của 'Thung lũng Silicon' Trung Quốc
Ngoại trừ Tesla, các hãng công nghệ lớn trên thế giới hoàn toàn vắng bóng tại Lingang, khu vực được quy hoạch để trở thành "Thung lũng Silicon" của Trung Quốc.
Đồng nhân dân tệ lao dốc kỷ lục
Đồng nhân dân tệ đã rơi xuống mức thấp kỷ lục so với đồng USD trong vòng 14 năm. Nguyên nhân là triển vọng kinh tế của Trung Quốc xấu đi và đồng bạc xanh mạnh lên.
Cách TikTok Trung Quốc kiếm tiền từ người dùng
Không chỉ thu lời từ dịch vụ quảng cáo, phiên bản Trung Quốc của TikTok là Douyin đang lấn sân sang lĩnh vực thương mại điện tử và giao đồ ăn.
Ngôi sao livestream đình đám tại Trung Quốc Lý Giai Kỳ vừa xuất hiện trở lại trên nền tảng thương mại điện tử Taobao sau nhiều tháng vắng bóng.
Trung Nguyên Legend mở cửa hàng đầu tiên ở Trung Quốc
Ngày 21/9, Trung Nguyên Legend khai trương không gian đầu tiên ở nước ngoài tại Trung tâm thương mại Taikoo Hui, Thượng Hải, Trung Quốc.