Thị trường mới nổi của dòng sách nghiên cứu những điều bé nhỏ
Sách vi lịch sử là một làn gió mới trong thị trường sách phi hư cấu, dù trong nước hay quốc tế đều có các ấn phẩm chất lượng đã được ra mắt độc giả.
15.502 kết quả phù hợp
Thị trường mới nổi của dòng sách nghiên cứu những điều bé nhỏ
Sách vi lịch sử là một làn gió mới trong thị trường sách phi hư cấu, dù trong nước hay quốc tế đều có các ấn phẩm chất lượng đã được ra mắt độc giả.
‘Cùng em ở ngày thế giới kết thúc’ chưa trọn vẹn
Phim còn nhiều hạn chế về kịch bản, diễn xuất, nhưng đã kịp khép lại bằng cái kết giàu cảm xúc, đủ lắng đọng để người xem chiêm nghiệm thông điệp đẹp đẽ về nhân tính.
Sức hút của 'One Piece': Đi ngược xu hướng toàn ngành manga
Sau khi thống trị thị trường Nhật, Pháp, "One Piece" có cú lội ngược dòng tại Mỹ với cú hích là Gear 5.
Cơ hội, đó là thứ không thể phủ nhận khi một nhà hàng được Michelin Guide vinh danh. Nhưng kèm theo đó là áp lực để phục vụ những thực khách phổ thông ngày càng sành sỏi.
Dựa vào sức mạnh cộng đồng để xây dựng chiến dịch quảng cáo thú vị
Nhiều doanh nghiệp xây dựng các hội nhóm trên mạng xã hội để thực hiện các chiến dịch truyền thông. Để thu hút được khách hàng, cần duy trì sức hút của các hội nhóm cộng đồng.
'Siêu xe Bugatti triệu USD' trên cổ tay
Jacob & Co. mang khối động cơ V16 hybrid "khủng" của Bugatti V16 Tourbillon, siêu xe triệu USD, lên cổ tay người đeo.
Khám phá vẻ đẹp Sa Pa giữa trời mây trắng
Theo chân người kể chuyện trong sách, độc giả được tham gia vào chuyến khám phá Sa Pa, lên núi cao, xuống thung sâu, thăm những thửa ruộng bậc thang tươi tốt, hoa trái thơm ngọt...
Khách ngoại dửng dưng với Michelin tại Việt Nam
Đối với nhiều du khách quốc tế, ẩm thực Việt Nam đích thực được truyền tai nhau bởi người bản xứ. Những hàng quán đông người dân dừng lại là lựa chọn lý tưởng.
Khối tài sản 170 triệu USD của Lưu Diệc Phi
Lưu Diệc Phi là diễn viên có sức ảnh hưởng lớn tại thị trường Hoa ngữ. Khối tài sản của cô hiện vượt con số 170 triệu USD.
3 lý do chương trình ‘xin vía’ của TGDĐ thu hút sĩ tử
Vừa ra mắt, chương trình “Xin vía” dành cho sĩ tử 2k6, do Thế Giới Di Động kết hợp các nhà sản xuất laptop triển khai, nhanh chóng lan tỏa trên mạng xã hội với lượt tương tác cao.
Giới trẻ Trung Quốc mong 'đổi đời sau 18h'
Vé số trở thành niềm hy vọng đổi đời của người trẻ Trung Quốc. Họ xem trò chơi may rủi này là điểm tựa tinh thần trong giai đoạn kinh tế khó khăn.
‘Móng vuốt’ thoi thóp, không còn bán được vé
Phim sinh tồn của Lê Thanh Sơn chuẩn bị rời rạp với doanh thu 3,8 tỷ đồng. Phim Việt tiếp theo là "Mùa hè đẹp nhất" dự kiến gặp không ít khó khăn vì thời điểm ra mắt bất lợi.
Ca sĩ Việt lấy tiền ở đâu để làm live show hàng chục tỷ đồng?
Theo chuyên gia, đa phần chi phí tổ chức live show không chỉ có nguồn đầu tư trực tiếp từ phía nghệ sĩ theo kiểu lời ăn lỗ chịu. Đứng sau các live show tiền tỷ thường là nhãn hàng.
Thương vụ 1,7 tỷ USD hé lộ sức hút của manga Nhật Bản
Công ty quản lý quỹ đầu tư lớn nhất thế giới Blackstone đã đề nghị mua lại nhà cung cấp truyện tranh điện tử Nhật Bản Infocom Corp với giá 1,7 tỷ USD, theo Bloomberg.
Ronaldo, sản phẩm kỳ lạ của bóng đá thế giới
Sau tất cả tình huống bỏ lỡ, cái bĩu môi và trước sự xuất hiện của nhiều fan cuồng chạy vào sân, Cristiano Ronaldo lại phá kỷ lục bằng nhân cách đáng khen ngợi.
9 mùi hương được 'gái hư' ưa chuộng
Vượt ra khỏi những mùi hương đại trà, các "bad girl" có thể thử Chanel N°5 huyền thoại, hay Kilian Forbidden Games và Baccarat Rouge 540.
Kết quả thi đấu gây sốc ở Anh trai 'say hi'
Team "10/10" có Anh Tú Atus, Phạm Đình Thái Ngân, Quang Trung và Huỳnh Hùng trình diễn tốt, âm nhạc lôi cuốn, ý tưởng mới mẻ. Do đó, việc họ đứng cuối gây bất ngờ.
Lý do Ronaldo không có kênh YouTube riêng
Đôi khi, sức hút của siêu sao Cristiano Ronaldo cũng gây khó khăn cho công việc của anh.
Chức năng đắt tiền của đồng hồ xa xỉ nhưng ít người dùng
Dù tính thực dụng không cao, tính năng hiển thị chu kỳ tuần trăng vẫn là tâm điểm chú ý tại các triển lãm đồng hồ lớn, thể hiện đẳng cấp chế tác của nhà sản xuất.
Thong (nội y lọt khe) là một trong những thiết kế xuất hiện nhiều vào mỗi mùa du lịch biển, từng bị đánh giá là phản cảm, mất nhiều thời gian để chinh phục công chúng.