Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khối tài sản 170 triệu USD của Lưu Diệc Phi

Lưu Diệc Phi là diễn viên có sức ảnh hưởng lớn tại thị trường Hoa ngữ. Khối tài sản của cô hiện vượt con số 170 triệu USD.

luu diec phi,  cau chuyen hoa hong anh 1
Sức hút của Câu chuyện hoa hồng vẫn giữ được đến chặng cuối. Những chủ đề về tình yêu, hôn nhân liên quan đến Hoàng Diệc Mai (Lưu Diệc Phi) hay các nhân vật trong phim được khán giả yêu phim bàn luận sôi nổi trên weibo và các nền tảng mạng xã hội khác. Câu chuyện hoa hồng được đánh giá là series thành công nhất của màn ảnh Hoa ngữ trong năm nay, khi lập hàng loạt kỷ lục trên nền tảng Tencent. Tác phẩm đạt tỷ suất người xem cao khi chiếu đài trung ương CCTV8. Lưu Diệc Phi nhiều lần gây sốt về diễn xuất lẫn nhan sắc, phong cách thời trang.
luu diec phi,  cau chuyen hoa hong anh 2

Theo Marie Claire, Lưu Diệc Phi nhận cát-xê khoảng 25 triệu NDT (hơn 3,4 triệu USD) cho vai diễn Hoàng Diệc Mai. Cô là diễn viên được trả mức thù lao cao nhất trong số dàn cast của Câu chuyện hoa hồng. Trên Up Media, Vạn Thiến kể chuyện hậu trường phim, trong đó nhắc đến sự hào phóng của Lưu Diệc Phi. Nữ diễn viên tiết lộ minh tinh Hoa ngữ từng bao cả đoàn phim đi ăn tiệc, với số tiền thanh toán khá lớn.

luu diec phi,  cau chuyen hoa hong anh 5

Theo Sohu, Lưu Diệc Phi sở hữu nhiều bất động sản ở Trung Quốc và Mỹ. Cô có căn biệt thự thuộc khu Thuận Nghĩa ở Bắc Kinh rộng tới 4.500 m2 được thiết kế kiên cố. Sân vườn liền kề biệt thự có diện tích tương đương với một sân bóng cỡ nhỏ. Ngoài ra, các bất động sản khác của nữ diễn viên cũng đặt rải rác quanh thủ đô Bắc Kinh, thành phố Thượng Hải...

Tủ sách Điện ảnh - Truyền hình giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp điện ảnh, công nghệ truyền hình của Việt Nam cũng như thế giới. Ngoài ra, tủ sách còn giới thiệu các tác phẩm đáng đọc về các bộ phim, diễn viên, MC... nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới.

Lưu Diệc Phi bị chỉ trích vì diễn quá nhiều cảnh hôn

Quay quá nhiều cảnh hôn trong "Câu chuyện hoa hồng", Lưu Diệc Phi khiến khán giả chán nản, đòi bỏ phim. Mới đây, biên kịch phải lên tiếng giải đáp.

An Anh

Ảnh: @yifei_cc, weibo

Bạn có thể quan tâm