Ngành bia, rượu đề xuất đánh giá lại thuế tiêu thụ đặc biệt
Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam và chuyên gia đề nghị cơ quan quản lý làm rõ tác động của thuế tiêu thụ đặc biệt đối với ngành đồ uống có cồn trước khi sửa đổi Luật.
1.139 kết quả phù hợp
Ngành bia, rượu đề xuất đánh giá lại thuế tiêu thụ đặc biệt
Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam và chuyên gia đề nghị cơ quan quản lý làm rõ tác động của thuế tiêu thụ đặc biệt đối với ngành đồ uống có cồn trước khi sửa đổi Luật.
Matsu - 17 năm định hình phong cách sống hiện đại
Ra đời vào năm 2007, suốt 17 năm qua, nhãn hàng Matsu đã mang tới cho người tiêu dùng sản phẩm đa dạng, chất lượng, an toàn, phục vụ cuộc sống của hàng triệu gia đình Việt.
Gãy dao khi phi lê cá mú 100 kg giữa siêu thị ở Singapore
FairPrice cho biết đây là lần đầu tiên siêu thị này có một con cá mú lớn cỡ đó được phi lê để bán cho người tiêu dùng.
Người Ấn 'nghiện' ứng dụng mua sắm siêu tốc
Các ứng dụng mua sắm, giao đồ ăn siêu tốc đang định hình lại thị trường thương mại điện tử Ấn Độ cũng như thị trường bán lẻ truyền thống.
Vải thiều tăng giá gấp 3, 'đỏ mắt' tìm chỗ bán tại TP.HCM
Giá bán vải đầu mùa năm nay tại TP.HCM dao động quanh mức 85.000-135.000 đồng/kg, đắt gấp 2-3 lần năm ngoái. Tuy vậy, nhiều siêu thị cho biết hiện không có hoặc đã hết hàng từ sớm.
Làn sóng 'tiểu thuyết chữa lành' của Hàn Quốc
Trong những năm gần đây, "tiểu thuyết chữa lành" ngày càng nở rộ tại thị trường Hàn Quốc. Thể loại này cũng dần chinh phục nhiều độc giả nước ngoài.
Lotte Mart quận 7 tháo dỡ gần 500 m2 xây không phép
Lotte Việt Nam đang triển khai tháo dỡ phần diện tích 491 m2 xây không phép tại siêu thị Lotte quận 7 (TP.HCM) và cam kết sẽ thực hiện xong trước ngày 31/5.
Các kênh mua hàng chính thức của Herbalife Việt Nam
Hiện nay, sản phẩm của Herbalife chỉ được phân phối đến tay khách hàng qua các thành viên độc lập.
Saigon Co.op - nhà bán lẻ thuần Việt lâu đời nhất Việt Nam
Với bề dày hơn 34 năm nắm giữ vị thế dẫn đầu trên thị trường bán lẻ Việt Nam, Saigon Co.op không ngừng phát triển và liên tục đổi mới để phù hợp xu thế.
Siêu thị đầu tiên Lotte mở tại Việt Nam kinh doanh ra sao?
Tọa lạc tại trung tâm phía Nam TP.HCM, Lotte Mart quận 7 luôn thu hút lượng lớn khách hàng đến mua sắm. Cũng vì vậy, mặt bằng bán lẻ tại đây có thể duy trì tỷ lệ lấp đầy 100%.
Cận cảnh công trình gần 500 m2 xây không phép ở Lotte Mart quận 7
Lotte hiện vẫn chưa tháo dỡ công trình sai phạm gần 500 m2 tại siêu thị Lotte Mart quận 7, TP.HCM và hứa sẽ hoàn thành muộn nhất vào ngày 31/5 sau 6 năm chây ì.
Lotte nói gì về gần 500 m2 xây dựng không phép ở Lotte Mart quận 7?
Đại diện Lotte cho biết phần diện tích xây dựng không phép là nhà kho xây tạm trên sân thượng, không ảnh hưởng đến diện tích và hình dạng bên ngoài của siêu thị đang hoạt động.
Cơn sốt sneakers ở chuỗi siêu thị giá rẻ
Chuỗi siêu thị Aldi tại Đức đã tung ra những mẫu giày thể thao chỉ 13 USD. Chiến dịch này nhận được quan tâm của các tín đồ sneakers.
TP.HCM sắp có thêm 3 trung tâm thương mại
Theo Avison Young, TP.HCM sẽ có ít nhất 3 dự án TTTM mới ra mắt thị trường trong năm nay, gồm Central Premium Mall, Parc Mall (quận 8) và Vincom Mega Mall Grand Park (TP Thủ Đức).
Aeon mở bách hóa tinh gọn 5.000 m2 ở TP.HCM
Việc ra mắt mô hình kinh doanh mới nằm trong chiến lược tăng tốc phát triển tại Việt Nam của Aeon trong năm nay.
HDBank tăng ‘nguồn vốn xanh’, đồng hành cùng gạo Việt
HDBank tăng hạn mức và đẩy mạnh giải ngân cho các chuỗi giá trị sản xuất và xuất khẩu lúa gạo, tiếp tục đồng hành cùng gạo Việt.
Comfee ra mắt dòng điều hòa thông minh AI điều khiển bằng giọng nói
Đón đầu xu thế AI, Comfee giới thiệu loạt điều hòa inverter chuẩn châu Âu Comfee Air Series, sở hữu công nghệ AI Cool - điều khiển bằng giọng nói.
Tập đoàn bất động sản bán lẻ lớn nhất Thái Lan vào Việt Nam
Central Pattana - thành viên của Central Group - vừa thành lập công ty con tại Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực tư vấn, quản lý bất động sản.
Thị trường mùng 4 Tết: Dự báo nhu cầu tiêu dùng vẫn chưa cao
Vụ Thị trường trong nước thuộc Bộ Công Thương dự báo trong mùng 4 Tết, nhu cầu tiêu dùng trên thị trường chưa tăng cao, các mặt hàng được tiêu thụ nhiều chủ yếu vẫn là thực phẩm.
Bia Tết giảm giá vẫn ế, nước trái cây và bia không cồn 'lên ngôi'
Lo ngại bị thổi nồng độ cồn, nhiều khách hàng không còn thiết tha mua bia dịp Tết. Thay vào đó, họ quan tâm hơn đến các loại nước trái cây lên men và bia không cồn.