Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Comfee ra mắt dòng điều hòa thông minh AI điều khiển bằng giọng nói

Đón đầu xu thế AI, Comfee giới thiệu loạt điều hòa inverter chuẩn châu Âu Comfee Air Series, sở hữu công nghệ AI Cool - điều khiển bằng giọng nói.

Comfee - thương hiệu điện máy từ Italy - vừa ra mắt các dòng sản phẩm điều hòa không khí treo tường thế hệ mới tại Việt Nam. Loạt sản phẩm này được ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) cho phép người dùng tương tác qua trợ lý ảo, dễ dàng điều khiển bằng giọng nói tiếng Việt qua Google Assistant.

Đón đầu xu hướng AI trong ngành điện gia dụng

Ông Hồ Xuân Lộc - Tổng giám đốc Công ty TNHH Sản phẩm tiêu dùng Toshiba Việt Nam -cho biết Comfee hướng đến thế hệ người dùng trẻ Việt Nam vốnyêu thích trải nghiệm công nghệ, đề cao kiểu dáng thời trang, mong muốn bắt kịp xu hướng. Đây là nguồn cảm hứng để thương hiệu nghiên cứu, phát triển các sản phẩm điện gia dụng trên nền tảng IoT, để tạo ra sản phẩm thông minh hơn, tiện ích hơn cho người dùng.

Đội ngũ Comfee không ngừng đổi mới, mang đến những sản phẩm chất lượng cao, tiện nghi và thông minh nhằm tối ưu hóa thời gian sử dụng cho khách hàng. Hơn nữa, không chỉ mang đến công nghệ hiện đại, sản phẩm từ Comfee luôn được chế tạo để đáp ứng cả về khả năng hoạt động bền bỉ và tối ưu năng lượng sử dụng.

“Bên cạnh các sản phẩm điều hòa không khí, Comfee còn mang đến hệ sinh thái sản phẩm điện gia dụng toàn diện từ thiết bị nhà bếp đến các giải pháp về nguồn nước. Chúng tôi mong muốn đem đến những trải nghiệm tiện nghi hàng đầu và chất lượng sống chuẩn châu Âu mà giá thành hợp lý cho người Việt", ông Hồ Xuân Lộc nhấn mạnh.

Toshiba anh 1

Theo đại diện Toshiba Việt Nam, điều khiển bằng giọng nói là công nghệ mới ấn tượng trên các điều hòa Comfee hiện nay.

Với công nghệ AI Cool, người dùng có thể kết nối các mẫu điều hòa Comfee với SmartHome 3.0 - ứng dụng thông minh đoạt giải thiết kế Red Dot Design Award 2023, và liên kết với trợ lý ảo để ra lệnh điều khiển điều hòa bằng giọng nói ngay trên điện thoại mọi lúc mọi nơi mà không cần dùng remote vật lý.

Loạt tính năng nổi bật, tối ưu trải nghiệm người dùng

Dòng điều hòa không khí Comfee Air Series model CFS-10VCB1F-V và CFS-13VCB1F-V là những sản phẩm đầu tiên đã được cấp giấy chứng nhận hiệu suất năng lượng đạt cấp 5 sao theo tiêu chuẩn mới TCVN 7830:2021 từ Viện cơ khí năng lượng và mỏ Vinacomin.

Về thiết kế, Comfee Air có 5.013 lỗ thổi gió nhỏ trên cánh đảo gió kép kết hợp cấu trúc đồng hồ cát của lưới tản gió giúp tạo làn gió mát dễ chịu và lan tỏa đều khắp phòng.

Theo công bố của nhà sản xuất, nhằm cải thiện chất lượng không khí và chăm sóc sức khỏe cho các gia đình, Comfee trang bị công nghệ Ionizer - diệt khuẩn bằng ion âm trên các điều hòa thế hệ mới, có thể tiêu diệt 99,13% Covid-19 và 99,99% virus H1N1.

Ngoài công nghệ khử khuẩn, các điều hòa Comfee thế hệ mới còn có bộ lọc kép Dual-filtration gồm màng lọc bụi và màng lọc mùi. Trong đó, màng lọc bụi có khả năng loại bỏ những hạt bụi có kích thước từ 0,7 đến 0,75 mm, giúp không khí trong phòng luôn sạch sẽ.

Toshiba anh 2

Cánh đảo gió kép cùng cấu trúc đồng hồ cát của lưới tản gió giúp giảm tình trạng gió thổi trực tiếp vào người, gây khó chịu.

Công nghệ làm lạnh siêu tốc Cool Flash cho khả năng khởi động ở tốc độ cao, có thể đạt tần số 65 Hz trong 6 giây, duy trì công suất cao liên tục, qua đó làm lạnh nhanh hơn 20% giúp người dùng nhanh chóng tận hưởng làn gió mát trong thời gian ngắn.

Chế độ Follow me giúp điều hòa nhận biết nhiệt độ xung quanh remote và tự động điều chỉnh theo cài đặt của người dùng. Các điều hòa Comfee thế hệ mới được trang bị vi xử lý E-Max tối ưu hiệu suất làm lạnh, tiết kiệm điện trong khi giúp máy nén vận hành êm ái, bền bỉ hơn so với các thế hệ trước gấp 16 lần, theo công bố của nhà sản xuất.

Bên cạnh đó, chế độ Eco giúp máy tiêu thụ điện năng tiết kiệm, chỉ 1,61 kW/h cho mỗi đêm (8 tiếng, điều kiện phòng thí nghiệm).

Toshiba anh 3

Với tính năng chăm sóc giấc ngủ Sleep Curve, người dùng có thể cài khung thời gian và duy trì mức nhiệt độ ổn định suốt đêm trên ứng dụng SmartHome 3.0.

Tính năng tự động vệ sinh dàn lạnh Active Clean giúp đóng băng lớp bụi bẩn và nấm mốc trên lá tản nhiệt của dàn lạnh. Sau đó, máy sẽ làm tan băng đột ngột để cuốn trôi bụi bẩn ra ngoài theo đường ống thoát nước, còn hệ thống dàn lạnh sẽ được quạt hong khô nhằm hạn chế nấm mốc và mùi hôi.

Hệ thống lá tản nhiệt bên trong cả dàn nóng và dàn lạnh cũng được phủ thêm lớp bảo vệ cao cấp Golden Coating, giúp đảm bảo hiệu suất và tuổi thọ thiết bị nhờ khả năng chống oxy hóa, chống ăn mòn vật liệu, ngăn chặn sự phát triển và tích tụ của vi khuẩn, nấm mốc.

Các sản phẩm điều hòa Comfee được phân phối và bảo hành bởi Công ty TNHH Sản phẩm tiêu dùng Toshiba Việt Nam. Sản phẩm đã có mặt trên các mạng lưới cửa hàng điện máy và siêu thị trên toàn quốc với giá bán lẻ đề xuất từ 9,29 triệu đồng.

Toshiba anh 4

Độc giả tìm hiểu thêm về Comfee và các sản phẩm của hãng tại:

Website: www.feelcomfee.com/vn

Facebook: www.facebook.com/ComfeeVietnam

YouTube: www.youtube.com/@comfeevn

Lan An

Bạn có thể quan tâm