Trà sữa 7.000 đồng/ly ở TP.HCM hết thời?
Sau giai đoạn gây chú ý bằng mức giá gần như "chạm đáy", một số chuỗi thương hiệu đối mặt với áp lực cạnh tranh, song số khác tìm thấy lối đi riêng nhờ giải quyết bài toán chi phí.
866 kết quả phù hợp
Sau giai đoạn gây chú ý bằng mức giá gần như "chạm đáy", một số chuỗi thương hiệu đối mặt với áp lực cạnh tranh, song số khác tìm thấy lối đi riêng nhờ giải quyết bài toán chi phí.
Doctor Magic thương hiệu gắn liền với chuỗi thẩm mỹ viện Mailisa không chỉ là câu chuyện về những hộp kem dưỡng bóng loáng, mà còn là minh chứng cho hoạt động tinh vi của tội phạm kinh tế số,...
Sự cố định giá trên website MediaWorld khiến nhiều khách tại Italy mua được iPad Air giá rẻ, kéo theo tranh cãi khi chuỗi bán lẻ đòi thu hồi.
Người Mỹ đã quen mua đồ siêu rẻ và thay liên tục. Nhưng thuế quan của ông Trump đẩy giá nhập khẩu lên cao, buộc nước Mỹ tự hỏi liệu thói quen “mua nhanh, bỏ nhanh” có còn trụ vững.
"Chịu lỗ trong tầm kiểm soát" là cách doanh nghiệp F&B theo đuổi mô hình giá siêu rẻ gia nhập thị trường, sau đó chuyển tiếp phương án tăng doanh thu nhằm hồi phục chi phí ban đầu.
Giữa bối cảnh hàng quán tăng giá do áp lực chi phí nguyên liệu, một số chuỗi đồ uống tung mức giá 7.000-10.000 đồng/ly tạo làn sóng ngược trong ngành F&B ở TP.HCM.
Một clip ghi cảnh hướng dẫn viên người Trung Quốc đe dọa “không mua, khỏi lên xe” khi đưa khách tham quan ở Thái Lan, buộc nhà chức trách vào cuộc xác minh.
Hàng ăn “siêu rẻ” được đánh giá thu hút sự tò mò ban đầu, song mô hình này không đủ tạo niềm tin đại chúng; chiến lược chạy đua giá dễ khiến doanh nghiệp gặp rủi ro.
Theo chuyên gia, đằng sau mức giá gây sốc là cuộc chơi biên lợi nhuận mỏng và kỷ luật vận hành khắc nghiệt - không dễ để biến trào lưu thành mô hình kinh doanh bền vững.
Đội 4 Phòng Cảnh sát kinh tế CATP phối hợp Đội QLTT số 14 TP kiểm tra kho hàng tại ngõ 16 Đỗ Xuân Hợp (Phường Từ Liêm), phát hiện gần 1,7 tấn xúc xích không có giấy tờ kiểm tra chất lượng vệ sinh...
“10.10 Đại tiệc thương hiệu” là cơ hội để tín đồ mua sắm tận hưởng ưu đãi độc quyền từ nhiều thương hiệu chính hãng trên Shopee Mall và Shopee Premium.
Shein dự định khai trương các cửa hàng bán lẻ đầu tiên tại Pháp vào tháng 11. Tuy nhiên, động thái này đang vấp phải sự chỉ trích gay gắt từ các nhà bán lẻ Pháp.
Bắt đầu từ Shopee, Mega Sale 9/9 trở thành dịp quen thuộc của tín đồ mua sắm Việt. Ngày này được xem là dịp sale lớn mở đầu cho chuỗi hoạt động mua sắm bùng nổ cuối năm.
Mùa tựu trường đang đến gần, Gen Z khắp nơi rục rịch chuẩn bị cho năm học mới với tâm thế thật chất và tiện lợi.
Khách hàng có thể mua một robot hình người sản xuất tại Trung Quốc với khả năng tự do lập trình lại, với mức giá dưới 6.000 USD.
Nhiều cửa hàng trái cây cao cấp và chuỗi siêu thị tại TP.HCM liên tục tung ra chương trình giảm giá cherry nhập từ Mỹ khi loại trái cây này đang vào mùa ngon nhất trong năm.
Khi xe xăng gần như bị "khai tử", người dân Trung Quốc dần thích nghi và xem xe điện như một phương tiện di chuyển giá rẻ, tiện lợi trong cuộc sống hàng ngày.
Khi thu nhập chưa đuổi kịp giá bất động sản, những giải pháp tài chính hợp lý đang trở thành cầu nối giúp người trẻ biến giấc mơ an cư thành hiện thực.
Cuộc chiến giá siêu rẻ trong lĩnh vực “thương mại tức thời” ở Trung Quốc ngày càng khốc liệt khi mỗi cốc cà phê chỉ còn 0,3 USD và loạt ưu đãi khổng lồ.
Giá nhiều loại trái cây như vải thiều, sầu riêng, chôm chôm, bơ... đang giảm sâu, thậm chí xuống mức thấp nhất trong nhiều năm qua.