Tổng doanh thu của ByteDance - công ty mẹ TikTok đã đạt khoảng 73 tỷ USD trong nửa đầu năm nay, ngang ngửa con số 75,5 tỷ USD của Meta, bất chấp nguy cơ TikTok bị cấm tại Mỹ.
1.825 kết quả phù hợp
Tổng doanh thu của ByteDance - công ty mẹ TikTok đã đạt khoảng 73 tỷ USD trong nửa đầu năm nay, ngang ngửa con số 75,5 tỷ USD của Meta, bất chấp nguy cơ TikTok bị cấm tại Mỹ.
Ronaldo đeo kính lạ đi dự sự kiện
Siêu sao người Bồ Đào Nha đeo kính công nghệ cao để quay video đăng YouTube.
Cơn nghiện video ngắn khiến Hàn Quốc lo ngại
Khi video ngắn bùng nổ khắp các nền tảng mạng xã hội, mối lo ngại về tác động tiềm ẩn của loại nội dung này cũng gia tăng.
YouTube lại nghĩ ra cách mới để kiếm tiền từ người dùng
YouTube đang thử nghiệm trở lại gói Premium Lite, một phiên bản giá rẻ hơn của gói Premium thông thường và giới hạn số lượng quảng cáo.
Thay đổi lớn của YouTube Shorts
YouTube vừa cập nhật giao diện và tính năng mới cho YouTube Shorts, nâng cấp trải nghiệm cho người dùng, khuyến khích các nhà sáng tạo làm nội dung, nhanh chóng bắt kịp xu hướng.
AI của Meta tạo clip chấn động
Với Movie Gen, công nghệ AI tạo sinh với khả năng tạo dựng video và âm thanh, Meta đang khẳng định vị thế của mình với thế hệ tiếp theo này của trí tuệ nhân tạo
Ronaldo không phải đối thủ của 'vua YouTube'
Đối thủ thực sự của MrBeast không phải là siêu sao bóng đá Ronaldo, mà chính là bản thân anh và những người đang cố gắng sao chép công thức thành công của anh.
YouTube bắt tay Shopee để đối đầu TikTok Shop ở Việt Nam?
Một số nhà sáng tạo YouTube tại Việt Nam được mở tính năng bán hàng, tiếp thị liên kết với Shopee, nhằm quảng bá và kiếm thêm thu nhập.
Sơn Tùng, FAPTV đăng YouTube 10 năm không bằng người làm vài tháng
Cục diện ở mảng YouTuber Việt Nam thay đổi khi nhiều người làm video ngắn nội dung đặc thù, tăng trưởng mạnh về lượng người xem quốc tế.
Vỡ mộng khi bỏ việc để làm KOC, KOL
Nhiều người mơ ước trở thành những nhà sáng tạo nội dung thành công như MrBeast. Song đối với hầu hết KOC, KOL, thu nhập đủ để trả tiền thuê nhà đã là một thành tựu lớn.
Ứng dụng ‘anh em’ của TikTok đang xâm chiếm ngành dựng phim
Sự đơn giản và tối ưu cho smartphone giúp CapCut áp đảo các sản phẩm của Adobe trên di động.
4 mẫu trang sức giúp nàng ‘cân đẹp’ outfit hè
Tươi trẻ, sống động và rực rỡ, trang sức là điểm nhấn không thể thiếu trong hè này để các quý cô hoàn thiện #OOTD (Outfit of the day - trang phục trong ngày).
Thu nhập của KOL trên TikTok, YouTube ngày càng kém hấp dẫn
Khi nhiều KOL vụt lên thành sao, nghề này trở thành công việc mơ ước của nhiều người trẻ. Nhưng đằng sau ánh hào quang, họ nhận ra nó không đủ trang trải cuộc sống.
Lisa (BlackPink) mặc váy như quả bí ngô của local brand Việt
Váy phồng xoè lớn như trái bí ngô là item được Lisa, Jennie (BlackPink) nhiệt tình lăng xê, trở thành thiết kế thịnh hành trong mùa hè năm nay.
Thêm hình ảnh về Hyundai Palisade thế hệ mới
Thế hệ tiếp theo của mẫu SUV ba hàng ghế sẽ sở hữu chiều dài trội hơn, thiết kế ngoại thất cũng có không ít thay đổi.
Bloomer shorts là chiếc quần ngủ tạo ra cơn sốt trên mạng xã hội trong mùa hè năm nay, được các tín đồ thời trang diện khi xuống phố, đi du lịch biển.
Có gì đặc biệt trong thiết kế áo polo của Uniqlo?
Với thương hiệu Nhật Bản, dấu ấn của polo được thể hiện thông qua việc tích hợp công nghệ trên trang phục, chất liệu, tạo nên sản phẩm thoải mái, phom dáng thanh lịch.
Mạng xã hội này không chỉ thành công nhờ thuật toán, mà còn cả cách nó hoạt động với định dạng video ngắn. Tất cả đã giúp TikTok trở thành hiện tượng toàn cầu.
Bí quyết chọn đồ chơi lễ năng động và chống nắng nóng của sao Việt
Dịp lễ 30/4 và 1/5 là thời điểm lý tưởng cho một chuyến đi giải nhiệt mùa hè. Nếu bị ám ảnh bởi nỗi lo cháy nắng, bạn có thể tham khảo những bí quyết phối đồ từ các sao Việt.
Fan tinh mắt nhận ra góc ăn chơi ở châu Á trong video của Taylor Swift
Trong video được đăng lên YouTube Short, Taylor Swift khoe mình đã ngắm siêu thực vật của Singapore và uống cocktail ở một nhà hàng phong cách Nhật Bản.