Đài Loan qua ống kính vivo V30
Ngắm nhìn Đài Loan sống động qua “con mắt” của vivo V30 - chiếc smartphone có thể ghi lại kỷ niệm, theo bạn đi khắp mọi nơi và kể lại những câu chuyện qua hình ảnh.
317 kết quả phù hợp
Đài Loan qua ống kính vivo V30
Ngắm nhìn Đài Loan sống động qua “con mắt” của vivo V30 - chiếc smartphone có thể ghi lại kỷ niệm, theo bạn đi khắp mọi nơi và kể lại những câu chuyện qua hình ảnh.
Không ảnh gây sửng sốt chụp từ trực thăng không cửa
Ở tuổi 75, nhiếp ảnh gia Donn Delson (Mỹ) vẫn miệt mài theo đuổi phong cách ảnh trên không trừu tượng, quy mô lớn được chụp từ trực thăng không cửa ở độ cao lên tới 4.000 m.
Người Nhật Bản chán ngán cảnh đông du khách
Ồn ào, cản trở giao thông, chen chúc trong các nhà hàng..., đó là tình trạng nhiều người dân Nhật Bản đối mặt khi tình trạng quá tải du lịch ngày một rõ nét.
Quy định uống rượu tại quán, bằng không về nhà tại Nhật Bản
Quận Shibuya (Tokyo, Nhật Bản) ra thông báo cấm uống rượu trên đường phố hoặc những nơi công cộng từ tháng 10.
Tấm gương một chiều bị biến tướng
Gương một chiều, vốn được sử dụng cho các phòng thẩm vấn, dần bị biến tướng và dùng cho những mục đích xấu hơn.
Kpop nên ngưng bào tiền người hâm mộ
Nhiều chuyên gia văn hóa Hàn Quốc nhận định rằng các công ty quản lý nghệ sĩ nước này nên đa dạng mô hình kinh doanh hơn là chỉ tập trung khai thác từ người hâm mộ như hiện nay.
Trang phục biểu diễn phản cảm của tlinh
Khi theo đuổi xu hướng mặc đồ đáng yêu khi biểu diễn trên sân khấu, tlinh bị nhận xét là phản cảm, tình dục hóa trẻ em.
Loại mì Nhật Bản đang làm thế giới phát cuồng
Là món ăn bình dân phổ biến trên toàn thế giới, nhưng việc chế biến mì ramen tại nhà chưa bao giờ đơn giản. Đó là lý do các nhà hàng phục vụ món mì này luôn đông khách.
Thực sự có gì ở tour tham quan nhà vệ sinh công cộng tại Nhật Bản?
Từ ngày 1/3, du khách có thể tham quan 17 nhà vệ sinh công cộng với thiết kế mới lạ tại quận Shibuya ở Tokyo. Dự án nhằm thu hút khách du lịch cả trong và ngoài nước.
Quán cà phê 70 năm không đổi mới gây sốt tại Nhật Bản
Sau hơn 70 năm, quán cà phê Lion Cafe gần như không thay đổi. Khách hàng đến đây được yêu cầu hạn chế nói chuyện, không nghe điện thoại, chỉ lắng nghe âm nhạc.
Cận cảnh điểm du lịch nhà vệ sinh ở Nhật Bản
Bên cạnh ngắm hoa anh đào, viếng đền chùa, nhiều du khách dành 2-3 tiếng đồng hồ tham quan nhà vệ sinh công cộng ở thủ đô Tokyo (Nhật Bản).
Giữ chân các khách quen giúp quán ăn ngày càng đông khách
Nếu không có lượng khách quen ổn định, quán ăn hay nhà hàng của bạn chỉ đông khách trong thời gian ngắn. Nhưng để tồn tại lâu dài, bạn cần khách quen ghé tới thường xuyên.
Quán ăn mang dấu ấn của riêng bạn
Mỗi mô hình kinh doanh dịch vụ ăn uống đều có thế mạnh riêng. Thế nên, hãy làm thứ mình thích và cảm thấy tự tin, đừng biến mình thành phiên bản của người khác.
Mang đầy đủ đặc điểm của một đô thị hiện đại, TP.HCM có nhiều tiềm năng phát triển du lịch đêm, theo chuyên gia.
Tour tham quan 17 nhà vệ sinh công cộng ở Nhật Bản
Du khách trong và ngoài nước có cơ hội trải nghiệm tour du lịch mới lạ của quận Shibuya, Tokyo. Theo đó, tour tham quan 17 nhà vệ sinh công cộng với kiến trúc độc đáo.
WC công cộng thành điểm du lịch ở Nhật Bản
Nhà vệ sinh công cộng ở Nhật Bản đang được nâng cấp đẹp hơn, có bồn cầu rửa nước ấm, máy sấy tay... Theo các chuyên gia, chi phí xây dựng tiêu tốn 670.000 USD cho mỗi công trình.
Những điều nên tránh khi đến Tokyo
Hãy tránh những điều sau đây để kỳ nghỉ của bạn ở thủ đô đất nước Mặt Trời mọc trọn vẹn và thú vị hơn.
"Tôi hy vọng nền kinh tế sẽ tăng trưởng như rồng", du khách đến thăm đền Meiji Jingu ở Tokyo (Nhật Bản) đêm giao thừa nói.
NTK Lê Ngọc Lâm: 'Mặc đồ dễ thương như BlackPink'
Trang phục màu sắc sặc sỡ, in hình thù ngộ nghĩnh ngày càng được ưa chuộng. Việc diện váy áo theo "văn hóa dễ thương" phản ánh phong cách cá nhân của người mặc.
Những cô gái Nhật Bản cõng bia đi bán trên sân bóng chày
Những cô gái trẻ làm "uriko" sẽ phải cõng trên vai thùng bia nặng 15 kg suốt 3 tiếng, chạy khắp khán đài để phục vụ khán giả đang xem thể thao.