B Ray: ‘Dám khác biệt với quá khứ để trở thành phiên bản tốt hơn’
Nhờ cảm hứng từ nhân vật Horsem4n trong thế giới cyberpunk của ROG, B Ray đã có thêm động lực dám khác biệt trên con đường âm nhạc và hoàn thiện chính mình.
B Ray: ‘Dám khác biệt với quá khứ để trở thành phiên bản tốt hơn’
Nhờ cảm hứng từ nhân vật Horsem4n trong thế giới cyberpunk của ROG, B Ray đã có thêm động lực dám khác biệt trên con đường âm nhạc và hoàn thiện chính mình.
Đồng hành để trẻ phát triển tự nhiên - sứ mệnh của FrieslandCampina VN
Hơn cả một chiến dịch truyền thông, “Nhờ con mẹ mới” chạm đến cảm xúc của người làm cha mẹ, dệt nên những câu chuyện ý nghĩa và góp phần hiện thực hóa tầm nhìn của nhãn hàng.
BMW X-Series - dòng SAV hạng sang đầy khác biệt
Với dòng X-Series, BMW đã mang đến những mẫu SAV hạng sang êm ái trên đường on-road và mạnh mẽ khi off-road.
Giúp trẻ vận động trí não qua trò chơi lồng ghép câu chuyện
Không chỉ có tính giải trí cao, các trò chơi lồng ghép câu chuyện giúp trẻ tăng kết nối với bạn bè, bố mẹ và hiểu được nhiều thông điệp ý nghĩa trong cuộc sống.
Ở nhà mùa dịch, HSSV đóng góp hàng nghìn ý tưởng bảo vệ nguồn nước
Được triển khai từ năm 2015 tại Việt Nam, chương trình “Mizuiku - Em yêu nước sạch” được Tập đoàn Suntory tổ chức nhằm tuyên truyền bảo vệ tài nguyên nước cho học sinh tiểu học.
ROG - thế giới của những game thủ dám khác biệt
Với tinh thần tiên phong, khác biệt và hợp nhất, "Cộng hòa Game thủ - ROG" mở ra thế giới của những hành trình táo bạo, in dấu chân các chiến binh dám khác biệt.
40 năm nỗ lực trở thành 'thương hiệu quốc dân' của Thiên Long
Dù là chiếc bút bi truyền thống chỉ hay đa dạng văn phòng phẩm theo Gen Z đi muôn nơi, các sản phẩm của Thiên Long luôn đồng hành cùng nhiều thế hệ người tiêu dùng Việt.
Thêm năng động, khoe cá tính với đồng hồ thông minh từ Huawei
Trong khi Huawei Watch GT 3 là bạn đồng hành nhắc nhở người dùng quan tâm đến bản thân nhiều hơn, Watch GT Runner lại trở thành cộng sự mới cho vận động viên chạy chuyên nghiệp.
Thương hiệu sữa 'quốc dân' và những sản phẩm nhà nào cũng có
Sau 45 năm phát triển, Vinamilk không chỉ được người Việt yêu mến mà còn là thương hiệu quốc gia, đại diện Việt Nam gia nhập hàng ngũ các công ty sữa hàng đầu thế giới.
Hướng ‘đổi mới sáng tạo’ của ông lớn nước giải khát Việt
Nâng cao chất lượng sản phẩm, đẩy mạnh chuyển đổi số, cải tiến sản xuất theo hướng bền vững là những nỗ lực của Suntory PepsiCo Việt Nam trên hành trình tạo ra những điều tốt đẹp.
Chân dung 6 ‘bông hồng thép' của Traveloka Việt Nam
Hơn 70% nhân sự là nữ giới, hàng chục “nữ thủ lĩnh” giữ vị trí từ giám đốc quốc gia đến trưởng phòng… là một trong nhiều điểm đặc biệt của Traveloka Việt Nam.
24 giờ cắm trại tại hồ Trị An qua lăng kính Oppo Reno6
Từ những con đường uốn lượn quanh hồ Trị An, hàng lau khô chạy dọc hai bên đường đến làn sương mờ bao phủ những đỉnh đồi, tất cả đều được Oppo Reno6 5G lưu giữ trọn vẹn.
Vitatree - thương hiệu Australia cam kết vì sức khỏe người dùng Việt
Đến từ quốc gia miễn phí hầu hết dịch vụ y tế chất lượng cao, Vitatree kỳ vọng mọi người tiêu dùng Việt có thể tiếp cận sản phẩm sức khỏe đạt chuẩn Australia với mức giá phù hợp.
Hộ chiếu vaccine, chuyến bay 'xanh' giúp phục hồi du lịch Việt Nam
Chuyến bay chở 204 du khách Hàn Quốc tới Cảng hàng không quốc tế Phú Quốc được kỳ vọng góp phần đưa du lịch Việt Nam phục hồi trong giai đoạn bình thường mới.
Bình Dương phát triển du lịch sinh thái gắn với vườn cây ăn quả
Theo Sở NN&PTNT Bình Dương, toàn tỉnh có trên 6.700 ha cây ăn quả nhưng vì ít quảng bá, "thủ phủ công nghiệp" chưa khai thác trọn vẹn tiềm năng du lịch miệt vườn vốn có.
Công nghệ làm nên những bức ảnh selfie tự nhiên ở vivo V23e
Xu hướng selfie đang dần thay đổi khi người trẻ ngày nay ưu tiên thể hiện nét đẹp tự nhiên, nguyên bản thay vì hướng đến cái đẹp được cho là chuẩn mực.
Công nghệ điện ảnh smartphone mở ra thế giới sáng tạo cho người trẻ
Với khả năng kích thích trí tưởng tượng, camera trên smartphone là công cụ đắc lực để người trẻ sáng tạo, khẳng định bản thân và định nghĩa một cuộc sống trọn vẹn màu sắc.
Doanh nghiệp nỗ lực tái chế, tạo thay đổi tích cực cho môi trường
Ngoài phát triển kinh doanh, Suntory PepsiCo Việt Nam chú trọng nâng cao ý thức phân loại, tái chế rác thải nhựa qua nhiều hoạt động thiết thực.
5 làng nghề thủ công độc đáo ở Bình Dương
Ngoài thế mạnh từ các di tích, danh thắng và điểm vui chơi, Bình Dương nổi tiếng với nhiều làng nghề truyền thống lâu đời, thu hút du khách đến tham quan, tìm hiểu.
Thị trường thiết bị gia dụng chuyển dịch trước xu hướng sống wellness
Cùng với xu hướng tăng cường ăn uống lành mạnh, tập luyện thể thao đều đặn, thị hiếu chọn mua thiết bị gia dụng cũng thay đổi theo hướng chăm sóc sức khỏe tốt hơn.
Vinamilk và 45 năm bền bỉ vì một thế hệ trẻ em Việt Nam khỏe mạnh
Trải qua 45 năm đồng hành cùng sự phát triển của đất nước, Vinamilk luôn đặt mục tiêu chăm sóc dinh dưỡng cho trẻ em Việt Nam lên hàng đầu.