Màn hơn thua không hồi kết của Starbucks và Chagee tại Trung Quốc
Không chỉ so kè về thương hiệu, thức uống, Chagee (Bá Vương Trà Cơ) còn tìm cách "thâu tóm" nhân sự bên đối thủ.
51 kết quả phù hợp
Màn hơn thua không hồi kết của Starbucks và Chagee tại Trung Quốc
Không chỉ so kè về thương hiệu, thức uống, Chagee (Bá Vương Trà Cơ) còn tìm cách "thâu tóm" nhân sự bên đối thủ.
Thái Lan cảnh báo hóa chất trong nho sữa nhập khẩu
Thái Lan đã phát đi cảnh báo loại nho Shine Muscat (nho sữa) nhập khẩu có lượng hóa chất độc hại vượt quá mức cho phép.
'Nô lệ Luckin' hé lộ ngành đồ uống khốc liệt ở Trung Quốc
Ngành đồ uống Trung Quốc đang "vắt kiệt" sức nhân sự, khiến họ căng thẳng trước thời gian gấp gấp, hệ thống giám sát chặt chẽ, dẫn đến hành động không đúng mực với khách hàng.
Nhân viên quán trà sữa bị trói tay vì quên bỏ ống hút ở Trung Quốc
Clip lan truyền từ chuỗi cửa hàng trà sữa Good Me gây phẫn nộ khi nhân viên bị bêu xấu vì những lỗi nhỏ. Công ty đã buộc phải xin lỗi và nhanh chóng gỡ video.
Nho Nhật đắt nhất thế giới về Việt Nam giá 12 triệu đồng/kg
Giữa thời điểm nho sữa “quý tộc” Trung Quốc giá rẻ bèo đổ bộ, nhiều người vẫn "xếp hàng", đặt cọc để chờ mua một loại nho Nhật Bản được mệnh danh đắt nhất thế giới.
Sốc với giá nho sữa 'quý tộc', từ đắt đỏ thành loại quả rẻ nhất chợ
Những chùm nho sữa "quý tộc" màu xanh căng bóng đang được bày bán la liệt trên sạp hàng rong, phủ sóng chợ online. Một số đầu mối còn rao bán giá sốc, chỉ 25.000-30.000 đồng/kg.
Chỉ vài năm, Trung Quốc đã biến loại quả 'quý tộc' thành hàng giá bèo
Được chuyên gia người Nhật chỉ dẫn, Trung Quốc đã trồng thành công loại nho sữa nổi tiếng thế giới. Sau vài năm mở rộng diện tích trồng, loại nho "quý tộc" này đã thành hàng giá bèo ở chợ Việt.
Nghịch lý trà sữa trân châu 'gây sốt' toàn cầu
Trà sữa trân châu trở thành một hiện tượng toàn cầu sau khi sự nổi tiếng của thức uống này lan rộng từ châu Á sang phương Tây. Thế nhưng, những cuộc IPO lại không phản ánh điều đó.
Đế chế trà sữa giá rẻ tạo nên loạt tỷ phú Trung Quốc
Tuy nhiên, khi thị trường trà sữa dần bão hòa, các "ông lớn" Trung Quốc phải lao vào cuộc chiến giá khốc liệt để giữ vị thế.
'Hot girl trà sữa' Trung Quốc sở hữu 8,4 tỷ USD ở tuổi 30
Chương Trạch Thiên là cựu nữ sinh Đại học Thanh Hoa giàu có nhất khi sở hữu 60 tỷ nhân dân tệ (8,4 tỷ USD).
Nhiều hãng trà sữa Trung Quốc công khai nguyên liệu và lượng calorie
Các hãng trà sữa, trà kem phô mai và đồ uống khác được giới trẻ Trung Quốc ưa chuộng đang công bố thông tin về nguyên liệu và lượng calorie khi người dùng chú ý hơn tới sức khỏe.
Thương hiệu trà sữa Trung Quốc phải đổi tên vì 'nghe giống Nhật'
Một thương hiệu trà sữa nổi tiếng của Trung Quốc phải đổi tên do có yếu tố Nhật trong bối cảnh chủ nghĩa dân tộc gia tăng ở quốc gia này trong những năm gần đây, SCMP đưa tin.
Vì sao trà sữa đắt nhưng người mua không xót tiền
Trước đây, mọi người thường đến quán cà phê để tán gẫu với bạn bè. Bây giờ, các cửa hàng trà sữa đang trở thành lựa chọn thay thế.
Người Việt chi hơn 362 triệu USD/năm cho trà sữa
Việt Nam là nước đứng thứ 3 về doanh thu cho trà sữa trong khu vực Đông Nam Á.
Bong bóng kinh doanh trà sữa Trung Quốc có nguy cơ vỡ
Trước bối cảnh cạnh tranh quá mức, các công ty trà sữa Trung Quốc đang đối mặt với dấu hiệu bong bóng vỡ tan và người tiêu dùng “lạnh nhạt”.
Pha trà sữa thành nghề mới trong từ điển
Với mức độ phổ biến cùng quy mô thị trường trị giá hàng trăm tỷ nhân dân tệ của ngành trà sữa, Trung Quốc chính thức công nhận pha chế trà sữa là một nghề mới.
Việt Nam xuất khẩu gạo đứng thứ 2 thế giới
Việt Nam xuất khẩu gần 4 triệu tấn gạo trong 7 tháng đầu năm, đạt giá trị 2 tỷ USD, đứng thứ 2 thế giới.
Cháu trai Nữ hoàng Elizabeth bị chỉ trích vì quảng cáo sữa Trung Quốc
Cháu trai lớn nhất của Nữ hoàng Anh, Peter Phillips, đã bị chỉ trích vì có mối quan hệ làm ăn với các công ty. MC Piers Morgan cũng vướng vào tranh cãi khi mỉa mai tiếng Hoa.
Volkswagen, đế chế ôtô Đức cúi đầu trước Trung Quốc để cứu mình
Khơi mào cho scandal lớn nhất lịch sử ngành công nghiệp ôtô thế giới, VW bị phạt hơn 33 tỷ USD, doanh thu và danh tiếng thiệt hại nặng nề, hàng loạt lãnh đạo cấp cao phải vào tù.
Công ty sữa bột Trung Quốc tự định giá 11,4 tỷ USD
Công ty sữa bột trẻ em Feihe đặt mục tiêu huy động 1,14 tỷ USD trong đợt phát hành cổ phiếu ra công chúng lần đầu (IPO) tại Hong Kong và đạt giá trị vốn hóa tới 11,4 tỷ USD.