FPT Long Châu tri ân khách hàng nhân cột mốc 1.000 nhà thuốc
Đạt mốc 1.000 nhà thuốc vào tháng 12, FPT Long cho thấy sự phát triển thần tốc, thể hiện rõ nỗ lực phục vụ, chăm sóc sức khỏe cộng đồng.
1.918 kết quả phù hợp
FPT Long Châu tri ân khách hàng nhân cột mốc 1.000 nhà thuốc
Đạt mốc 1.000 nhà thuốc vào tháng 12, FPT Long cho thấy sự phát triển thần tốc, thể hiện rõ nỗ lực phục vụ, chăm sóc sức khỏe cộng đồng.
Cách chấm dứt mụn trứng cá trong thời tiết hanh khô
Với mức nhiệt giảm sâu cùng độ ẩm thấp, nhiều người gặp phải tình trạng nổi mụn trứng cá tại các bộ phận trên cơ thể. Việc chăm sóc da hợp lý sẽ giúp bạn có làn da đẹp đón Tết.
3 dấu ấn tại sự kiện 5 năm Hebora và ra mắt sản phẩm mới
Nhân sinh nhật 5 năm, thương hiệu Hebora nhìn lại các cột mốc phát triển đáng nhớ,đồng thời ra mắt sản phẩm mới và công bố đại sứ thương hiệu.
Người trẻ ngày càng chuộng mỹ phẩm có thành phần tối giản
Bảng thành phần đơn giản, hạn chế hoạt chất kích ứng, chăm sóc dịu nhẹ mà hiệu quả cho làn da nhạy cảm là lý do xu hướng skinimalism (chăm sóc da tối giản) được ưa chuộng.
Xây dựng chuỗi giá trị không phát thải khí nhà kính
Tại Việt Nam, Unilever tiên phong thực hiện nhiều chương trình và sáng kiến nhằm đạt mục tiêu xây dựng chuỗi giá trị có lượng phát thải ròng bằng 0 vào năm 2039.
Mỹ phẩm Nusee thúc đẩy nữ quyền thông qua độc lập kinh tế
Độc lập tài chính là yếu tố quyết định tiếng nói của nữ giới trong cộng đồng. Đây cũng là mục tiêu Nusee hướng đến.
Nhiều chuyên gia y học, làm đẹp quy tụ tại sự kiện ra mắt Arkopharma
Thông qua sự kiện ra mắt, Arkopharma truyền tải những triết lý và giá trị mà thương hiệu theo đuổi.
Thế Giới Skinfood khai trương cửa hàng concept futuristic
Thế Giới Skinfood vừa khai trương cửa hàng với concept cá tính tại quận Bình Thạnh, TP.HCM. Cửa hàng đáp ứng mọi nhu cầu của Gen Z, từ chăm sóc cơ thể đến thời trang.
Hành trình 7 năm mang ước mơ xanh của Cỏ Mềm
Năm 2015, thương hiệu mỹ phẩm Cỏ Mềm được thành lập. 7 năm là từng ấy thời gian Cỏ Mềm cam kết gắn bó, đồng hành cũng những hoạt động tạo ra giá trị cho cộng đồng.
Áp lực phải tiêu tiền cuối năm
Tủ đồ đã chật cứng, chỉ còn hơn một tháng nữa là hết năm, Hà Vy (28 tuổi, thành phố Thủ Đức, TP.HCM) vẫn mua thêm ít nhất 3 bộ trang phục dự tiệc.
Quá nhiều nguyên nhân làm bạn nổi mụn
Không chỉ do nội tiết, da mặt của bạn còn dễ dàng nổi mụn vì sử dụng khẩu trang vải, tẩy tế bào chết không đúng cách hay đổ mồ hôi khi tập luyện...
Đón khách hàng thứ 150 triệu, Vietjet tặng voucher đến 500.000 đồng
Đón khách hàng thứ 150 triệu và sẵn sàng với mùa lễ hội cuối năm, Vietjet tặng tất cả khách hàng voucher đến 500.000 đồng áp dụng trên toàn mạng bay.
5 điều ít ai biết về vitamin C trong chu trình dưỡng da
Vitamin C có thể gây ra kích ứng, bong tróc và bỏng rát da mặt. Nhiều bác sĩ da liễu cho biết bạn thậm chí có thể loại bỏ tinh chất này khỏi quy trình dưỡng da.
Bộ sản phẩm chăm sóc bé toàn diện từ Sachi
Sử dụng các sản phẩm từ Sachi, bố mẹ có thể an tâm về hiệu quả và độ an toàn nhờ chiết xuất thiên nhiên.
Sự đối lập của Kanye West và Kim Kardashian
Trong lúc Kanye West chật vật tìm hướng đi mới cho sự nghiệp xuống dốc, Kim Kardashian vẫn trụ vững, thậm chí phất lên cùng danh hiệu tỷ phú USD.
Vietcoco là nhãn hiệu dừa duy nhất đạt 'Thương hiệu Quốc gia' 2022
Ngày 2/11, Tại Trung tâm hội nghị Quốc gia Việt Nam, Hội đồng Thương hiệu Quốc gia - Bộ Công Thương đã tổ chức lễ trao chứng nhận cho các doanh nghiệp đạt “Thương hiệu Quốc gia”.
Nguyên nhân khiến Ngày độc thân 11/11 không còn bùng nổ
Ngày hội mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không còn rộn ràng do Bắc Kinh nhắm mục tiêu vào những người có tầm ảnh hưởng.
Mỹ phẩm Zee Store Vietnam phát triển nhanh cùng TikTok Shop
Gia nhập TikTok Shop từ tháng 9, chỉ sau một thời gian ngắn, Zee Store Vietnam thu về hàng triệu view với các video về chăm sóc sắc đẹp.
10 lầm tưởng phổ biến khi chăm sóc da
Bạn mua sản phẩm cao cấp, rửa mặt thường xuyên và dùng nhiều loại kem dưỡng, nhưng da không đẹp lên, thậm chí bị kích ứng và nổi mụn.
Bora - thương hiệu Việt mang chất lượng quốc tế
Với 10 năm kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm, CEO Phạm Hạnh hiểu giá trị cốt lõi của việc làm đẹp và mong muốn mang đến cho người dùng những sản phẩm phù hợp.