Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bora - thương hiệu Việt mang chất lượng quốc tế

Với 10 năm kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm, CEO Phạm Hạnh hiểu giá trị cốt lõi của việc làm đẹp và mong muốn mang đến cho người dùng những sản phẩm phù hợp.

Là doanh nghiệp xuất nhập khẩu mỹ phẩm chuyên về lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp cho phái nữ, Công ty TNHH TMDV XNK Lady Care từng bước tiến đến mục tiêu trở thành tập đoàn đại chúng uy tín, được người tiêu dùng tin tưởng. Dòng mỹ phẩm Bora là minh chứng cho sự thành công của Lady Care khi sản phẩm được ưa chuộng trên thị trường Việt.

Sản phẩm chất lượng tạo nên giá trị

Với gần 10 năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp và chăm sóc sức khỏe, chị Hạnh Phạm, Giám đốc điều hành Lady Care, cho biết: “Có nhiều khách hàng tin dùng và hài lòng với những dòng sản phẩm được Lady Care chọn lọc và nhập khẩu từ Hàn Quốc, Đài Loan, Nhật Bản, thậm chí cả châu Âu… Tuy vậy, cũng có một số người dùng do khác biệt về cơ địa cũng như khí hậu giữa Việt Nam và các nước ôn đới khiến việc sử dụng không đạt hiệu quả cao”.

Bora Cosmetics anh 1

Doanh nhân Phạm Hạnh - Giám đốc điều hành Lady Care.

Sau 3 năm tìm hiểu thị trường và nghiên cứu khí hậu thời tiết, cấu trúc làn da của người dùng Việt, các nhà lãnh đạo Lady Care đã cho ra mắt Bora Cosmetics - thương hiệu mỹ phẩm Việt mang chất lượng quốc tế, hướng đến phân khúc khách hàng trung và cao cấp.

Các dòng mỹ phẩm và thực phẩm chức năng của Bora được sản xuất đảm bảo phù hợp và mang lại hiệu quả cho những người mong muốn sở hữu làn da tươi trẻ cùng vóc dáng cân đối, khỏe khoắn.

Các chuyên gia da liễu từ Hàn Quốc và Việt Nam đã tạo dựng mối quan hệ hợp tác thành công trong quá trình ứng dụng công nghệ tiên tiến vào dây chuyền sản xuất hiện đại ở Hàn Quốc. Nhờ phù hợp với thị hiếu thị trường và chú trọng vào chất lượng - yếu tố tiên quyết của doanh nghiệp, thương hiệu Việt gửi trọn yêu thương trong từng sản phẩm này trở thành bạn thân thiết của nhiều phụ nữ.

Nâng tầm thương hiệu mỹ phẩm Việt

Giá trị cốt lõi mà Công ty Lady Care hướng đến là sản phẩm chất lượng và khách hàng. Trong đó, con người là yếu tố then chốt, kết hợp cùng công nghệ tiên phong giúp Bora Cosmetics nâng cao vị thế của một thương hiệu Việt trên thị trường nội địa lẫn quốc tế. Bên cạnh chất lượng, Bora còn đáp ứng được xu hướng làm đẹp hiện nay.

CEO Hạnh Phạm khẳng định: “Dù sở hữu tên gọi và diện mạo theo phong cách Hàn Quốc, Bora ra đời với sứ mệnh một thương hiệu mỹ phẩm vì khách hàng Việt. Chúng tôi đang trên đà phát triển vươn tầm quốc tế. Các sản phẩm của Bora được sản xuất ở nhiều nơi như Hàn Quốc, Việt Nam, Ấn Độ và châu Âu… và được người dùng tại nhiều quốc gia như Thái Lan, Indonesia ưa chuộng nhờ chất lượng và hiệu quả tốt”.

Bora Cosmetics anh 2

Bora là thương hiệu mỹ phẩm Việt.

Nhiều sản phẩm làm đẹp, chăm sóc sức khỏe phụ nữ như các dòng mỹ phẩm đặc trị chứa retinol, AHA, BHA… hay sủi trắng da Bora White, sủi giảm cân Bora Slim… là kết tinh từ những nguyên liệu cao cấp nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc. Ngoài ra, tất cả sản phẩm đều được kiểm định theo quy trình tiên tiến, đạt chuẩn chất lượng và an toàn trước khi đưa ra thị trường.

Không chỉ phù hợp cơ địa người Việt, Bora còn được đánh giá cao nhờ đáp ứng được nhu cầu đa dạng của các đối tượng khách hàng. Phụ nữ trong độ tuổi 18-60 đều có thể sử dụng và cảm nhận giá trị thiết thực mà các sản phẩm mang lại. Với phương châm “Vẻ đẹp của bạn là sứ mệnh của chúng tôi”, thương hiệu không ngừng củng cố uy tín và mở rộng dải sản phẩm, mô hình kinh doanh trong tương lai gần.

Khách hàng có nhu cầu làm đẹp tham khảo thông tin tại boracosmetics.vn.

Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Xuất nhập khẩu Lady Care

Địa chỉ: 76 Nguyễn Thị Nhung, Khu đô thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức, TP.HCM.

Hotline: 0888117888

Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Trà Văn

Bạn có thể quan tâm