Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bora Cosmetics và giấc mơ phục vụ hơn 48 triệu phụ nữ Việt

Bora Cosmetics là thương hiệu mỹ phẩm, thực phẩm bảo vệ sức khỏe ra đời từ sự kết hợp nghiên cứu của các bác sĩ da liễu cùng đội ngũ chuyên gia danh tiếng từ Hàn Quốc và thế giới.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp, Bora Cosmetics thấu hiểu người dùng bằng những nghiên cứu, chọn lọc các nguyên liệu phù hợp cơ địa phụ nữ châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng. Bên cạnh đó, công ty còn lựa chọn nguyên liệu có nguồn gốc chiết xuất từ thiên nhiên an toàn, lành tính với cơ thể nhạy cảm của phái nữ.

Cam kết chất lượng và an toàn cho sức khỏe

Bora Cosmetics anh 1

Bora Cosmetics chú trọng vấn đề chất lượng, mang đến sản phẩm “thuần xanh” an toàn tuyệt đối.

Từ những ngày đầu thành lập, Bora Cosmetics luôn hướng đến tiêu chí “sản phẩm chăm sóc sức đẹp an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người tiêu dùng”. Hệ sinh thái của Bora Cosmetics được sản xuất đồng bộ trên một hệ thống dây chuyền công nghệ hiện đại, an toàn với môi trường, đạt chuẩn GMP theo quy định của Bộ Y tế.

Bora Cosmetics quy định sản phẩm phải được kiểm tra, thử nghiệm kỹ lưỡng, chỉn chu trước khi trao đến tay người tiêu dùng và cam kết đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Bên cạnh tiêu chuẩn chất lượng, công ty cũng chú trọng đầu tư vào công nghệ để không ngừng cải tiến sản phẩm. Tiêu biểu phải kể đến việc Bora Cosmetics là đơn vị tiên phong công nghệ dẫn truyền Melanin tiên tiến hàng đầu Hàn Quốc.

Đa dạng sản phẩm đáp ứng nhiều nhu cầu làm đẹp

Bằng nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ dược sĩ, bác sĩ đầu ngành, cùng tâm huyết nâng tầm nét đẹp Việt, Bora Cosmetics liên tục nghiên cứu, ứng dụng công nghệ tiên tiến hàng đầu thế giới và tự tin cho ra đời nhiều sản phẩm làm đẹp. Trong số đó, các dòng sản phẩm, thực phẩm hỗ trợ làm đẹp, can thiệp sâu từ bên trong những khuyết điểm trên da, hỗ trợ giải quyết các vấn đề như gốc nám, nám lâu năm, nám chân đinh, nám mảng… là sản phẩm được người dùng đón nhận tích cực.

Bên cạnh đó, Bora Cosmetics cũng có nhiều dòng mỹ phẩm chăm sóc da từ bên ngoài như Bora Serum Retinol, Bora HA/B5 Bright Ampoule, kem dưỡng Peptide extreme white cream, kem chống nắng UV sunscreen lotion, sữa rửa mặt cooling cleansing gel... đáp ứng hầu hết nhu cầu làm đẹp cho hàng triệu phụ nữ Việt.

Bora Cosmetics anh 2

Bora Cosmetics mang đến đa dạng sản phẩm làm đẹp công nghệ Hàn Quốc với thành phần thiên nhiên.

Sứ mệnh "nâng tầm và giữ trọn nét đẹp Việt"

Bora Cosmetics hiểu rằng nền văn hóa lâu đời của Việt Nam đã tôi luyện nên vẻ đẹp đằm thắm từ sâu bên trong tâm hồn người phụ nữ. Truyền qua nhiều thế hệ, vẻ đẹp ấy được nâng lên một tầm cao mới.

Đó là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp nội tâm và sự tự tin bên ngoài, biểu hiện trong quá trình không ngừng trau dồi tri thức, hoàn thiện bản thân, hướng đến sự thăng hoa, toàn diện. Đó là khi mỗi phụ nữ Việt tìm thấy sự tự chủ và tự tin về những giá trị mà mình xứng đáng.

Truyền tải thông điệp này, Bora Cosmetics đang được hàng triệu phụ nữ Việt tin tưởng lựa chọn. Đây là niềm vui, đồng thời là động lực lớn lao để hãng tiếp tục phát triển, hướng tới hiện thực hóa giấc mơ phục vụ hơn 48 triệu phụ nữ Việt.

Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Xuất Nhập khẩu Lady Care

Địa chỉ: 76 Nguyễn Thị Nhung, khu đô thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức, TP.HCM.

Hotline: 0888117888 | Facebook

Trà Văn

Bạn có thể quan tâm