Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Uống bia một mình - cách tận hưởng của giới trẻ hiện đại

Gác lại cuộc sống xô bồ, thưởng thức một ngụm bia chuẩn vị trong “góc riêng” được xem là cách để người trẻ hiện đại tận hưởng và yêu chiều bản thân.

Một chút bia nhẹ nhàng như Sapporo Premium Beer 100 hứa hẹn là lựa chọn lý tưởng, tạo nên khoảnh khắc thư giãn một mình nhờ độ cồn 3,5% vừa phải, cùng hương vị 100% đại mạch đặc trưng.

Cách tận hưởng mới

Một mình không có nghĩa là cô đơn. Với người trẻ hiện đại, đó chính là “Me time” - khoảng thời gian riêng để khai phá và yêu chiều chính mình. Từ đó, uống bia một mình trở thành cách để người trẻ gác lại xô bồ, lắng nghe bản thân và xua tan căng thẳng trong không gian đậm chất cá nhân.

Sapporo anh 1

Dành “Me time” để uống bia là cách người trẻ hiện đại tận hưởng khoảng thời gian cuối ngày.

Uống bia một mình được được nhiều người trẻ lựa chọn bởi đây là cách giúp họ làm chủ cuộc vui của bản thân. Không nài ép, không quá sức, mỗi người có thể đảm bảo sự tỉnh táo của mình sau khi tận hưởng sở thích cá nhân, trên hết là vẫn đủ tỉnh táo để cảm nhận vị bia ngon, hương bia thơm thoảng.

“Buổi chiêu đãi cá nhân” còn tự do và chủ động hơn bởi tính tự quyết. Bất kể thời điểm trong ngày, người trẻ đều có thể nhấp một ngụm bia để nhanh chóng làm mát mọi giác quan và trở lại guồng quay của cuộc sống hối hả.

Sapporo anh 2

Uống bia một mình khi làm việc ngoài giờ giúp thư giãn tinh thần.

Chọn bia chiêu đãi bản thân đúng điệu

Nét tinh tế của người uống bia một mình được thể hiện qua cách chọn bia đúng gu, vừa sức. Một loại bia nhẹ nhàng sẽ phù hợp những khoảnh khắc tận hưởng một mình, đủ khiến người dùng phiêu dòng cảm xúc, mà vẫn tỉnh táo để làm chủ bản thân.

Sapporo Premium Beer 100 được xem là bí kíp để người trẻ đảm bảo được sức khỏe sau mỗi cuối tuần tận hưởng hết mình. Dòng bia mới được giới trẻ ưa chuộng bởi độ cồn 3,5% vừa phải, tạo cảm giác thư thái, đáp ứng gu uống của những ai muốn tận hưởng một mình cũng như đa số người dùng.

Sapporo anh 3

Chọn loại bia nhẹ nhàng sẽ phù hợp những khoảnh khắc tận hưởng một mình.

Sau một ngày xô bồ ngoài phố xá, không gì tuyệt bằng thưởng thức ngụm bia mát lạnh từ 100% đại mạch đặc tuyển. Hơn hết, việc dành riêng cho mình vị bia dịu nhẹ, cảm nhận sự mát lạnh và hương men đặc trưng với độ cồn chỉ 3,5% sẽ mang đến cho người thưởng bia sự yên tâm tận hưởng. Tất thẩy như cộng hưởng cho gu thưởng bia thông minh, không lo quá chén khi ở một mình của người trẻ ngày nay.

Thêm vào đó, hương thơm đặc trưng và màu sắc bắt mắt của Sapporo Premium Beer 100 sẽ xoa dịu cảm xúc rối ren, để lại cảm giác sảng khoái qua vị bia dịu nhẹ, êm đằm, hậu vị ngọt thanh ấn tượngTất cả đảm bảo những buổi tận hưởng một mình vẫn là cuộc vui đáng nhớ với mỗi người.

Trải nghiệm uống bia một mình với giaobianhanh.com

Mọi trải nghiệm uống bia đều đáng giá và kể cả khi uống một mình, bạn vẫn xứng đáng với những khoảnh khắc lâng lâng sảng khoái nhờ loại bia đúng điệu. Nếu chưa trải nghiệm Sapporo Premium Beer 100 trong bữa tiệc “Me time”, bạn có thể sử dụng dịch vụ mua hàng nhanh chóng của Sapporo tại giaobianhanh.com.

Sapporo anh 4

Đặt giaobianhanh.com để thưởng bia một mình nhanh chóng mọi lúc.

Tại website này, người dùng có thể mua hàng chính hãng của Sapporo một cách dễ dàng, góp phần nâng tầm cuộc vui thưởng bia một mình nhanh chóng, mọi lúc mọi nơi. Giaobianhanh.com có nhiều ưu đãi hấp dẫn và chương trình tích điểm đổi quà dành riêng cho người sành bia.

Sapporo là thương hiệu bia cao cấp đến từ Nhật Bản, ra đời năm 1876 tại thành phố cùng tên - thủ phủ Hokkaido. Nằm ở phía bắc Nhật Bản, Hokkaido có khí hậu lạnh kết hợp thổ nhưỡng phù hợp để canh tác hoa bia và lúa mạch - 2 nguyên liệu quan trọng nhất quyết định vị ngon của bia. Gia nhập thị trường Mỹ năm 1984, Sapporo nhanh chóng trở thành thương hiệu bia châu Á bán chạy số một xứ sở cờ hoa. Hiện tại, bia Sapporo được bán rộng rãi ở 40 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

Nhà máy Sapporo Việt Nam tại Long An được trang bị công nghệ nấu bia hiện đại theo quy trình khép kín. Từ nhà máy này, Công ty Sapporo Việt Nam đã cho ra đời các dòng sản phẩm như Bia Sapporo Premium 100 lon 330 ml, Sapporo Premium chai 330 ml, Sapporo Premium lon 330 ml, Sapporo Premium lon 500 ml, Sapporo Premium lon 650 ml, bia tươi Sapporo Premium 20 l và Sapporo Premium 10 l. Trong đó, bia tươi Sapporo Premium là sản phẩm chủ đạo hãng mong muốn đóng góp vào sự phong phú của nền văn hóa ẩm thực Việt Nam. Độc giả truy cập tại đây để biết chi tiết về Sapporo Việt Nam và sản phẩm.

Chịu trách nhiệm đưa sản phẩm ra thị trường: Công ty TNHH Sapporo Việt Nam.

Địa chỉ: KCN Việt Hóa - Đức Hào 3, xã Đức Lập Hạ, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An.

Trà Văn

Bạn có thể quan tâm