Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bộ sản phẩm chăm sóc bé toàn diện từ Sachi

Sử dụng các sản phẩm từ Sachi, bố mẹ có thể an tâm về hiệu quả và độ an toàn nhờ chiết xuất thiên nhiên.

Với chiết xuất từ các thành phần thảo dược, Sachi được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng cho các bé sơ sinh từ 0 ngày tuổi. Thương hiệu có trọn bộ sản phẩm đáp ứng nhu cầu chăm sóc bé, gồm: Gạc răng miệng Sachi, khăn hạ sốt Sachi, kem đa năng Sachi.

Sachi - uy tín đến từ chất lượng

Bộ sản phẩm Sachi là “bạn đồng hành” cùng cha mẹ chăm sóc và bảo vệ bé yêu. Với thành phần chiết xuất từ các thảo dược thiên nhiên, các sản phẩm của Sachi an toàn và dịu nhẹ, dùng cho bé từ khi mới chào đời.

Sachi anh 1

Sachi mang ý nghĩa “Safe Children - Bảo vệ bé yêu an toàn và dịu nhẹ”.

Sachi - Safe Children ra đời từ sự đồng hành, thấu hiểu các bà mẹ bỉm sữa luôn mong muốn lựa chọn cho con những sản phẩm chất lượng và an toàn. Các sản phẩm thuộc thương hiệu Sachi như gạc răng miệng Sachi, khăn hạ sốt Sachi, kem đa năng Sachi, nước tắm thảo dược Sachi được Bộ Y Tế cấp phép lưu hành toàn quốc.

Các sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, giúp giảm thiểu sử dụng thuốc tẩy và hạn chế tác dụng phụ trong quá trình chăm sóc trẻ.

Sachi anh 2

Diễn viên Bảo Thanh tin dùng bộ sản phẩm Sachi.

Cùng với chất lượng, hiệu quả và uy tín thương hiệu, bộ sản phẩm Sachi từng bước chinh phục được nhiều mẹ bỉm sữa trên toàn quốc. Trong nhiều năm qua, thương hiệu trở thành bạn đồng hành không thể thiếu của mẹ trong việc chăm sóc sức khỏe cho trẻ từ những năm tháng đầu đời.

Sự khác biệt của gạc răng miệng Sachi

Thành phần thảo dược trong gạc răng miệng Sachi được nghiên cứu với nồng độ, hàm lượng thích hợp và an toàn cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Bộ 6 thành phần bao gồm dịch chiết cúc la mã, chiết xuất lá hẹ, chiết xuất lô hội, xylitol, NaCl, NaHCO3 được lựa chọn và kết hợp để tạo nên sản phẩm lành tính, an toàn khi sử dụng cho trẻ.

Sachi anh 3

Gạc răng miệng Sachi an toàn cho trẻ.

Gạc răng miệng Sachi giúp làm sạch khoang miệng, phòng chống những bệnh về răng miệng thường gặp ở trẻ như tưa lưỡi, nấm miệng, viêm nướu. Sản phẩm hỗ trợ giúp nướu khỏe trong thời kỳ mọc răng, đồng thời ngừa sâu răng. Sản phẩm được tiệt trùng và đóng gói riêng lẻ trong túi màng nhôm cao cấp, thuận tiện sử dụng.

Khăn hạ sốt thảo dược Sachi - lựa chọn của mẹ thông thái

Khăn hạ sốt thảo dược Sachi giúp cha mẹ hạn chế kháng sinh và thuốc tây khi trẻ ốm, sốt. Sản phẩm mang đến công dụng theo cơ chế 3 tác động: Truyền nhiệt trực tiếp, giãn lỗ chân lông, thoát nhiệt toàn thân. Đây là giải pháp thay thế cho việc dùng khăn và chậu nước ấm, tiết kiệm thời gian chăm sóc bé.

Sachi anh 4

Sản phẩm giúp hạ sốt theo 3 tác động.

Khăn hạ sốt Sachi còn được tẩm sẵn 6 thành phần dịch chiết thảo dược lành tính, giúp hạ sốt nhanh chóng hơn so với khăn ốm thông thường. Trong khăn hạ sốt Sachi chứa tía tô (khăn hạ sốt Sachi 0+), hoặc bạc hà (khăn hạ sốt Sachi 3M+), cỏ nhọ nồi, chanh, lô hội.

Ngoài ra, sản phẩm được bổ sung dịch chiết lá tre non giúp tăng hiệu quả làm mát, hạ nhiệt; dịch chiết cúc la mã làm dịu rôm sẩy, mẩn ngứa trên da bé.

Kem đa năng Sachi - nuôi dưỡng làn da mỏng manh của trẻ

Kem đa năng Sachi được chiết xuất từ vỏ cây phỉ - thành phần được sử dụng rộng rãi ở châu Âu. Bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa chiết xuất lô hội, giúp nhanh lành vết thương và hạn chế hình thành sẹo ngoài da do trầy xước, tổn thương ngoài da... Đồng thời, sản phẩm giúp dưỡng ẩm, làm mềm mịn da và giảm tình trạng khô da, nứt nẻ cho bé.

Sachi anh 5

Thành phần của kem đa năng Sachi có chiết xuất từ thiên nhiên.

Kem đa năng Sachi hỗ trợ điều trị đa công dụng: Làm dịu tình trạng kích ứng da, giảm ngứa, mẩn đỏ, hăm da, khô da và vết côn trùng cắn. Sản phẩm không gây kích ứng da, phù hợp cho trẻ từ 0 ngày tuổi, kể cả các bé có làn da nhạy cảm. Kem đa năng Sachi đã được Bộ Y tế cấp phép lưu hành trên thị trường.

Sachi anh 6

Sachi - “Bảo vệ bé yêu an toàn và dịu nhẹ - chiết xuất thiên nhiên”

Bộ sản phẩm gồm: Gạc răng miệng Sachi, khăn hạ sốt Sachi, nước tắm gội thảo dược Sachi, kem đa năng Sachi. Sản phẩm hiện có mặt tại nhiều điểm bán uy tín trên toàn quốc: Các hiệu thuốc, nhà thuốc; các cửa hàng, siêu thị mẹ bé trên toàn quốc; kênh fanpage và TMĐT chính hãng.

Fanpage: facebook.com/sachibaby.vn

Thái Trà

Bạn có thể quan tâm