Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đón khách hàng thứ 150 triệu, Vietjet tặng voucher đến 500.000 đồng

Đón khách hàng thứ 150 triệu và sẵn sàng với mùa lễ hội cuối năm, Vietjet tặng tất cả khách hàng voucher đến 500.000 đồng áp dụng trên toàn mạng bay.

Từ nay đến hết 31/1/2023, khách hàng đặt vé bay cùng Vietjet, thanh toán thành công và đăng ký thông tin tại địa chỉ evoucher.vietjetair.com sẽ có cơ hội nhận voucher trị giá từ 100.000 đồng đến 500.000 đồng. Ngoài ra, tất cả khách hàng sẽ nhận voucher trị giá 50.000 đồng với mỗi lần đăng ký thông tin nhận khuyến mãi.

Voucher điện tử được áp dụng trên tất cả đường bay phủ khắp Việt Nam và quốc tế đến Ấn Độ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Kazakhstan, Indonesia, Thái Lan, Singapore, Malaysia, Đài Loan (Trung Quốc) và không giới hạn thời gian bay. Thông tin về các điều kiện, điều khoản áp dụng voucher được đăng tải chi tiết tại địa chỉ evoucher.vietjetair.com.

Vietjet anh 1

Khách hàng đặt vé cuối năm có cơ hội nhận voucher đến 500.000 đồng.

Khách hàng cũng có cơ hội trải nghiệm phong cách người dẫn đầu với chương trình khuyến mại từ 3 triệu đồng/chặng (chưa gồm thuế, phí) cho các hạng vé SkyBoss, SkyBoss Business cũng như Deluxe tiện ích với giá từ 249.000 đồng/chặng (chưa gồm thuế, phí). Đặt vé và thanh toán qua Vietjet SkyClub, khách hàng sẽ được miễn hoàn toàn phí thanh toán.

Mùa du lịch, lễ hội cuối năm và 2023 sắp tới, Vietjet tung nhiều voucher khuyến mại cùng các chương trình ưu đãi hấp dẫn cho sản phẩm, dịch vụ, tiện ích trên hành trình bay đi du lịch, công tác, thăm thân nhân.

Vietjet anh 2

Hãng hàng không thế hệ mới tung nhiều voucher ưu đãi dịp cuối năm.

Vietjet sẵn sàng chào đón khách hàng đến với những hành trình cùng đội tàu bay mới, hiện đại, ghế da êm ái, các sản phẩm dịch vụ và tiện ích du lịch, chăm sóc sức khỏe, thưởng thức thực đơn nóng, tươi ngon phục vụ bởi đội tiếp viên thân thiện, tận tâm. Hành khách còn có cơ hội thưởng thức các chương trình văn hoá nghệ thuật đặc sắc trên độ cao 10.000 m.

Giang Tiểu San

Bạn có thể quan tâm