Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vietjet miễn phí 30 kg hành lý ký gửi chặng bay Việt Nam - Nhật Bản

Chọn Vietjet với các đường bay kết nối Việt Nam và Nhật Bản, hành khách được miễn phí hành lý ký gửi, giúp những chuyến du lịch, công tác, du học, thăm thân nhân thêm thuận tiện.

Từ nay đến hết ngày 20/12, tất cả hành khách đồng hành cùng Vietjet trên các đường bay kết nối Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng (Việt Nam) với Tokyo, Osaka, Nagoya, Fukuoka (Nhật Bản) và đặt mua trước hành lý ký gửi sẽ nhận ngay khuyến mãi hấp dẫn. Đó là gói hành lý ký gửi đến 30 kg với giá 0 đồng, áp dụng theo điều kiện, điều khoản chương trình.

Độc giả truy cập website www.vietjetair.com hoặc ứng dụng Vietjet Air trên smartphone để đặt vé với mức giá hấp dẫn từ 899.000 đồng/chiều (chưa bao gồm thuế, phí). Vietjet Air cung cấp nhiều chặng với thời gian bay linh hoạt, thuận tiện cùng ưu đãi miễn phí hành lý ký gửi.

Đây được xem là cơ hội tốt để du khách có thể tận hưởng niềm vui cùng gia đình, người thân, bạn bè tại xứ sở mặt trời mọc. Đặc biệt, người dùng còn được miễn phí thanh toán nếu đặt mua vé qua Vietjet SkyClub.

Vietjet chào đón hành khách đến với những hành trình bay tốt đẹp. Tất cả thể hiện qua trải nghiệm bay cùng đội tàu bay mới, hiện đại với ghế da êm ái; các sản phẩm dịch vụ và tiện ích du lịch, chăm sóc sức khỏe; thực đơn món ăn nóng tươi ngon được phục vụ bởi đội tiếp viên thân thiện, tận tâm; đặc biệt là các chương trình văn hoá, nghệ thuật đặc sắc trên độ cao 10.000 mét.

Vietjet đặt mục tiêu dẫn đầu cuộc cách mạng trong ngành hàng không Việt Nam cũng như khu vực và thế giới. Bằng khả năng quản lý chi phí, khai thác, vận hành ấn tượng, hãng hàng không thế hệ mới này mang tới cơ hội bay với chi phí tiết kiệm, linh hoạt, cung cấp đa dạng dịch vụ, đáp ứng nhiều nhu cầu tiêu dùng của khách hàng.

Vietjet là thành viên chính thức của Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) và sở hữu chứng nhận An toàn khai thác (IOSA). Hãng hàng không tư nhân hàng đầu Việt Nam được xếp hạng 7 sao - cao nhất thế giới về an toàn hàng không - bởi tổ chức uy tín AirlineRatings; top 50 hãng hàng không tốt nhất toàn cầu về hoạt động và sức khỏe tài chính của AirFinance Journal trong 2 năm 2018 và 2019; liên tục nhận giải hãng hàng không chi phí thấp tốt nhất, được trao bởi các tổ chức uy tín như Skytrax, CAPA, AirlineRatings... Độc giả truy cập tại đây để biết chi tiết.

Giang Tuyết Mai

Bạn có thể quan tâm