Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ phẩm Nusee thúc đẩy nữ quyền thông qua độc lập kinh tế

Độc lập tài chính là yếu tố quyết định tiếng nói của nữ giới trong cộng đồng. Đây cũng là mục tiêu Nusee hướng đến.

Không phải ngẫu nhiên thương hiệu Nusee lựa chọn mô hình kinh doanh hiện tại (công ty chịu trách nhiệm marketing, đào tạo, chuyển giao công nghệ chăm sóc da, phân phối sản phẩm tới các đại lý) và không ngừng đẩy mạnh mở rộng mạng lưới trên toàn quốc. Với cách thức như vậy, tại đơn vị này, không có người làm thuê mà chỉ có đối tác cùng chia sẻ lợi nhuận thông qua phương thức “khách hàng chính là makerter và cũng là đối tác”. Điều này cho thấy các quyết định khả dĩ được đưa ra với mục đích góp phần thúc đẩy khởi nghiệp, đồng thời tạo lập môi trường khởi nghiệp hoàn thiện nhất có thể cho nữ giới.

Nusee anh 1

Tạo môi trường khởi nghiệp lý tưởng cho nữ giới là một trong các mục tiêu trọng yếu của Nusee.

“Câu chuyện nữ quyền, câu chuyện bình đẳng giới, về bản chất chính là câu chuyện độc lập tài chính”, bà Hiền Nguyễn - người sáng lập Nusee Group - nhìn nhận.

Trong nhiều năm qua, mô hình của Nusee đã giúp không ít chị em phụ nữ vùng quê nghèo cải thiện cuộc sống, từng bước khẳng định vị thế của mình trong xã hội, qua đó góp phần quan trọng vào công cuộc đấu tranh bình đẳng giới.

Nusee anh 2

Nhiều hoạt động kích hoạt tư duy được tổ chức nhằm thúc đẩy năng lực sáng tạo cho các thành viên.

Lý giải vì sao quá trình hỗ trợ nữ giới khởi nghiệp của doanh nghiệp mình gặp nhiều thuận lợi, bà Hiền cho biết: “Nhiều đơn vị, doanh nghiệp than khó kể khổ khi hợp tác với lao động nữ, nhưng cá nhân tôi chẳng thấy chút khó khăn nào bởi họ chỉ là những con người chân chất. Lời nói không trau chuốt, mượt mà, không đáp ứng được các yêu cầu về luận chứng, luận thuyết của các diễn đàn sáo rỗng. Nhưng chính điều đó đã quyết định sự tin cậy của người khác mỗi khi lắng nghe”.

Nusee anh 3

Đời sống tinh thần được phát triển nhằm tạo động lực và truyền cảm hứng hành động cho doanh nghiệp của bà Hiền.

Trong thời gian tới, các hoạt động thúc đẩy nhận thức và hiện thực hóa nữ quyền sẽ được Nusee tiếp tục nâng tầm để giúp nhiều chị em phụ nữ hơn nữa đạt được ngưỡng độc lập tài chính cần thiết. Xuyên suốt tiến trình đó, nhiều sự kiện quy mô lớn sẽ được tổ chức nhằm tạo môi trường tiếp cận các kinh nghiệm về phân phối, quản trị và phát triển hệ thống.

Song hành với đó, các đơn vị vệ tinh được thành lập để tạo lực hỗ trợ tốt nhất trên phương diện nhận biết thương hiệu, định hướng tiêu dùng và phát triển nhân hiệu. Tất cả hoạt động này được tổ chức tập trung, bài bản để từng bước đưa bối cảnh khởi nghiệp ngày càng hoàn thiện hơn. Và các hoạt động mang tính cổ vũ độc lập kinh tế nữ giới của Nusee chỉ là câu chuyện khởi đầu.

Gia vang kho tang tuan toi hinh anh

Giá vàng khó tăng tuần tới

0

Biến động trong biên hẹp tuần này cho thấy kim loại quý vẫn đang bị giới hạn. Chuyên gia Phố Wall và nhà đầu tư nhỏ lẻ cũng đang bối rối về triển vọng của giá vàng tuần tới.

Thanh Trà

Bạn có thể quan tâm