Bộ ba VF 7, VF 8 và VF 9 trở thành tâm điểm tại 8Wonder Winter 2024
VinFast VF 7, VF 8 và VF 9 gây ấn tượng với hàng nghìn khách tham quan và người yêu nhạc tại lễ hội 8Wonder Winter 2024 nhờ thiết kế và nội thất tiện nghi, cao cấp.
661 kết quả phù hợp
Bộ ba VF 7, VF 8 và VF 9 trở thành tâm điểm tại 8Wonder Winter 2024
VinFast VF 7, VF 8 và VF 9 gây ấn tượng với hàng nghìn khách tham quan và người yêu nhạc tại lễ hội 8Wonder Winter 2024 nhờ thiết kế và nội thất tiện nghi, cao cấp.
Aeon hai năm liên tiếp vào top 3 doanh nghiệp bền vững
Vừa qua, tại lễ Công bố Doanh nghiệp Bền vững (CSI) 2024, AEON Việt Nam tự hào lần thứ hai liên tiếp được vinh danh trong top 3 ngành Thương mại - dịch vụ.
Du lịch năm châu qua combo mì 'chất' cùng Colusa - Miliket
“Combo COMI Du ký”, điểm sáng trong chiến dịch “Liên kết Việt phiêu lưu ký” của Colusa - Miliket, là sự kết hợp giữa hương vị ẩm thực toàn cầu và tinh thần khám phá cho giới trẻ.
'Việt Nam là quốc gia duy nhất đánh thuế TTĐB với điều hòa'
Đại biểu Hà Sỹ Đồng (đoàn Quảng Trị) cho biết việc áp thuế TTĐB với điều hòa nhiệt độ là không cần thiết và cần được bãi bỏ do mặt hàng này hiện nay đã trở thành nhu cầu thiết yếu.
Trải nghiệm ‘Hành trình Honda’ trong dòng chảy văn hóa lịch sử Hà Nội
Honda Thanks Day là sự kiện thường niên do HVN tổ chức dịp cuối năm nhằm tri ân tất cả khách hàng luôn yêu mến, đồng hành cùng Honda trong những chặng đường.
CEO Thiên Long: Hàng giá rẻ Trung Quốc gây áp lực cạnh tranh khốc liệt
CEO Thiên Long cho biết doanh nghiệp gần đây đã phải đối mặt với áp lực kép từ sự sụt giảm nhu cầu và sự cạnh tranh của hàng giá rẻ Trung Quốc qua các nền tảng thương mại điện tử.
Siberian Wellness nhận giải thưởng Saigon Times CSR 2024
Mới đây, lần thứ 3 liên tiếp, Siberian Health Quốc tế (phân phối sản phẩm Siberian Wellness tại Việt Nam) nhận giải “Doanh nghiệp vì cộng đồng - Saigon Times CSR”.
VinFast nhận hỗ trợ từ VinGroup và ông Phạm Nhật Vượng
Ngày 12/11, Tập đoàn Vingroup và ông Phạm Nhật Vượng công bố cam kết hỗ trợ tài chính cho Công ty VinFast nhằm dự phòng vốn và tập trung bứt phá.
Ông Phạm Nhật Vượng cam kết tài trợ thêm 50.000 tỷ đồng cho VinFast
Ông Phạm Nhật Vượng cam kết tài trợ cho VinFast 50.000 tỷ đồng từ nguồn tài sản cá nhân, trong khi Vingroup công bố kế hoạch cho hãng ôtô điện này vay mới tối đa 35.000 tỷ đồng.
Hàng loạt 'ông lớn' đem sản phẩm xanh đến TP.HCM
Ngày hội Việt Nam Xanh 2024 diễn ra từ ngày 9 đến 10/11 tại TP.HCM thu hút hơn 60 doanh nghiệp lớn như Vinamilk, SCG, VinFast, ACB...
Sàn TMĐT thành lối tắt để các thương hiệu Việt lan tỏa triết lý ‘xanh’
Nhiều doanh nghiệp đã đưa sản phẩm xanh của mình lên sàn TMĐT để tiếp cận đa dạng khách hàng, đồng thời lan tỏa những triết lý xanh và niềm tự hào người Việt dùng hàng Việt.
Ích Nhi lần thứ 2 liên tiếp đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024
Lần thứ 2 liên tiếp, Siro ho cảm Ích Nhi đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024, khẳng định uy tín của sản phẩm và sự tin tưởng của người dùng với Ích Nhi 15 năm qua.
Sản phẩm xanh gặp khó vì giá cao
Việc thúc đẩy tiêu dùng xanh đang gặp nhiều thách thức. Trong đó, rào cản về giá cả khiến người tiêu dùng không mấy mặn mà với các sản phẩm thân thiện với môi trường.
Sức hấp dẫn của căn hộ xanh - sức khỏe Essensia Sky tại khu nam TP.HCM
Tọa lạc phía nam TP.HCM, liền kề đô thị Phú Mỹ Hưng, tháp đôi căn hộ xanh - sức khỏe Essensia Sky hứa hẹn là nơi an cư tuyệt vời cho cuộc sống thăng hoa.
MC Mai Ngọc và dàn mỹ nhân Việt săn đón một loại bông tẩy trang mới
Dàn mỹ nhân Việt và khách mời quan tâm đến sức khỏe làn da đã góp mặt tại sự kiện làm đẹp của thương hiệu bông tẩy trang cao cấp La Soirée tổ chức tại Hà Nội.
Sứ Minh Long khai trương showroom mới tại Long Biên, Hà Nội
Minh Long vừa khai trương showroom mới ở quận Long Biên, Hà Nội, góp phần nâng cao trải nghiệm mua sắm của khách hàng tại thủ đô.
Geely Auto sẽ xây dựng trung tâm nghiên cứu và phát triển tại Việt Nam
Trong buổi làm việc với Phó thủ tướng Trần Hồng Hà, lãnh đạo Geely Auto cho biết doanh nghiệp đang tập trung nghiên cứu để phát triển các sản phẩm xanh, thân thiện với môi trường.
Các ông lớn Shiseido, Sephora 'đuối sức' ở Trung Quốc
Người tiêu dùng Trung Quốc ngày càng ưa chuộng sản phẩm nội địa, khiến nhiều hãng làm đẹp quốc tế gặp khó tại thị trường tỷ dân, ngay cả các "ông lớn" nằm trong top 10 thế giới.
Tập đoàn nội thất Suofeiya định nghĩa lại tiêu chuẩn an toàn
Với quy chuẩn sản xuất nội thất khắt khe, thương hiệu nội thất tỷ USD Suofeiya từng bước thiết lập tiêu chuẩn mới về an toàn của nội thất cao cấp khi gia nhập thị trường Việt Nam.
Định hình tương lai ngành thực phẩm và đồ uống bằng đổi mới sáng tạo
Khi thị trường ngày càng cạnh tranh, đổi mới sáng tạo là bước đi chiến lược để doanh nghiệp F&B tối ưu hóa chi phí, nâng cao chất lượng và đáp ứng xu hướng tiêu dùng.