Sản phẩm xanh gặp khó vì giá cao
Việc thúc đẩy tiêu dùng xanh đang gặp nhiều thách thức. Trong đó, rào cản về giá cả khiến người tiêu dùng không mấy mặn mà với các sản phẩm thân thiện với môi trường.
649 kết quả phù hợp
Sản phẩm xanh gặp khó vì giá cao
Việc thúc đẩy tiêu dùng xanh đang gặp nhiều thách thức. Trong đó, rào cản về giá cả khiến người tiêu dùng không mấy mặn mà với các sản phẩm thân thiện với môi trường.
Sức hấp dẫn của căn hộ xanh - sức khỏe Essensia Sky tại khu nam TP.HCM
Tọa lạc phía nam TP.HCM, liền kề đô thị Phú Mỹ Hưng, tháp đôi căn hộ xanh - sức khỏe Essensia Sky hứa hẹn là nơi an cư tuyệt vời cho cuộc sống thăng hoa.
MC Mai Ngọc và dàn mỹ nhân Việt săn đón một loại bông tẩy trang mới
Dàn mỹ nhân Việt và khách mời quan tâm đến sức khỏe làn da đã góp mặt tại sự kiện làm đẹp của thương hiệu bông tẩy trang cao cấp La Soirée tổ chức tại Hà Nội.
Sứ Minh Long khai trương showroom mới tại Long Biên, Hà Nội
Minh Long vừa khai trương showroom mới ở quận Long Biên, Hà Nội, góp phần nâng cao trải nghiệm mua sắm của khách hàng tại thủ đô.
Geely Auto sẽ xây dựng trung tâm nghiên cứu và phát triển tại Việt Nam
Trong buổi làm việc với Phó thủ tướng Trần Hồng Hà, lãnh đạo Geely Auto cho biết doanh nghiệp đang tập trung nghiên cứu để phát triển các sản phẩm xanh, thân thiện với môi trường.
Các ông lớn Shiseido, Sephora 'đuối sức' ở Trung Quốc
Người tiêu dùng Trung Quốc ngày càng ưa chuộng sản phẩm nội địa, khiến nhiều hãng làm đẹp quốc tế gặp khó tại thị trường tỷ dân, ngay cả các "ông lớn" nằm trong top 10 thế giới.
Tập đoàn nội thất Suofeiya định nghĩa lại tiêu chuẩn an toàn
Với quy chuẩn sản xuất nội thất khắt khe, thương hiệu nội thất tỷ USD Suofeiya từng bước thiết lập tiêu chuẩn mới về an toàn của nội thất cao cấp khi gia nhập thị trường Việt Nam.
Định hình tương lai ngành thực phẩm và đồ uống bằng đổi mới sáng tạo
Khi thị trường ngày càng cạnh tranh, đổi mới sáng tạo là bước đi chiến lược để doanh nghiệp F&B tối ưu hóa chi phí, nâng cao chất lượng và đáp ứng xu hướng tiêu dùng.
10 tác phẩm xuất sắc đạt giải cuộc thi Hành động vì đại dương xanh
Thông qua hình ảnh từ cuộc thi, Ban tổ chức kêu gọi cộng đồng chung tay giảm thiểu rác thải nhựa và nhận thức rõ hơn về tác động của quản lý chất thải không đúng cách.
Giải mã sức hút của realme C65S mùa tựu trường tại Thế Giới Di Động
Mùa tựu trường sắp tới, nhiều học sinh, sinh viên đắn đo lựa chọn điện thoại để vừa học vừa giải trí.
Hơn 4.000 phần quà được chuẩn bị cho Ngày hội Xanh Phú Mỹ Hưng 2024
Ngày hội Xanh Phú Mỹ Hưng lần thứ 7 với chủ đề “Sống xanh - Sống khỏe” sẽ diễn ra từ 8h đến 21h ngày 24/8 và 25/8 tại khu hồ Bán Nguyệt (The Crescent, Phú Mỹ Hưng, quận 7, TP.HCM).
Giới trẻ yêu thích các sản phẩm gia dụng đa năng, thông minh
Các sản phẩm đa chức năng, tiện ích và có thiết kế ấn tượng ngày càng được giới trẻ tin dùng để giúp ngôi nhà trở thành không gian sống thông minh, tối ưu, hiện đại.
Tàu du lịch ngày càng 'khổng lồ'
Sự xuất hiện của những con tàu kích thước khổng lồ từ 2 năm trở lại đây khiến Titanic trông như một chiếc thuyền đánh cá nhỏ.
Biệt thự liền biển Serenity - bản giao hưởng giữa 4 tầng xanh Vũng Tàu
Chủ nhân biệt thự liền biển Serenity sở hữu gần 17 m2 mảng xanh mỗi người, cùng khung cảnh thiên nhiên trong lành, bao bọc bởi 4 tầng xanh.
Thủ tướng dự tọa đàm với lãnh đạo một số tập đoàn lớn của Hàn Quốc
Trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, sáng 1/7, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính có cuộc Tọa đàm bàn tròn với lãnh đạo gần 20 tập đoàn lớn hàng đầu của Hàn Quốc.
Đến Co.opmart, Co.opXtra ‘đi chợ đồng giá’ từ 7.000 đồng
Co.opmart, Co.opXtra tại TP.HCM tổ chức chương trình “Đi chợ đồng giá” dành cho các mặt hàng tươi sống như rau, thủy hải sản, trái cây... với mức giá "sốc" từ 7.000 đồng.
Phát động Cuộc thi ảnh “Hành động vì đại dương xanh”
Cuộc thi ảnh "Hành động vì đại dương xanh" được phát động nhằm mục tiêu quảng bá đến người dân và cộng đồng quốc tế về một Việt Nam không rác thải nhựa.
Co.opmart, Co.opXtra khuyến mại 2.100 sản phẩm thân thiện môi trường
Từ 13/6 đến 3/7, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) triển khai chương trình “Gia đình Việt đại sứ xanh” tại hệ thống 800 điểm bán trên toàn quốc.
Video ngắn tác động đến các cuốn sách như thế nào?
Hình thức video ngắn ra đời có thể tạo nên ảnh hưởng đáng kể đối với các cuốn sách, tuy nhiên, xét trên phương diện thị trường, nhiều cơ hội mới được để ngỏ.
11 'dấu hiệu' của một người giàu ở Trung Quốc
Thay vì phô trương vật chất, định nghĩa "giàu có" với người trẻ Trung Quốc là thưởng thức ẩm thực cao cấp, chăm sóc sắc đẹp định kỳ, thời trang xa xỉ bền vững...