VIBS 2025 - Kỳ vọng kiến tạo chuỗi cung ứng toàn cầu ngành bánh kẹo
VIBS 2025 được kỳ vọng trở thành điểm hẹn chiến lược kết nối chuỗi cung ứng toàn cầu, mở ra cơ hội hợp tác và chuẩn hóa năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp Việt.
709 kết quả phù hợp
VIBS 2025 được kỳ vọng trở thành điểm hẹn chiến lược kết nối chuỗi cung ứng toàn cầu, mở ra cơ hội hợp tác và chuẩn hóa năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp Việt.
Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) vừa chính thức công bố chiến lược dành cho phân khúc khách hàng thu nhập cao (Affluent) và ra mắt thẻ tín dụng MSB Mastercard Green World.
Trải qua 8 tuần, Nam Long Fresh 2025 lan tỏa lối sống xanh trong cộng đồng qua hành động giản đơn, thiết thực như phân loại, tái chế rác, thu gom pin cũ.
Tối 24/11, Thủ tướng Phạm Minh Chính kêu gọi doanh nghiệp, người dân cả nước và các nhà hảo tâm chung sức đồng lòng, đồng cam cộng khổ, chia sẻ với nhân dân miền Trung.
Chăm sóc da ngày nay không còn là việc chạy theo thành phần gây sốt mà hướng đến sự tối giản, hiệu quả, dựa trên nghiên cứu khoa học và kết quả được chứng minh rõ ràng.
Ngày 7/11, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) khai trương siêu thị Co.opmart Thống Nhất tại phức hợp Bcons City Mall, thuộc cụm đô thị mở rộng TP.HCM.
Dù “dinh dưỡng thông minh” vẫn là khái niệm rất mới tại Việt Nam, Vinamilk đã nhanh chóng bắt nhịp với xu hướng này thông qua dòng sản phẩm sữa cao đạm mới.
Khi người tiêu dùng ưu tiên sản phẩm an toàn, tự nhiên và bền vững, thị trường làm đẹp Việt Nam được dự báo tăng trưởng lên 3,3 tỷ USD vào năm 2030.
Ấn phẩm được xuất bản song ngữ Việt - Trung giúp xóa bỏ rào cản ngôn ngữ, tạo điều kiện cho sự hiểu biết, giao lưu và hợp tác sâu rộng hơn nữa giữa hai quốc gia.
Không phải mẫu xe gây tiếng vang truyền thông, Hilux chọn cách khẳng định mình bằng sức bền, sự tin cậy và tinh thần đổi mới - đúng với triết lý của Toyota Việt Nam suốt 3 thập kỷ.
Được bán với giá không rẻ, dây đeo chéo của iPhone 17 vẫn gần như cháy hàng trên trang web đặt mua.
Solaso vừa nhận giải thưởng "Doanh nghiệp xuất sắc hàng đầu" chỉ sau hơn một năm kinh doanh tại thị trường Việt Nam.
Trải qua 7 lần tổ chức tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và TP Hải Phòng, các Phiên chợ Khuyến đọc đã đóng góp hơn 133 triệu đồng cho Quỹ Khuyến đọc Việt Nam, xây dựng 280 tủ sách cộng đồng khắp mọi miền...
Nửa đầu năm nay, hàng loạt doanh nghiệp dệt may mở rộng tuyển dụng, với tổng số lượng hàng nghìn nhân sự. Dù vậy, ngành vẫn đối diện không ít áp lực trong giai đoạn tới.
Các doanh nghiệp tại Việt Nam vẫn gặp rất nhiều rào cản về tài chính và nguồn lực có kinh nghiệm trong việc chuyển đổi xanh và mô hình phát triển bền vững.
TP.HCM đang đứng trước bối cảnh mới, trong đó chuyển đổi xanh trở thành chiến lược để đảm bảo an ninh kinh tế, thu hút đầu tư cũng như các đơn hàng xuất khẩu.
Từ mặt hàng ít được chú ý, nhiều loại hoa và lá cây của Việt Nam đang gây bất ngờ trên thị trường xuất khẩu với kim ngạch gần 1.000 tỷ đồng trong 5 tháng đầu năm nay.
Chiếc ốp lưng mô phỏng da người được ra mắt nhằm nâng cao nhận thức về một vấn đề sức khoẻ thường bỏ quên khi dùng điện thoại.
Ngân hàng TMCP Thịnh vượng và Phát triển (PGBank) chính thức triển khai sản phẩm tín dụng xanh PG Green dành cho khách hàng doanh nghiệp từ tháng 6.
Ngày 5/7, Công ty Cổ phần Vincom Retail (mã chứng khoán VRE) công bố giành “cú đúp” danh hiệu: Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam 2025 và “Lãnh đạo Xanh” châu Á.