Chiều cao thanh niên Việt đang ở đâu so với thế giới
Vóc dáng người Việt đã có nhiều cải thiện trong những thập kỷ qua, song khoảng cách với thế giới vẫn còn đáng kể. Ở tuổi 18, thanh niên Việt Nam thấp hơn trung bình toàn cầu khoảng 3 cm.
218 kết quả phù hợp
Vóc dáng người Việt đã có nhiều cải thiện trong những thập kỷ qua, song khoảng cách với thế giới vẫn còn đáng kể. Ở tuổi 18, thanh niên Việt Nam thấp hơn trung bình toàn cầu khoảng 3 cm.
6 lần phẫu thuật, nhiều năm kiên trì với nỗ lực của cả gia đình là hành trình phi thường của cô bé 7 tuổi Nguyễn Ngọc Gia Hân.
Haneul Lee, cựu hot girl đình đám Hàn Quốc, hiện có cuộc sống bình lặng bên chồng, con. Cô khiến người theo dõi tò mò khi luôn giấu mặt ông xã.
Shopee bắt đầu thu phí hạ tầng từ 1/7, điều chỉnh phí cố định cho nhóm ngành thiết yếu từ tháng 6 nhằm hỗ trợ nhà bán hàng trong bối cảnh kinh tế biến động.
AVAKids - chuỗi cửa hàng mẹ và bé thuộc Tập đoàn Thế Giới Di Động - vừa công bố giai đoạn mới của chương trình thiện nguyện “Quỹ nụ cười AVAKids”.
Mùa hè đến là lúc các bà mẹ Việt đối diện với nỗi lo quen thuộc - mồ hôi lưng ở trẻ nhỏ. Tiêu chí chọn tã hè cho con cũng đòi hỏi nhiều yêu cầu hơn.
Một số nghệ sĩ, chuyên gia dinh dưỡng đã xuất hiện trong các video quảng cáo của công ty sản xuất gần 600 loại sữa giả vừa được Bộ Công an triệt phá.
Hai công ty sản xuất gần 600 loại sữa giả bán cho người tiểu đường, trẻ sinh non, phụ nữ có thai, đem lại doanh thu gần 500 tỷ đồng.
Con gái Quyền Linh cho biết từ nhỏ cô đã kiếm tiền nhờ đóng quảng cáo, quay hình. Khi càng lớn, số tiền Lọ Lem tích cóp được tăng dần theo thời gian.
Bếp từ không chỉ là một thiết bị nhà bếp mà còn là biểu tượng của lối sống an toàn, tiện nghi. “Lên đời” bếp từ là gợi ý được nhiều người lựa chọn cho ngôi nhà hiện đại
Sự kiện VNPAY Super Sale kéo dài từ 3/1 đến 5/1 tại AEON Mall Hà Đông thu hút đông đảo quan khách với loạt hoạt động trải nghiệm thú vị cùng nhiều quà tặng độc đáo.
Với nhiều cải tiến về sản phẩm cùng các hoạt động phát triển bền vững ở nhiều lĩnh vực, Công ty CPSX Nhựa Duy Tân đã có một năm nhiều dấu ấn lan tỏa giá trị ý nghĩa tới cộng đồng.
Bắt nhịp xu hướng tiêu dùng hiện đại và tối ưu hóa trải nghiệm người dùng, ứng dụng mua sắm đồ dùng cho mẹ và bé của chuỗi siêu thị AVAKids đạt lượt tải lẫn doanh thu ấn tượng.
Nâng cấp sản phẩm hợp xu hướng và mở rộng kênh thương mại điện tử (TMĐT) được các thương hiệu quốc dân chú trọng đầu tư sau nhiều năm đồng hành cùng người dùng Việt.
Thời tiết giao mùa là điều kiện thuận lợi cho các loại vi khuẩn, virus gây bệnh phát triển, lây lan. Cần chủ động phòng bệnh và chăm sóc sức khỏe đúng cách, nhất là ở trẻ nhỏ.
Việc mở rộng chuỗi cửa hàng cho thấy sự phát triển mạnh mẽ của thương hiệu cũng như sự tin yêu của người tiêu dùng Việt.
Aeon Tạ Quang Bửu - trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị khai trương ngày 26/9 - hứa hẹn mang đến làn gió mới cùng trải nghiệm đa dạng cho người dân xung quanh quận 8 (TP.HCM).
Con Cưng vẫn dẫn đầu thị trường với 694 cửa hàng, nhưng lợi nhuận đã liên tục giảm trong các năm gần đây. Trong khi đó, Kids Plaza và AvaKids đang tăng trưởng ấn tượng.
Ra đời vào năm 2007, suốt 17 năm qua, nhãn hàng Matsu đã mang tới cho người tiêu dùng sản phẩm đa dạng, chất lượng, an toàn, phục vụ cuộc sống của hàng triệu gia đình Việt.
Bạn có biết đằng sau một chai sữa rửa mặt được Sơn Tùng M-TP sử dụng trong TikTok dance challenge là giá trị nhân văn lớn?