Đại diện Google phụ trách thị trường Việt Nam và châu Á - Thái Bình Dương cho biết doanh thu từ tính năng mua hàng trực tiếp trên ứng dụng tại Việt Nam tăng đến 21%. Con số này cho thấy sự chuyển đổi mạnh mẽ trong thói quen mua sắm của khách hàng.
Nắm bắt xu hướng trên, thương hiệu AVAKids chính thức ra mắt ứng dụng mua sắm riêng, hướng đến các bậc phụ huynh có con nhỏ. Ứng dụng được thiết kế để đáp ứng nhu cầu mua sắm đồ dùng cho mẹ và bé, nhất là sản phẩm hàng ngày như tã, sữa... với tiêu chí nhanh chóng, tiết kiệm đáng kể thời gian và công sức.
Trước đó, Thế Giới Di Động - tập đoàn chủ quản của thương hiệu AVAKids - từng bày tỏ quyết tâm mang đến giải pháp mua sắm thuận tiện hơn cho mẹ nuôi con nhỏ. Ứng dụng AVAKids ra đời là cách chuỗi bán lẻ hiện thực hóa mục tiêu này, hướng đến hỗ trợ các mẹ bỉm không cần trực tiếp ra cửa hàng. Nhờ đó, họ có thể dành toàn tâm toàn ý chăm sóc con mà vẫn nhanh chóng đáp ứng được các nhu cầu thiết yếu.
Ứng dụng AVAKids là bước chuyển đổi giúp mẹ bỉm khám phá thế giới mua sắm thông minh, hiệu quả trong thời đại số. |
Trên thực tế, ứng dụng AVAKids ghi điểm nhờ mang đến trải nghiệm mua sắm hiện đại, tiện lợi và phù hợp thói quen tiêu dùng hiện nay. Chỉ cần nhập thông tin một lần, người dùng có thể nhanh chóng đặt hàng, tiết kiệm thời gian đáng kể. Giao diện thân thiện và trực quan giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm sản phẩm theo thương hiệu, công dụng, thành phần hoặc đối tượng sử dụng.
Đặc biệt, ứng dụng còn tích hợp các tính năng thông minh như hẹn giờ giao hàng, cung cấp thông tin người nhận hộ, theo dõi hành trình đơn hàng theo thời gian thực… mang lại sự linh hoạt tối đa cho các gia đình bận rộn. Ngoài ra, ứng dụng có thêm tính năng tích điểm và đặc quyền VIP, nâng cao giá trị dịch vụ mà khách hàng nhận được.
Phát triển ứng dụng là cách AVAKids tối ưu hóa sự hiện diện trên nền tảng số, mở ra cơ hội tăng trưởng bền vững trong tương lai. |
Hiện tại, hơn 80% đơn hàng trên ứng dụng AVAKids tập trung vào mặt hàng thiết yếu như tã, bỉm và sữa. Với mỗi đơn hàng có giá trị trung bình 500.000 đồng, ứng dụng không chỉ giúp người dùng mua sắm sản phẩm chính hãng với giá tốt, mà còn tạo điều kiện để họ tiếp cận ưu đãi hấp dẫn. Cụ thể, khách hàng tải ứng dụng được nhận phiếu mua hàng tổng trị giá 300.000 đồng, miễn phí ba lần vận chuyển cùng nhiều khuyến mại giá tốt khác.
Loạt ưu đãi giúp khách hàng tiết kiệm đáng kể chi phí, đồng thời tăng thêm động lực để trải nghiệm mua sắm qua ứng dụng. |
Nhờ những ưu điểm trên, ứng dụng AVAKids được đông đảo người dùng lựa chọn. Hơn 1 tháng kể từ khi ra mắt, AVAKids đạt hơn 45.000 lượt tải và doanh thu hàng tỷ đồng - con số không kém cạnh với kênh website đã được vận hành ổn định trước đó. Đáng chú ý, 90% người dùng trên ứng dụng là khách hàng mới, minh chứng cho sức hút của nền tảng trong việc mở rộng tệp khách hàng.
Với đà tăng trưởng khả quan, dự kiến doanh thu từ ứng dụng AVAKids tiếp tục gia tăng và hứa hẹn phát triển tốt. Đây sẽ là nền tảng giúp thương hiệu AVAKids tiếp cận gần hơn người dùng mới, đồng thời củng cố niềm tin và sự hài lòng của khách hàng hiện tại.
Với AVAKids, người dùng không cần tất bật đi lại giữa hàng loạt cửa hàng để tìm kiếm sản phẩm, cũng không phải lo lắng về chất lượng hay giá cả. Mọi thứ khách hàng cần đều nằm gọn trong ứng dụng duy nhất. Nhanh chóng, an tâm và tiết kiệm, AVAKids không chỉ giúp các bậc cha mẹ giải quyết bài toán thời gian, mà còn mang lại sự thoải mái, niềm vui trong từng trải nghiệm mua sắm.