Trách nhiệm khôi phục các dòng sông 'chết'
Để khôi phục các dòng sông “chết,” Bộ Tài nguyên và Môi trường đề xuất Thủ tướng Chính phủ thành lập 5 ủy ban lưu vực sông để gắn trách nhiệm chung của các bộ, ngành, địa phương...
327 kết quả phù hợp
Trách nhiệm khôi phục các dòng sông 'chết'
Để khôi phục các dòng sông “chết,” Bộ Tài nguyên và Môi trường đề xuất Thủ tướng Chính phủ thành lập 5 ủy ban lưu vực sông để gắn trách nhiệm chung của các bộ, ngành, địa phương...
Bộ Chính trị: Cần tính toán kỹ vị trí sân bay thứ hai ở Hà Nội
Thường trực Ban Bí thư Lương Cường vừa thay mặt Bộ Chính trị ký ban hành Kết luận của Bộ Chính trị về Quy hoạch Thủ đô Hà Nội thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050.
3 phương án để dự án đường Láng bảo tồn được hàng cây xanh
Để hạn chế giải phóng mặt bằng, bảo tồn hàng cây xanh, Sở GTVT TP Hà Nội đã tính tới 3 phương án như: Mở rộng đường Láng về phía sông Tô Lịch, làm đường trên cao về phía bờ sông...
Hà Nội mở rộng gấp đôi đường Láng, giải bài toán ùn tắc Ngã Tư Sở
Để giải quyết tình trạng ùn tắc tuyến đường Vành đai 2, TP Hà Nội sẽ mở rộng đường Láng từ khoảng 21 m lên 53,5 m đồng thời xây dựng đường trên cao từ Ngã Tư Sở đến Cầu Giấy.
Bí thư Hà Nội kiểm tra cống ngầm gom nước thải sông Tô Lịch
Bí thư Thành ủy Hà Nội Đinh Tiến Dũng cùng đoàn công tác đã kiểm tra hệ thống cống ngầm sâu gần 20 m dưới lòng sông Tô Lịch khu vực ngã ba sông Lừ - sông Tô Lịch.
Hiện trạng tuyến đường ở Hà Nội sắp được chi 5.500 tỷ đồng để cải tạo
UBND TP Hà Nội đã quyết định đầu tư 5.500 tỷ đồng để mở rộng tỉnh lộ 70 nhằm giảm tải cho các tuyến đường huyết mạch cửa ngõ phía Nam Thủ đô.
Hà Nội sẽ giải quyết triệt để ô nhiễm sông Tô Lịch
Trong Quy hoạch Thủ đô, Hà Nội nhấn mạnh vấn đề bảo vệ môi trường, giải quyết triệt để ô nhiễm sông Tô Lịch, phát triển 5 vùng kinh tế - xã hội và 5 vùng đô thị.
Muôn kiểu 'bức tử' tuyến đường đạp xe duy nhất ở Hà Nội
Sau hơn 1 tháng đưa vào hoạt động, tuyến đường dành riêng cho xe đạp và người đi bộ ven sông Tô Lịch xảy ra nhiều bất cập, chưa thu hút được nhiều người dân sử dụng.
Bí thư Hà Nội đốc thúc tiến độ XD hệ thống xử lý nước thải Yên Xá
Theo Bí thư Thành ủy Hà Nội, hệ thống xử lý nước thải Yên Xá ngoài việc phục vụ gần 1 triệu dân trong phạm vi 7 quận, huyện, còn góp phần làm sạch sông Tô Lịch, sông Lừ, sông sét.
Làng ven đô Hà Nội có 'biến mất'?
Những làng ven đô với các nghề độc đáo gia truyền vang danh một thời chỉ còn thấp thoáng ẩn hiện phảng phất màu cổ tích.
Hình ảnh đường dành riêng cho xe đạp đầu tiên ở Hà Nội
Con đường dành cho xe đạp đầu tiên ở Thủ đô - tuyến ven sông Tô Lịch (đoạn từ Ngã Tư Sở đến Cầu Giấy) đã cơ bản hoàn thiện, sẵn sàng đi vào hoạt động trước Tết Nguyên đán sắp tới.
Phân luồng giao thông trên đường có làn xe đạp đầu tiên tại Hà Nội
Để làn đường ưu tiên cho xe đạp đầu tiên đi vào hoạt động từ 1/2 tới, chiều 30/1, Sở GTVT Hà Nội thông báo kế hoạch phân luồng giao thông trên tuyến đường ven sông Tô Lịch.
Hà Nội đồng ý làm làn đường dành riêng cho xe đạp
UBND thành phố Hà Nội vừa đồng ý giao Sở GTVT Hà Nội chủ trì triển khai làn đường dành cho xe đạp đầu tiên trên địa bàn thành phố.
Hiện trạng tuyến đường trung tâm Hà Nội được chi 8.500 tỷ để mở rộng
Tuyến đường được đề xuất nâng cấp, cải tạo là đường Láng, mảnh ghép cuối cùng của tuyến đường vành đai 2 tại trung tâm thủ đô.
Đề nghị thanh tra dự án xử lý nước thải Yên Xá để 'cắt' nhà thầu
Chủ đầu tư Dự án hệ thống xử lý nước thải Yên Xá đề nghị Thanh tra TP Hà Nội vào cuộc để có thể chấm dứt hợp đồng xây dựng với nhà thầu năng lực kém, đồng thời lựa chọn đơn vị mới.
Đường dành riêng cho xe đạp có thay đổi thói quen của người dân?
Từ đề xuất triển khai hai tuyến đường dành riêng cho xe đạp, nhiều chuyên gia kỳ vọng sẽ dần thay đổi thói quen sử dụng xe máy, ôtô cá nhân của người dân Hà Nội.
Đường dành cho xe đạp có thay đổi thói quen di chuyển của người dân?
Từ đề xuất triển khai 2 tuyến đường dành riêng cho xe đạp, nhiều chuyên gia kỳ vọng sẽ dần thay đổi thói quen sử dụng xe máy, ô tô cá nhân của người dân Hà Nội.
Hiện trạng 2 tuyến đường thí điểm cho xe đạp ở Hà Nội
Hai cung đường được đề xuất cải tạo để dành cho xe đạp là tuyến dọc sông Tô Lịch và vỉa hè quanh công viên Hòa Bình (Hà Nội). Đây là những tuyến đường vắng người qua lại.
Hà Nội dự kiến chi 10 tỷ đồng thí điểm hai tuyến đường cho xe đạp
Dọc sông Tô Lịch, vỉa hè quanh công viên Hòa Bình là 2 tuyến đường vừa được Sở GTVT Hà Nội đề xuất tổ chức dành cho xe đạp, với kinh phí dự kiến gần 10 tỷ đồng.
'Người đao phủ thành Đại La' tái xuất
Tiểu thuyết kiếm hiệp dã sử của Hoài Điệp Thứ Lang mới được in lại, giới thiệu tới bạn đọc trẻ tác phẩm độc đáo của văn chương Việt trước đây.