Loạt nhà mốt xa xỉ tìm tới văn chương để nâng tầm giá trị
Chiến dịch “Summer Reads” của Miu Miu là minh chứng mới nhất cho sự kết hợp giữa thời trang và văn học. Văn học trở thành phương tiện để nuôi dưỡng bản sắc trí tuệ cho thương hiệu.
183 kết quả phù hợp
Loạt nhà mốt xa xỉ tìm tới văn chương để nâng tầm giá trị
Chiến dịch “Summer Reads” của Miu Miu là minh chứng mới nhất cho sự kết hợp giữa thời trang và văn học. Văn học trở thành phương tiện để nuôi dưỡng bản sắc trí tuệ cho thương hiệu.
Cuốn sách điện tử đắt nhất thế giới có giá hơn 14.000 USD
Cuốn sách điện tử “Enough”, với mức giá đáng kinh ngạc là 14.470 USD, đang thách thức các chuẩn mực thông thường về giá cả của thông tin số, theo Business Insider.
Book Hunter ra mắt bộ sách về 'những gã khổng lồ truyền thông'
Nhằm tăng hiểu biết về bức tranh truyền thông toàn cầu, Book Hunter dịch và phát hành “Những gã khổng lồ truyền thông qua góc nhìn kinh tế chính trị” với cách tiếp cận đa chiều.
Fahasa thế chân đối thủ ở các trung tâm thương mại Vincom
Tổng giám đốc Fahasa khẳng định tất cả nhà sách của chuỗi đều đang kinh doanh có lãi nên doanh nghiệp sẽ tiếp tục mở rộng quy mô tại TP.HCM và các tỉnh thành lân cận.
Sách điện tử có giúp bảo vệ môi trường như bạn nghĩ?
Trong bối cảnh biến đổi khí hậu ngày càng khắc nghiệt, độc giả cũng ngày càng quan tâm tới sự thân thiện với môi trường của các loại sách.
Cuốn sách truyền thông điệp gìn giữ tình hữu nghị giữa các quốc gia
Thông điệp sâu sắc nhất mà cuốn sách "Những mảnh ghép quân vương II" muốn hướng tới là việc gìn giữ tình hữu nghị giữa các quốc gia, vì nền hoà bình chung trên toàn cầu.
Discovery Channel đưa cà phê Việt Nam lên sóng toàn cầu
Phim “The Tao of Coffee - Cà Phê Đạo” kể về khát vọng định hình và lan tỏa văn hóa cà phê Việt Nam trên toàn cầu đã lên sóng kênh truyền hình Discovery tại nhiều quốc gia.
Sự phát triển thần tốc của BookTok toàn cầu
Video 17 giây gắn hashtag #BookTok đã khiến một tiểu thuyết tồn kho sang sách bán chạy của Amazon. BookTok còn đem lại những lợi ích bất ngờ cho nhà văn, chủ hiệu sách.
Báo động về doanh thu sách in tại Nhật Bản
Kyodo News dẫn số liệu từ một cuộc khảo sát của hiệp hội ngành xuất bản Nhật Bản cho biết gần 30% đô thị nước này không có hiệu sách truyền thống.
Bối cảnh kỷ nguyên số đặt ra nhiều thách thức nhưng đồng thời cũng là cơ hội để các nhà xuất bản tiếp cận với cách làm mới, khai phá những tiềm năng sáng tạo dựa trên công nghệ.
Nhà văn Phương Huyền: Cha mẹ cần hiểu được 'gu' đọc của các bé
Trong khuôn khổ Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2024 tại TP.HCM, nhà văn Phương Huyền có buổi giao lưu với độc giả về chủ đề "Làm bạn với sách".
TP.HCM phát triển văn hóa đọc song hành phát triển kinh tế
Ngày Sách và Văn hóa đọc tại TP.HCM được tổ chức với những hoạt động thể hiện tính sáng tạo, xây dựng văn hóa con người thành phố vừa góp sức phát triển kinh tế.
Các tòa soạn báo châu Âu tiên phong tiến vào ngành xuất bản sách
Theo trang Thefix Media, khả năng thích ứng là điểm mạnh then chốt của các đơn vị báo chí khi muốn tiến vào thế giới xuất bản sách.
Sách 3D, trình diễn mapping tại Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam 2024
Nhiều hoạt động hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3, nổi bật là lễ khai mạc và hội sách, sẽ được tổ chức công phu, hiện đại phục vụ đông đảo độc giả.
Mạng xã hội 'cách mạng' văn hóa đọc hay mang đến 'ngày tận thế'
Sự nổi lên của các cộng đồng đọc trên mạng xã hội, tiêu biểu là BookTok, đang thay đổi cách công chúng đọc như thế nào?, trang Euronews đặt ra câu hỏi.
Chỗ đứng của các chuỗi nhà sách truyền thống
Giữa bối cảnh thương mại điện tử cùng nhiều kênh bán online phát triển mạnh, một số chuỗi nhà sách vật lý như Fahasa, ADC vẫn ghi nhận kết quả kinh doanh khả quan.
Học tập phong cách đọc sách và tự học của Chủ tịch Hồ Chí Minh
Đọc sách bắt buộc phải áp dụng vào thực tiễn là nội dung được chia sẻ tại tọa đàm "Chủ tịch Hồ Chí Minh với văn hóa đọc và học" diễn ra tại TP.HCM.
Đào tạo nhân lực phục vụ nhiệm vụ chuyển đổi số của nhà xuất bản
Trước yêu cầu chuyển đổi số, Nhà xuất bản Phụ nữ Việt Nam đang xây dựng, triển khai nhiều kế hoạch đào tạo nguồn nhân lực hiện có để đáp ứng nhiệm vụ.
Người Việt Nam đang đọc nhiều hơn
Độc giả đang có nhiều cách đọc hơn, kể cả cách đọc là không đọc nhờ hỏi trợ lý ảo. Điều đó đòi hỏi ngành Xuất bản phải tìm đến những cách đọc khác nhau để tạo ra sản phẩm phù hợp.
Việt Nam cần có tập đoàn xuất bản tầm cỡ
Theo TS Nguyễn Mạnh Hùng, Việt Nam đã có nền tảng quan trọng để bước vào giai đoạn xuất bản 4.0. và sắp tới cần có những tập đoàn xuất bản lớn.