Chiến lược bất động sản cao cấp trong kỷ nguyên trải nghiệm
Bất động sản Việt Nam đang chứng kiến một cuộc dịch chuyển vĩ mô, nơi không gian sống trở thành tuyên ngôn về phong cách và giá trị cá nhân.
266 kết quả phù hợp
Bất động sản Việt Nam đang chứng kiến một cuộc dịch chuyển vĩ mô, nơi không gian sống trở thành tuyên ngôn về phong cách và giá trị cá nhân.
Eiza González, bạn gái mới của VĐV Grigor Dimitrov, là diễn viên, kiêm ca sĩ, người mẫu nổi tiếng tại Mexico và sở hữu khối tài sản ròng 5 triệu USD.
Không khí tại các điểm giao dịch Vinhomes ở Hà Nội và TP.HCM náo nhiệt khi hàng trăm khách tới làm thủ tục ký quỹ giữ chỗ khu Vịnh Ngọc.
Dự án Grand Marina, Saigon mang đến phong cách sống sang trọng, khẳng định vị thế của giới tinh hoa trong kỷ nguyên mới của đất nước.
Từ video “Tôi mua hết!” lan truyền trên mạng, Aon Somrutai (Thái Lan) thu hút chú ý bởi phong cách chi tiêu xa xỉ cùng hành trình kinh doanh hàng hiệu.
Lần đầu tham gia Asia Pacific Enterprise Awards 2025, Masterise Group và Masterise Homes được vinh danh tại 2 hạng mục: Corporate Excellence Award và Inspirational Brand Award.
Giữa bối cảnh kinh tế biến động, dòng tiền của giới siêu giàu chảy về các bất động sản hàng hiệu (branded residences) như một loại tài sản chiến lược, đáp ứng các mục tiêu đầu tư.
Một mô hình câu lạc bộ trao đổi biệt thự nghỉ dưỡng quốc tế đang mở rộng sang Đông Nam Á và coi Việt Nam là thị trường trọng điểm.
“Giá nào cho bất động sản hàng hiệu?” là câu hỏi được nhiều người quan tâm, khi những giá trị của di sản không chỉ nằm trong bảng giá.
Masterise Group tái hiện hành trình nâng tầm chất lượng sống cho người dân Việt Nam, định hình diện mạo đô thị và hạ tầng hiện đại, góp phần thúc đẩy kinh tế và đời sống.
Brand Finance đánh giá Masterise Homes thuộc top 3 trong số các thương hiệu bất động sản giá trị bậc nhất khu vực Đông Nam Á năm 2025.
Ngày nay, đỉnh cao của sự sở hữu xa xỉ chính là bất động sản hàng hiệu, nơi mỗi không gian sống trở thành một biểu tượng khẳng định quyền lực và đẳng cấp của chủ nhân.
Trong bối cảnh thị trường nhiều biến động, bất động sản vị trí lõi trung tâm đô thị vẫn luôn giữ vai trò tài sản chiến lược trong danh mục nắm giữ của giới tinh hoa toàn cầu.
Bất động sản hàng hiệu tại lõi trung tâm đô thị đang trở thành “khẩu vị” ưu tiên của giới đầu tư tinh hoa nhờ giá trị tích sản bền vững và chuẩn sống đỉnh cao toàn cầu.
Với nội lực cùng bề dày kinh nghiệm hợp tác toàn cầu, Masterise Homes ngày càng mở rộng định nghĩa “branded living” qua các dòng sản phẩm mang thương hiệu chất lượng chuẩn quốc tế.
Không chỉ sở hữu danh mục BĐS hàng hiệu lớn nhất Việt Nam, Masterise Homes còn tiên phong dẫn dắt xu hướng “branded residences” tại thị trường nội địa.
Vượt qua những cái tên quen thuộc như Odette và Les Amis, 5 nhà hàng mới nổi đang định hình lại bản đồ ẩm thực cao cấp Singapore với những câu chuyện đầy cảm hứng.
Quang cảnh chuyến thăm Trung Đông của nhà lãnh đạo Mỹ cho thấy sự xa hoa vượt bậc của các quốc gia dầu mỏ giàu nhất trong khu vực, và họ sẵn sàng chịu chi đến mức nào để thắt chặt mối quan hệ với Mỹ.
Năm 2025, lần đầu tiên tại khu vực đô thị châu Á - Thái Bình Dương xuất hiện các căn hộ mang thương hiệu JW Marriott.
Ngày 24/3, phái đoàn Nga và Mỹ đã bắt đầu cuộc đàm phán kín tại khách sạn The Ritz-Carlton, ở thủ đô Riyadh của Saudi Arabia, dự kiến thảo luận về giải pháp cho cuộc xung đột tại Ukraine và sáng...