Phát động cuộc thi 'Chạm đến tương lai cùng Metro'
Ngày 22/12, chào mừng sự kiện tuyến Metro số 1 (Bến Thành-Suối Tiên) chính thức vận hành, Sở Thông tin và Truyền thông Thành phố Hồ Chí Minh phát động Cuộc thi “Chạm đến tương lai cùng Metro”.
112 kết quả phù hợp
Phát động cuộc thi 'Chạm đến tương lai cùng Metro'
Ngày 22/12, chào mừng sự kiện tuyến Metro số 1 (Bến Thành-Suối Tiên) chính thức vận hành, Sở Thông tin và Truyền thông Thành phố Hồ Chí Minh phát động Cuộc thi “Chạm đến tương lai cùng Metro”.
Tổng doanh thu của ByteDance - công ty mẹ TikTok đã đạt khoảng 73 tỷ USD trong nửa đầu năm nay, ngang ngửa con số 75,5 tỷ USD của Meta, bất chấp nguy cơ TikTok bị cấm tại Mỹ.
Cơn nghiện video ngắn khiến Hàn Quốc lo ngại
Khi video ngắn bùng nổ khắp các nền tảng mạng xã hội, mối lo ngại về tác động tiềm ẩn của loại nội dung này cũng gia tăng.
Trend 'cà phê từ 4h sáng' giúp Phê La hot nhất MXH
Theo số liệu của YouNet Media, chỉ trong 3 tháng (1/6-31/8), lượng thảo luận về thương hiệu Phê La tăng gần 75% nhờ trend dậy 4h sáng đi xếp hàng uống cà phê ngắm phố phường ở Hà Nội.
Ronaldo không phải đối thủ của 'vua YouTube'
Đối thủ thực sự của MrBeast không phải là siêu sao bóng đá Ronaldo, mà chính là bản thân anh và những người đang cố gắng sao chép công thức thành công của anh.
Sơn Tùng, FAPTV đăng YouTube 10 năm không bằng người làm vài tháng
Cục diện ở mảng YouTuber Việt Nam thay đổi khi nhiều người làm video ngắn nội dung đặc thù, tăng trưởng mạnh về lượng người xem quốc tế.
Ứng dụng ‘anh em’ của TikTok đang xâm chiếm ngành dựng phim
Sự đơn giản và tối ưu cho smartphone giúp CapCut áp đảo các sản phẩm của Adobe trên di động.
'Thả tim' ảnh người lạ trên mạng xã hội có phải ngoại tình?
Hầu hết mọi những gì bạn làm trên Internet đều để lại dấu vết, từ gắn thẻ bạn bè vào ảnh cho đến like video TikTok. Đối với các cặp đôi, những điều vụn vặt đó có thể trở thành dấu hiệu của sự phản...
3 lý do chương trình ‘xin vía’ của TGDĐ thu hút sĩ tử
Vừa ra mắt, chương trình “Xin vía” dành cho sĩ tử 2k6, do Thế Giới Di Động kết hợp các nhà sản xuất laptop triển khai, nhanh chóng lan tỏa trên mạng xã hội với lượt tương tác cao.
Video ngắn tác động đến các cuốn sách như thế nào?
Hình thức video ngắn ra đời có thể tạo nên ảnh hưởng đáng kể đối với các cuốn sách, tuy nhiên, xét trên phương diện thị trường, nhiều cơ hội mới được để ngỏ.
Lãi gì không khi bán trà bánh tráng trộn, trà chanh giò heo?
Các quán cà phê thay phiên tung ra món đồ uống khó hiểu, tréo ngoe nhằm lôi kéo sự chú ý đối với thương hiệu. Tuy nhiên, cách quảng cáo này dễ tạo phản ứng ngược.
Trải nghiệm thú vị tại sự kiện kết nối sáng tạo Facebook IRL
“Facebook in real life (IRL) - chạm Facebook, trạm kết nối” hứa hẹn mang đến cho người dùng TP.HCM nhiều trải nghiệm kết nối, sẻ chia và khám phá mới mẻ.
Mạng xã hội này không chỉ thành công nhờ thuật toán, mà còn cả cách nó hoạt động với định dạng video ngắn. Tất cả đã giúp TikTok trở thành hiện tượng toàn cầu.
Quyết định đúng đắn nhất của Mark Zuckerberg
Từ lâu, Meta đã mua lại gấp đôi số GPU cần thiết để thay đổi thuật toán. Nhưng không ngờ, đây lại trở thành nước cờ thông minh của tập đoàn để đón đầu xu hướng AI.
Mark Zuckerberg: ‘Chúng tôi muốn tạo ra AI mạnh nhất thế giới’
ChatGPT đã khởi động cuộc đua chatbot AI, nhưng Meta quyết tâm trở thành kẻ chiến thắng cuối cùng.
Tình trạng cấp bách của phim ảnh Hàn Quốc
Việc các diễn viên hàng đầu nhận thù lao quá lớn đã đẩy chi phí sản xuất phim lên cao. Điều đó càng khiến khủng hoảng ở thị trường phim ảnh Hàn Quốc thêm nghiêm trọng.
Công thức thống lĩnh YouTube của MrBeast đang chết
"Chỉnh sửa giữ chân" (retention editing) từng là công thức đưa nhiều nhà sáng tạo trở nên nổi tiếng. Nhưng khi mọi video đều giống nhau, việc nổi bật ngày càng khó hơn bao giờ hết.
Không phải vì đổi mới hay tính năng sáng tạo, Instagram đã đánh bại TikTok về mức tăng trưởng và số lượt tải về nhờ lượng người dùng khổng lồ sẵn có và bắt chước các nền tảng khác.
Mạng xã hội là kênh truyền thông chiến lược của các đơn vị xuất bản
Việt Nam có hơn 70 triệu người dùng mạng xã hội, do đó truyền thông MXH là phần quan trọng trong chiến lược truyền thông của các đơn vị xuất bản.
TikToker Mỹ gấp rút chuẩn bị cho tình huống xấu nhất
Đứng trước nguy cơ TikTok bị cấm ở Mỹ, các công ty truyền thông mạng xã hội và môi giới thương hiệu đang lên kế hoạch "chuyển nhà" sang các nền tảng khác.