Bẫy kiếm tiền tỷ trên Instagram
Loạt tài khoản với lượng người theo dõi cao trên Instagram đang quảng bá cho WiFi Money. Song, đây là chiếc bẫy khiến nhiều nhà đầu tư Mỹ điêu đứng.
2.682 kết quả phù hợp
Bẫy kiếm tiền tỷ trên Instagram
Loạt tài khoản với lượng người theo dõi cao trên Instagram đang quảng bá cho WiFi Money. Song, đây là chiếc bẫy khiến nhiều nhà đầu tư Mỹ điêu đứng.
Đà Nẵng thuê TikToker livestream bán hàng tại chợ Cồn
Từ ngày 23/5, TP Đà Nẵng sẽ tập huấn đào tạo kỹ năng livestream bán hàng cho tiểu thương 4 chợ truyền thống, đồng thời thuê TikToker livestream bán hàng tại chợ Cồn.
Vải thiều Thanh Hà giá hơn nửa triệu đồng/kg tại Australia
Mỗi kg vải thiều Thanh Hà (Hải Dương) xuất khẩu chính ngạch sang Australia được bán với giá 34,99 AUD, tương đương hơn 590.000 đồng/kg.
Cỏ Mềm gặt 'trái ngọt' tại diễn đàn kinh tế ASEAN 2024
Mỹ phẩm Thiên nhiên Cỏ Mềm vinh dự giành giải thưởng “Top 10 thương hiệu tiêu biểu ASEAN” tại “Diễn đàn kinh tế ASEAN 2024” diễn ra ở Singapore.
Saigon Co.op cam kết tiêu thụ mận hậu và nông sản tỉnh Sơn La
Sáng 19/5 tại huyện Mộc Châu, UBND tỉnh Sơn La và Liên hiệp HTX Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) tổ chức lễ khởi hành đưa mận hậu Sơn La vào hệ thống phân phối của Saigon Co.op.
TP.HCM, Hà Nội tổ chức tháng khuyến mại lên đến 100%
Từ nay đến cuối năm, tại 2 thành phố lớn là TP.HCM và Hà Nội sẽ tổ chức nhiều chương trình khuyến mại tập trung với hạn mức khuyến mại lên đến100%.
Ca sĩ nghèo chật vật kiếm sống ở Hàn Quốc
Những thần tượng đến từ công ty nhỏ, ít kinh phí đang ngày càng khó khăn để tồn tại ở Hàn Quốc. Lý do là chi phí sản xuất album, MV hiện quá đắt đỏ.
Bánh mì TVP Food hút khách tại lễ hội Bánh mì Việt Nam
TVP Food lan tỏa hương vị bánh mì thơm ngon, thu hút sự quan tâm của khách tham quan tại Lễ hội Bánh mì Việt Nam - lần 2.
Quảng Ninh sẽ livestream bán vải thiều chín sớm
Từ ngày 23 đến 26/5, Trung tâm Xúc tiến và Phát triển Công Thương Quảng Ninh sẽ lần đầu tiên livestream bán sản phẩm vải chín sớm Phương Nam.
TP.HCM bắt quả tang hội thảo quảng bá mỹ phẩm trái phép
Sở Y tế TP.HCM vừa phát hiện hội thảo "Đại hội Da liễu Spa 2024", do Công ty Cổ phần Quốc tế Xuất nhập khẩu Nano Green tổ chức, có hành vi quảng bá sản phẩm mỹ phẩm trái quy định.
Chiếc quần có vết ố nhạy cảm vẫn 'cháy hàng'
Mẫu quần jeans với vết ố nhạy cảm của hãng xa xỉ Jordanluca nhanh chóng hết hàng sau khi được bàn tán trên MXH. Tuy nhiên, nhãn hàng quyết định không tái sản xuất.
Bí quyết vàng tăng thu nhập khi làm streamer
Chơi game và làm streamer trở thành ngành nghề phổ biến trong thời đại số. Đâu là công thức thành công của ngành công nghiệp giải trí này?
Kim cương cỡ lớn trên cổ 'thiên thần nội y' Thái Lan
Trang sức đính kim cương, đá quý của các thương hiệu Boucheron, Chopard hay Cartier được dàn mỹ nhân lăng xê trên thảm đỏ Liên hoan phim Cannes 2024.
Gần 400 doanh nghiệp tham gia triển lãm quốc tế tại TP.HCM
Lãnh đạo TP.HCM kỳ vọng triển lãm quốc tế này sẽ giúp các doanh nghiệp có cơ hội tiếp cận, quảng bá sản phẩm với các nhà phân phối trong và ngoài nước.
Người trẻ TP.HCM chi gần chục triệu cho thú chơi matcha
Không chỉ sẵn sàng chi 200.000 đồng cho ly matcha cao cấp 100 ml, nhiều người trẻ đầu tư gần chục triệu đồng để sở hữu dụng cụ tự pha chế tại nhà.
Người TP.HCM bắt đầu đăng ký sử dụng vỉa hè qua phầm mềm
Bao năm lặp lại vòng luẩn quẩn lấn chiếm vỉa hè để bán hàng, chạy trốn khi có lực lượng chức năng kiểm tra, nay tiểu thương TP.HCM đã ‘danh chính’ sử dụng tạm vỉa hè để kinh doanh.
Orion tổ chức cuộc thi sáng tác 'Đậm tình Việt Nam'
Nhân kỷ niệm 50 năm bánh ChocoPie trên toàn cầu, Orion tổ chức cuộc thi sáng tác ‘Đậm tình Việt Nam’ với tổng giá trị giải thưởng lên đến 150 triệu đồng.
Cách TikTok ‘thao túng’ túi tiền của Gen Z
Những người dưới 30 tuổi ở Mỹ đang hấp thụ một lượng thông tin khổng lồ từ TikTok. Nhờ đó, nền tảng này thao túng cũng những khoản chi tiêu và tiết kiệm của Gen Z.
Điều gì khiến CEO từ bỏ công ty doanh thu 4.000 tỷ để làm sách?
CEO Nguyễn Tuấn Quỳnh mong mỏi được hiến kế và góp sức mình vào phát triển văn hóa đọc, khiến mỗi người đều yêu sách hơn.
Thế hệ CEO livestream 'bán hàng' ở Trung Quốc
Sự thành công của Lei Jun hay Richard Yu trở thành tấm gương cho nhiều lãnh đạo doanh nghiệp Trung Quốc noi theo, xây dựng thương hiệu cá nhân trên Internet.