Hà Nội lập chỉ giới đường đỏ cho vành đai 4
Với tuyến vành đai 4 đi qua địa phận Hà Nội, UBND thành phố chia thành 4 đoạn và lập chỉ giới đường đỏ. Hướng tuyến cũng đảm bảo tránh di tích, điện cao thế.
315 kết quả phù hợp
Với tuyến vành đai 4 đi qua địa phận Hà Nội, UBND thành phố chia thành 4 đoạn và lập chỉ giới đường đỏ. Hướng tuyến cũng đảm bảo tránh di tích, điện cao thế.
TS Lương Hoài Nam khẳng định nếu TP.HCM chưa có làn đường ưu tiên cho xe buýt thì loại hình này không thể phát triển, đồng thời đề xuất làm làn đường từ Hàm Nghi đi Tân Sơn Nhất.
"Việc quy hoạch không đồng bộ hạ tầng dẫn đến tình trạng mưa to là ngập lụt, tắc đường. Trong đó, đường Lê Văn Lương là điển hình của quy hoạch bất cập", theo Phó ban Kinh tế T.Ư.
Kết thúc 60 ngày thực hiện theo kết luận của Thanh tra Bộ Xây dựng, Hà Nội cần làm rõ trách nhiệm của cá nhân và tập thể liên quan đến sai phạm trên trục đường Lê Văn Lương.
Được Tập đoàn Pi Group đặt trọn tâm huyết, dự án Picity High Park xây dựng đúng tiến độ cam kết với khách hàng, hứa hẹn mang đến nơi an cư lý tưởng.
Biểu hiện của sự đặc quyền, lợi ích nhóm, cá nhân là những điều được kiến nghị cần làm rõ trong vụ điều chỉnh quy hoạch tùy tiện tạo nên rừng cao ốc trên tuyến đường Lê Văn Lương.
Với King Crown Infinity, nhà phát triển BCG Land tham vọng đưa khu vực vươn xa hơn trong diện mạo hiện đại.
Để chuẩn bị lên thành phố năm 2023, Tân Uyên được chính quyền tỉnh Bình Dương đầu tư nâng cấp hệ thống hạ tầng giao thông và các tiện ích xã hội.
Hành trình 15 năm khai mở, làm đẹp những vùng đất của Sun Group và Sun Property được tái hiện trong triển lãm giới thiệu hệ sinh thái với chủ đề “Kiến tạo kiệt tác” tại Hải Phòng.
Theo ông Phan Văn Mãi, mỗi đường có vị trí khác nhau, chi phí cũng sẽ khác nhau. Đường vành đai 3 TP.HCM đi qua khu đô thị hóa, có mật độ dân cư đông nên chi phí GPMB cao hơn.
Thiết kế không gian đô thị thân thiện, an toàn hơn với phụ nữ không chỉ cải thiện bình đẳng giới mà còn mang lại nhiều lợi ích cho các nhóm đối tượng khác sinh sống tại thành phố.
Vỉa hè ở Metro Manila hẹp đến mức người dân phải đi bộ dưới lòng đường, đối mặt nguy hiểm khi hàng loạt xe cộ chạy rất nhanh.
Trong bối cảnh dự án metro ì ạch, xe buýt là phương tiện công cộng hiện hữu có thể hóa giải bài toán kẹt xe quanh các cao ốc hiện nay.
Nhiều năm nay nhà cao tầng đua nhau mọc lên nhưng đường không được mở rộng thêm. TP.HCM đang siết chặt việc cấp phép xây dựng nhà cao tầng nhằm giảm cảnh kẹt xe.
Được quy hoạch để trở thành khu dân cư kiểu mẫu tại Bình Dương, phố thương mại chuyên gia VSIP An Residence hứa hẹn mang đến trải nghiệm sống hiện đại, đủ đầy cho cư dân.
Vòng xoay Bồn Kèn, hay còn gọi là vòng xoay Cây Liễu - bùng binh đầu tiên ở TP.HCM nằm ở giao lộ Nguyễn Huệ - Lê Lợi (quận 1) được thành phố lên kế hoạch tái lập.
Chuyên gia cho rằng cần sớm ban hành các văn bản dưới luật để tháo gỡ các vướng mắc về pháp lý cho bất động sản du lịch, để tháo gỡ hàng trăm nghìn tỷ đồng bị ứ đọng lâu nay.
Các khu đô thị được kỳ vọng phát huy tối đa hiệu quả giao thông đô thị của tuyến metro số 1 và xa lộ Hà Nội.
Với tổng chiều dài 86,5 km và 81 ga, các tuyến đường sắt đô thị ngầm sẽ được xây dựng ở nhiều trục đường lớn của Hà Nội. Thành phố cũng chủ trương quy hoạch lại các bến xe khách.
Sở Quy hoạch và Kiến trúc TP.HCM đang hoàn thiện đề án quy hoạch chung phát triển kinh tế dọc sông Sài Gòn, trong đó có con đường ven sông nối từ quận 1 đến huyện Củ Chi.