Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phố thương mại chuyên gia gần KCN VSIP Bình Dương

Được quy hoạch để trở thành khu dân cư kiểu mẫu tại Bình Dương, phố thương mại chuyên gia VSIP An Residence hứa hẹn mang đến trải nghiệm sống hiện đại, đủ đầy cho cư dân.

Là cung đường tâm điểm tại khu vực KCN VSIP, phố thương mại An Residence quy tụ chuỗi không gian mua sắm, ẩm thực và giải trí với dịch vụ chất lượng cao, giúp nâng tầm chất lượng sống của cư dân dự án nói riêng, cũng như người dân địa phương nói chung.

Lợi ích “3 trong 1”

Thuận An là một trong những địa phương có tốc độ đô thị hóa nhanh của tỉnh Bình Dương. Nhiều năm qua, sự xuất hiện của các trung tâm thương mại chuẩn quốc tế cùng tiện ích hiện đại, hạ tầng giao thông thuận tiện, kết nối nhanh chóng đến TP Thủ Đức và TP.HCM,… tạo tiền đề để Thuận An trở thành một trong những thành phố đáng sống.

Bên cạnh đó, Thuận An tập trung nhiều KCN lớn, trong đó có VSIP có quy mô lớn hàng đầu tại miền Nam, quy tụ hàng chục nghìn chuyên gia, người lao động. Khu vực này cũng là điểm đến lý tưởng để giải trí, mua sắm, vui chơi, chăm sóc sức khỏe, hoạt động thể thao,…

Nhằm tạo điều kiện thúc đẩy hoạt động thương mại, dịch vụ tại Thuận An, chính quyền Bình Dương liên tục đầu tư phát triển hạ tầng, trong đó có công trình nâng cấp/mở rộng quốc lộ 13; hay phát triển nhiều khu đô thị, tuyến phố thương mại sầm uất.

Với nhiều ưu thế, Thuận An trở thành điểm đến của giới đầu tư, góp phần tăng nhiệt cho thị trường BĐS Bình Dương. Tại đây, khách hàng thường lựa chọn các dự án sở hữu vị trí đắc địa, được đầu tư bài bản và pháp lý rõ ràng. Một trong những dự án đáp ứng các tiêu chí này là An Residence.

Pho thuong mai An Residence,  VSIP anh 1

An Residence - phố thương mại chuyên gia tọa lạc tại Bình Dương. Ảnh phối cảnh minh họa.

Sau khi mua đất nền tại An Residence và tiến hành xây dựng, chị Tú Uyên (quận Bình Thạnh, TP.HCM) bày tỏ sự phấn khởi khi thấy nhiều gia đình cũng bắt tay vào xây nhà, tạo nên không khí nhộn nhịp cho dự án.

“Do dự án nằm ở vị trí mặt tiền khu dân cư đông đúc và sát chợ nên tôi dự kiến dành tầng trệt để mở shop thời trang. Vị trí dự án đẹp nên tôi nghĩ cửa hàng sẽ có lượng khách ổn định, mang lại doanh thu tốt”, chị Uyên chia sẻ.

Pho thuong mai An Residence,  VSIP anh 2

An Residence đã bắt đầu chào đón những cư dân đầu tiên.

Nhìn thấy tiềm năng sinh lời từ việc cho thuê mặt bằng khi phố thương mại chuyên gia An Residence đi vào hoạt động, anh Cao Tiến Đạt (giám đốc một doanh nghiệp tại TP Thủ Đức) quyết định sở hữu nền đất tại đây.

Anh cho biết nếu mặt bằng ở vị trí trung tâm, quy hoạch thành khu thương mại như An Residence thì giá cho thuê có thể lên đến vài chục triệu/tháng. Trong trường hợp muốn chuyển nhượng, chủ nhà có thể thu về 15-25% lợi nhuận sau một năm, vượt xa lãi suất tiết kiệm ngân hàng hiện nay.

Anh cũng đánh giá dự án đất nền giá từ 36 triệu/m2 (đã bao gồm VAT), quy hoạch hoàn chỉnh, pháp lý sổ đỏ từng nền, có thể xây dựng ngay như An Residence rất hiếm. Mặt khác, dự án này có tuyến phố thương mại nên cư dân không chỉ được sống trong môi trường văn minh, mà còn hưởng lợi từ khai thác kinh doanh, tạo giá trị đầu tư “3 trong 1” hấp dẫn.

Chính sách thanh toán tối ưu

Cách TP.HCM từ 20 phút di chuyển, An Residence tọa lạc tại trung tâm Bình Dương - mặt tiền đường 22/12, Thuận An Hoà. Đây là nút giao thông huyết mạch kết nối toàn tỉnh qua tuyến quốc lộ 13 - ĐT743 và cao tốc Mỹ Phước - Tân Vạn.

Một trong những yếu tố giúp phố thương mại chuyên gia An Residence thu hút cư dân là chuỗi hệ thống tiện ích ngoại khu. Từ vị trí dự án, cư dân dễ dàng kết nối đến TTTM Aeon Mall, Lotte Mart và sân golf Sông Bé trong 5 phút di chuyển; liền kề là siêu thị, chợ truyền thống, hệ thống trường học các cấp, hệ thống bệnh viện quốc tế như Columbia Asia, Bệnh viện Becamex, Hanh Phuc Hospital,…

Ngoài ra, không gian sống tại dự án được quy hoạch bài bản, kết hợp mảng xanh từ công viên, giúp cư dân trải nghiệm cuộc sống tiện nghi, đảm bảo sức khỏe.

Tính đến nay, An Residence hoàn thiện 100% hạ tầng với công viên cây xanh, đèn chiếu sáng, hệ thống điện, nước và viễn thông ngầm hóa. Cư dân dự án có thể nhận nền và xây dựng ngay.

Pho thuong mai An Residence,  VSIP anh 3

Phố thương mại An Residence được kỳ vọng mang lại nhiều giá trị trong tương lai. Ảnh phối cảnh minh họa.

Trong tháng 5, khách hàng sở hữu sản phẩm tại dự án được hưởng chính sách ưu đãi, ngân hàng hỗ trợ vay đến 80% (tối đa 30 năm). Với số sản phẩm giới hạn chỉ 200 nền (diện tích đa dạng từ 67 m2 đến 126 m2, gồm shophouse một trệt, 3 lầu và nhà phố một trệt, 2 lầu), sau khi kết thúc đợt bán sơ cấp, giá thứ cấp của An Residence được dự đoán tăng, mở ra tiềm năng sinh lời cho khách hàng.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm