Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pi Group bàn giao nhà đúng tiến độ cho khách hàng

Được Tập đoàn Pi Group đặt trọn tâm huyết, dự án Picity High Park xây dựng đúng tiến độ cam kết với khách hàng, hứa hẹn mang đến nơi an cư lý tưởng.

Picity High Park là một dự án lớn tại quận 12 với diện tích hơn 8,6 ha, quy hoạch đồng bộ và hệ thống tiện ích hiện đại. Khi vừa ra mắt thị trường, dự án nhận được nhiều sự quan tâm của người mua nhà để ở lẫn giới đầu tư. Với mức giá vừa tầm, khách hàng có thể sở hữu không gian sống chất lượng, kết nối thuận lợi đến trung tâm thành phố.

Thực hiện đúng cam kết với khách hàng

Từ những ngày đầu xây dựng dự án, Tập đoàn Pi Group luôn đặt trọn tâm huyết và chú trọng đảm bảo tiến độ xây dựng dự án như cam kết với khách hàng. Theo đó, tập đoàn cùng tổng thầu Hòa Bình và các đơn vị thiết kế, giám sát công trình chuẩn bị kỹ lưỡng để đảm bảo nguồn nhân lực, nguyên liệu vật tư cũng như tài chính. Qua đó, hoạt động thi công dự án được diễn ra trong điều kiện thuận lợi và không ngắt quãng.

Tính đến tháng 5 năm nay, sau hơn 2 năm khởi công, các hạng mục trong dự án gồm tiện ích nội khu, hệ thống cảnh quan, hạ tầng giao thông,… từng bước được xây dựng hoàn thiện và đưa vào sử dụng. Theo đó, chủ đầu tư bàn giao hoàn thiện 3/6 tòa tháp với số lượng hơn 5.000 cư dân đã dọn về an cư.

Trong quý IV, Pi Group dự kiến bàn giao thêm tòa tháp 4 với 516 căn hộ và 29 shophouse kèm theo. Ngoài ra, các tòa tháp khác cũng đang trong quá trình gấp rút xây dựng và dự kiến bàn giao tới cư dân vào năm sau, với tổng tỷ lệ lấp đầy khoảng 10.000 cư dân.

chung cu quan 12,  tim noi an cu anh 1

Dự án Picity High Park vẫn được đẩy mạnh tiến độ thi công.

Quy tụ những đơn vị tên tuổi ngành xây dựng

Để xây dựng công trình chất lượng cao, Pi Group bắt tay Hòa Bình - một trong những nhà thầu uy tín nhất tại Việt Nam. Đây là nhà thầu hàng đầu trong ngành xây dựng với tiềm lực tài chính vững mạnh, chất lượng xây dựng được đảm bảo qua các công trình tên tuổi ở Việt Nam.

Dự án được thiết kế cảnh quan và kiến trúc bởi hai đơn vị danh tiếng, chuyên thực hiện các dự án nghỉ dưỡng lớn là Belt Collins International - Hong Kong và Humphreys and Partners Architects - Mỹ.

Trong đó, Belt Collins liên tục được xếp hạng trong top 200 công ty thiết kế quốc tế. Đơn vị sở hữu hơn 2.000 dự án chất lượng được thừa nhận trên toàn cầu cùng đội ngũ kiến trúc sư tài năng. Đây cũng là đơn vị được những chủ đầu tư lớn tại Việt Nam chọn thổi hồn cho các dự án bất động sản nghỉ dưỡng.

Đại diện chủ đầu tư chia sẻ: “Nhằm nâng cao chất lượng công trình và mong muốn mang đến cho khách hàng không gian sống như resort, chúng tôi bắt tay các đơn vị cảnh quan, kiến trúc lớn trên thế giới. Đây đều là những công ty thiết kế có bề dày kinh nghiệm quốc tế cũng như am hiểu sâu sắc thị trường Việt Nam. Trong quá trình xây dựng, Pi Group luôn theo sát đối tác để đẩy nhanh tiến độ, nỗ lực hoàn thiện theo tiêu chuẩn cao cấp”.

chung cu quan 12,  tim noi an cu anh 2

Hệ thống tiện ích như hồ bơi, công viên đã được hoàn thiện.

Picity High Park được quy hoạch như một thành phố đa chức năng thu nhỏ với 5 tòa căn hộ cao tầng, nhà phố thương mại, hệ thống công viên, trường học và chuỗi tiện ích. Dự án còn tích hợp hơn 25 dịch vụ và tiện ích như khu mua sắm, bể bơi, sân chơi trẻ em, khu thể thao ngoài trời,… mang lại cuộc sống hiện đại cho cư dân.

Đường phố nội khu cũng được chú trọng quy hoạch với diện tích rộng, bao phủ bởi hệ thống cây xanh. Các căn hộ được thiết kế thông minh, tất cả phòng ngủ và phòng khách có tầm nhìn thoáng rộng để đón gió và ánh nắng tự nhiên.

Theo đại diện Pi Group, với tiến độ xây dựng đảm bảo, thiết kế ấn tượng và tích hợp nhiều tiện ích hiện đại, Picity High Park hứa hẹn mang đến nơi an cư lý tưởng phía tây bắc TP.HCM.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm