Lấy cảm hứng từ hành trình làm đẹp những vùng đất giàu tiềm năng nhưng chưa được khai thác đúng tầm, triển lãm giới thiệu hệ sinh thái Sun Group và Sun Property (thành viên Sun Group) lần đầu được tổ chức tại Hải Phòng. Sự kiện quy tụ đông đảo khách hàng, chuyên viên kinh doanh đến từ nhiều tỉnh, thành phố phía Bắc.
Sứ mệnh “làm đẹp những vùng đất”
Trong không gian được trang hoàng bởi ánh sáng và chất liệu xanh từ thiên nhiên kết hợp sắc màu đa dạng, triển lãm đưa các thượng khách lên cuộc hành trình xuyên không gian, viễn du khắp 3 miền Tổ quốc, từ miền Bắc với Quảng Ninh, Lào Cai,… qua Đà Nẵng, Thanh Hóa… trước khi đến đảo ngọc Phú Quốc ở phương Nam nắng gió.
Sun Group không ngừng kiến tạo, bồi đắp các công trình điểm nhấn, đưa ”thị trấn Địa Trung Hải” trở thành điểm đến đầy sức hút tại Phú Quốc. |
Tại đây, bức tuyệt tác trải dài theo dáng hình đất nước được Sun Group phác họa sống động với cả chiều sâu văn hóa, tâm hồn lẫn tri thức, khiến các khách mời phải trầm trồ trước quy mô của hệ sinh thái hội tụ 3 yếu tố chất lượng, đẳng cấp và khác biệt.
Đó là thị trấn nghỉ dưỡng phong cách Nhật Bản Sun Onsen Village - Limited Edition, quần thể nghỉ dưỡng khoáng nóng lưu giữ thanh xuân Sun Beauty Onsen,… hay những dự án mới được giới thiệu như “thung lũng bí ẩn” Sun Secret Valley, siêu tổ hợp giải trí - nghỉ dưỡng - đầu tư Hon Thom Paradise Island, tổ hợp nghỉ dưỡng thương mại La Fiesta tại Sầm Sơn…
Nhà đầu tư tìm hiểu về các dự án mới của Sun Property tại sự kiện. |
Coi “Làm đẹp những vùng đất” là sứ mệnh, “Nâng tầm giá trị sống” là nhiệm vụ, kết hợp chiến lược “thâm canh” cùng 3 trụ cột Sun World (vui chơi giải trí), Sun Hospitality (du lịch nghỉ dưỡng) và Sun Property (BĐS cao cấp), gần 15 năm qua, Sun Group đã đem tới diện mạo mới đẳng cấp, đầy sức sống cho nhiều điểm đến.
“‘Làm đẹp những vùng đất’ là một trong những tiêu chí để chúng tôi lựa chọn các điểm đến. Chúng tôi luôn đau đáu làm sao để đất nước ngày càng đẹp hơn, làm thế nào để du lịch Việt xứng tầm quốc tế và làm gì để bất động sản của chúng ta được thế giới biết đến”, bà Nguyễn Ngọc Thúy Linh, Tổng giám đốc Sun Property, phát biểu tại sự kiện.
Đẹp để cất cánh
Cũng trong khuôn khổ triển lãm, Sun Property lần lượt tổ chức 2 tọa đàm “Tiềm năng đầu tư BĐS gắn với du lịch nghỉ dưỡng tại các thành phố biển phía Bắc” và “Toàn cảnh du lịch và thương mại tại Đà Nẵng, Phú Quốc” với sự tham gia của các chuyên gia đầu ngành.
Qua chuỗi tọa đàm, hơn 1.000 khách mời được cung cấp những góc nhìn tổng quan, đa chiều, các nhận định chuyên sâu về bức tranh đầy khởi sắc của du lịch và BĐS gắn với du lịch nghỉ dưỡng trên cả nước.
Chuỗi tọa đàm của Sun Property mang tới góc nhìn tổng quan, đa chiều về thị trường BĐS nghỉ dưỡng. |
Cụ thể, trong tọa đàm “Tiềm năng đầu tư BĐS gắn với du lịch nghỉ dưỡng tại các thành phố biển phía Bắc”, khi chia sẻ về sự hồi phục của ngành du lịch cũng như BĐS gắn với du lịch nghỉ dưỡng, các diễn giả đều đánh giá cao những tín hiệu lạc quan. Đặc biệt, trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, ngành du lịch đã phục vụ khoảng 5 triệu lượt khách nội địa, với tổng thu đạt khoảng 22.000 tỷ đồng.
Bà Nguyễn Vũ Quỳnh Anh, Tổng giám đốc Sun Hospitality Group (thành viên Sun Group), chia sẻ: “Như một chiếc lò xo bị nén chặt quá lâu nay bật tung, chúng tôi cảm thấy sự hồi sinh khi những dòng khách lớn đổ về các khu du lịch của Sun Group trên cả nước”.
Ngoài ra, theo TS Nguyễn Văn Đính - Phó chủ tịch Hiệp hội BĐS Việt Nam, khi mục tiêu của Nghị định 147 về “Chiến lược phát triển du lịch Việt Nam đến năm 2030” được hiện thực hóa, cơ hội mở ra cho ngành du lịch là rất lớn. Cụ thể, Nghị định 147 có nội dung: Du lịch thực sự là ngành kinh tế mũi nhọn và phát triển bền vững; Việt Nam trở thành điểm đến đặc biệt hấp dẫn, thuộc nhóm 30 quốc gia có năng lực cạnh tranh du lịch hàng đầu thế giới.
Đồng thời, ông Đính nhận định BĐS gắn với du lịch nghỉ dưỡng được kỳ vọng hưởng lợi lớn từ “trái ngọt” này. Khi đó, tương tự nhiều quốc gia phát triển hàng đầu về du lịch như Australia, Mỹ, Singapore… - những nơi có các BĐS cao cấp gắn với du lịch nghỉ dưỡng được giới thượng lưu ưa chuộng, giá đắt đỏ nhưng nguồn cung gần như khan hiếm, ngành BĐS gắn với du lịch nghỉ dưỡng tại Việt Nam cũng có tiềm năng cất cánh. Đó là chưa kể việc đầu tư BĐS gắn với du lịch nghỉ dưỡng đang có sức hấp thụ tốt, cho thấy tiềm năng sinh lời hấp dẫn và bền vững hơn đất nền.
Tiếp đó, tại phiên tọa đàm “Toàn cảnh du lịch và thương mại tại Đà Nẵng, Phú Quốc”, các diễn giả đều đồng tình thời gian qua, Phú Quốc và Đà Nẵng đã đón nhận nhiều tín hiệu tích cực từ sự phục hồi của du lịch. Tới đây, khi khách quốc tế trở lại Việt Nam ngày một đông, 2 điểm đến này hứa hẹn bùng nổ và tiếp tục cất cánh.
“Chúng tôi liên tục tìm hướng đi mới, bổ sung các chương trình lễ hội, show diễn, trải nghiệm tại nhiều điểm đến. Việc này không chỉ nhằm thu hút du khách, mà quan trọng hơn là luôn mang lại trải nghiệm hạnh phúc trọn vẹn”, bà Trần Thị Nguyện, Giám đốc Kinh doanh Sun World, chia sẻ.
Trong khi đó, theo bà Nguyễn Ngọc Thúy Linh - Tổng giám đốc Sun Property, công ty đang phát triển lĩnh vực kinh doanh thương mại như một sự đồng hành cùng các nhà đầu tư, với cam kết sinh lời bền vững, đồng thời gia tăng trải nghiệm cho du khách.
Bà Nguyễn Ngọc Thúy Linh, Tổng giám đốc Sun Property, phát biểu tại sự kiện. |
Cụ thể, lĩnh vực kinh doanh thương mại sẽ hoạt động với 3 mô hình chính: Trung tâm thương mại; shophouse những khu vực bán lẻ tại các khu vui chơi giải trí; các khu du lịch nghỉ dưỡng. Tất cả nhằm tạo nên một hệ sinh thái hoàn chỉnh, với mong muốn mang đến không gian trải nghiệm phong phú qua những tuyến phố thương mại được quy hoạch bài bản, các quần thể nghỉ dưỡng đẳng cấp và đặc biệt là nâng tầm giá trị BĐS bền vững.
Cũng tại sự kiện, Sun Property đã ký kết đối tác chiến lược với Công ty TNHH NPX Point Avenue Pte để phát triển các hệ thống giáo dục tiêu chuẩn quốc tế, gia tăng giá trị cho các dự án, hiện thực hóa cam kết về hệ sinh thái bài bản, đẳng cấp.
Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Sun Property và NPX Point Avenue. |
Hạnh phúc thăng hoa
Khép lại triển lãm, các quan khách được thết đãi bằng Sun Property Night - đại tiệc của âm nhạc, ánh sáng và nghệ thuật - với sự quy tụ của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, tái hiện hành trình kiến tạo những giá hạnh phúc của Sun Property.
Nhận định về hành trình “Làm đẹp những vùng đất” với thành quả hiện hữu, ông Đính cho rằng dấu ấn Sun Group trong việc tạo sức bật cho nhiều điểm đến đáng được ghi nhận. Trong đó, tiêu biểu có thể kể đến Phú Quốc với khu vực nam đảo, nhiều năm trước chỉ là làng chài hoang sơ, nay đã lột xác với những Sun Premier Village Primavera, Sun Signature Gallery và tới đây là Cầu Hôn đẹp tựa trời Âu, hứa hẹn thu hút lượng lớn du khách.
Sun Property Night - đại tiệc của âm nhạc, ánh sáng và nghệ thuật. |
“Dù có đi đâu, chúng ta cũng cùng trở về mái ấm - những ngôi nhà Sun Group đã dựng xây, bồi đắp và gửi gắm tất cả tâm huyết, tình cảm. Tại Sun Property Night, một lần nữa khán giả được chiêm ngưỡng những cung đường Sun Group và Sun Property đã đi qua, những vùng đất, tác phẩm mà chúng tôi đã tô điểm”, bà Nguyễn Ngọc Thúy Linh, Tổng giám đốc Sun Property, chia sẻ.
Hành trình kiến tạo chất sống thăng hoa và hạnh phúc của Sun Group và Sun Property hứa hẹn còn được viết tiếp ở mọi miền đất nước, với những điểm dừng chân cùng biểu tượng mới. Bởi lẽ với một “nghệ sĩ”, niềm vui lớn nhất là mở đường đến với cái đẹp.
Bình luận