Trung Quốc cấm quảng cáo online trá hình
Theo những quy định mới của Trung Quốc, các hình thức quảng cáo trực tuyến như review có trả phí, sử dụng sản phẩm trong video sẽ cần phải được dán nhãn rõ ràng.
65 kết quả phù hợp
Trung Quốc cấm quảng cáo online trá hình
Theo những quy định mới của Trung Quốc, các hình thức quảng cáo trực tuyến như review có trả phí, sử dụng sản phẩm trong video sẽ cần phải được dán nhãn rõ ràng.
Người Việt lên kế hoạch du lịch trước cả năm
Tại Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam 2023 (VITM Hà Nội), một số khách đến chốt tour ngay từ ngày đầu tiên diễn ra sự kiện.
VIB hoàn tiền đến 24 triệu đồng/năm cho chủ thẻ Cash Back
Chủ thẻ VIB Cash Back được hoàn đến 2 triệu đồng/tháng, tương đương 24 triệu đồng/năm, thay vì 800.000 đồng mỗi tháng trước đó.
Nhiều tour giảm giá hơn 50% ở Ngày hội du lịch TP.HCM
Đại diện một số doanh nghiệp lữ hành cho biết việc giảm giá hay tung ra các ưu đãi khủng ở những sự kiện như này đã trở thành một "truyền thống".
Chương trình The Heroes giảm sức hút
The Remix từng được xem như một "đế chế" âm nhạc vào giai đoạn 2015-2017. Tuy nhiên, thị trường âm nhạc bão hòa khiến phiên bản mới là The Heroes gặp nhiều khó khăn hơn.
Lý do FBI khuyên người dùng cài phần mềm chặn quảng cáo
Phần mềm chặn quảng cáo có thể giúp người dùng tránh khỏi những quảng cáo lừa đảo và nguy cơ bị đánh cắp thông tin, theo dõi hành vi.
Quảng cáo khiêu dâm, bạo lực tràn lan ở Nhật Bản
Những hình ảnh gợi liên tưởng đến tình dục hoặc gây mặc cảm ngoại hình xuất hiện nhiều trên quảng cáo online bởi các công ty quan tâm nhiều hơn tới doanh số.
Apple và tham vọng loại Google khỏi hệ sinh thái iOS
Apple đang đẩy mạnh phát triển các tính năng dịch vụ chỉ đường, tìm kiếm và quảng cáo trên iPhone để loại bỏ hoàn toàn ứng dụng của Google ra khỏi hệ điều hành iOS.
Apple lấn sân của Facebook, Google
Trong khi nhiều ông lớn trong ngành đang khốn đốn, Apple lại quyết định mở rộng gấp đôi nhân sự mảng quảng cáo với tham vọng dẫn đầu ngành công nghiệp tỷ USD.
Giải pháp xây dựng thương hiệu từ Fun Media
Fun Media giúp doanh nghiệp tăng độ nhận diện thương hiệu thông qua các chiến lược truyền thông online được xây dựng chỉn chu, chuyên nghiệp.
12 người trẻ kể chuyện thích nghi với cuộc sống trong dịch
Công việc, cuộc sống bị hạn chế vì dịch bệnh song nhiều người trẻ hiểu việc "ở đâu ngồi yên đó" là cần thiết và tìm cách thích nghi.
Cuộc sống đảo lộn của nam người mẫu trong mùa dịch
Khi việc làm mẫu chỉ chiếm 10% vào mùa dịch, Phương Nam dường như trở thành người chăm trẻ vì anh dành phần lớn thời gian chơi với em gái.
Người bán hàng online phải làm gì sau bản cập nhật iOS 14.5?
Chuyên gia nhận định doanh nghiệp quảng cáo online cần đa dạng hóa nền tảng, tận dụng tối đa các công cụ tiếp thị để tổ chức, chăm sóc, tiếp cận lại khách hàng cũ.
Ai đã tạo ra Thơ Nguyễn, Khá Bảnh?
Theo chuyên gia, các nền tảng YouTube, TikTok đã tạo ra vô số hiện tượng mạng. Ngoài ra, sự lơi lỏng, thiếu quan tâm của cha mẹ khiến trẻ em xem nhiều video nhảm nhí, độc hại hơn.
11 bang của Mỹ kiện Google vì cạnh tranh quảng cáo không lành mạnh
Một số bang của Mỹ, dẫn đầu bởi Texas, nộp đơn kiện Google ngày 16/12, cáo buộc hãng này cạnh tranh không lành mạnh, loại bỏ đối thủ trên thị trường quảng cáo online.
MSB ra mắt thẻ tín dụng doanh nghiệp hạn mức đến 4 tỷ đồng
Ngày 29/10, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) ra mắt thẻ tín dụng MSB Visa Business, giúp doanh nghiệp quản lý dòng tiền hiệu quả và phân bổ ngân sách hợp lý.
Mẹo vượt khó thời dịch của chủ shop online
Từ lo lắng doanh thu giảm, không đủ bù chi phí vận hành hay thiếu vốn lưu động…, không ít chủ shop online đã tìm ra giải pháp vượt khó thời dịch.
Huyền Lizzie chia sẻ chuyện kinh doanh thời Covid-19
Không chỉ thành công ở mảng phim ảnh, Huyền Lizzie còn là một CEO tài năng, giúp doanh nghiệp vượt qua giai đoạn dịch bệnh khó khăn.
Nhà Xoài, Huyền Lizzie bật mí cách quản lý chi tiêu
Gần đây, Huyền Lizzie, gia đình Xoài và nhiều người cùng chia sẻ về chương trình “Vũ trụ siêu miễn phí”. Điều gì khiến chương trình này được quan tâm như vậy?
Bánh trung thu cao cấp vẫn cháy hàng giữa dịch Covid-19
Một số doanh nghiệp sản xuất và nhập khẩu bánh trung thu ghi nhận sự tăng trưởng đáng kể của phân khúc cao cấp, dù trước đó dự báo sức mua không cao vì Covid-19.