Nhà Xoài, Huyền Lizzie bật mí cách quản lý chi tiêu
Gần đây, Huyền Lizzie, gia đình Xoài và nhiều người cùng chia sẻ về chương trình “Vũ trụ siêu miễn phí”. Điều gì khiến chương trình này được quan tâm như vậy?
67 kết quả phù hợp
Gần đây, Huyền Lizzie, gia đình Xoài và nhiều người cùng chia sẻ về chương trình “Vũ trụ siêu miễn phí”. Điều gì khiến chương trình này được quan tâm như vậy?
Một số doanh nghiệp sản xuất và nhập khẩu bánh trung thu ghi nhận sự tăng trưởng đáng kể của phân khúc cao cấp, dù trước đó dự báo sức mua không cao vì Covid-19.
Nàng mẫu xứ Trung thu hút sự chú ý khi có biểu cảm giống "thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi, nhìn ở góc nghiêng lại có nét giống với "cô nàng ngổ ngáo" Jun Ji Hyun.
Người dân Anh hạn chế ra đường vì lệnh phong tỏa khiến nhiều tờ báo ở nước này giảm doanh số báo in và thu nhập từ quảng cáo.
Trước tình hình dịch bệnh kéo dài, để kiếm thêm thu nhập trong thời gian dài ở nhà, nhiều người đầu tư các hình thức kinh doanh online dễ thực hiện.
Bình tĩnh làm chủ thông tin, bình tĩnh khi chia sẻ bài viết, bình tĩnh tìm hiểu các phương thuốc chữa bệnh trên mạng xã hội là những cách giúp vượt qua mùa dịch an toàn.
Tìm đọc nguồn tin chính thống, không chia sẻ bài viết chưa xác minh về virus corona là những việc cần làm trong bối cảnh tin giả xuất hiện liên tục gây hoang mang.
Bộ trưởng TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng cho biết chúng ta đã có công cụ để phát hiện và ngày càng hoàn thiện. Việc xử lý sẽ cần sự chung tay của nhiều cơ quan chức năng.
Bộ TT&TT, Bộ Công an và Bộ Tài chính sẽ phối hợp chặt chẽ để đưa ra giải pháp ngăn chặn dòng tiền quảng cáo trên các video xấu độc từ YouTube.
Trong danh sách các doanh nghiệp quảng cáo trên clip xấu độc lần này có nhiều trường đại học lớn tại Việt Nam, tập đoàn FLC, AirAsia.
Nhiều doanh nghiệp cho biết đã dừng việc quảng cáo để rà soát lại khi phát hiện quảng cáo của họ tiếp tục xuất hiện trên clip xấu độc từ YouTube.
Tổ chức News Media Alliance khẳng định Google đang ung dung hưởng món lợi khổng lồ từ mồ hôi và nước mắt của hàng triệu nhà báo trên khắp thế giới.
Bộ TT&TT vừa chính thức yêu cầu các nhãn hàng, thương hiệu dừng quảng cáo trên các clip có nội dung xấu độc, phản động, vi phạm pháp luật trên YouTube.
Theo Bộ TT&TT, YouTube và Google có 3 sai phạm lớn, bao gồm quản lý nội dung lỏng lẻo, không kiểm soát hoạt động đăng phát quảng cáo và để người dùng mua quảng cáo trực tiếp.
Khi bị công an bắt giữ, Ngô Bá Khá khai thời gian gần đây được YouTube trả tiền đăng video mỗi tháng lên tới 450 triệu đồng. Nguồn tiền này đến từ các doanh nghiệp chi quảng cáo.
Trước đây, các kênh marketing đóng vai trò khác nhau. Hiện nay, tính kết nối được xây dựng ở cả năm giai đoạn trong hành trình khách hàng.
Tin giả là cơ hội để thiết lập lại giá trị của các thương hiệu báo chí chính thống. Dựa vào bạn đọc là cách lâu dài, ổn định và bền vững nhất để tờ báo phát triển.
Hãy cùng tổ chức đánh giá người tiêu dùng Consumer Reports điểm qua một số lưu ý khi chuẩn bị cho Black Friday để không bị không khí ngày giảm giá đánh lừa.
Quảng cáo online từng là “vùng đất vàng” để quảng bá thương hiệu. Nhưng hiện nay các doanh nghiệp gặp nhiều khó khăn, khi cạnh tranh trên nền tảng này ngày càng khốc liệt.
Nhiều startup công nghệ đã phát triển nhanh nhờ mô hình kết nối trực tiếp cung - cầu như trong lĩnh vực vận chuyển. Mô hình này cũng được dự đoán phổ biến trong quảng cáo online.