Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giải pháp xây dựng thương hiệu từ Fun Media

Fun Media giúp doanh nghiệp tăng độ nhận diện thương hiệu thông qua các chiến lược truyền thông online được xây dựng chỉn chu, chuyên nghiệp.

Sau nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực truyền thông chuyên nghiệp, Fun Media gặt hái không ít thành công nhờ nỗ lực hoàn thiện chất lượng dịch vụ. Công ty này đã phát triển nhiều giải pháp giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ quảng bá thương hiệu, tạo ra lợi nhuận thông qua các kênh trực tuyến. Trong đó, marketing mạng xã hội là một trong những phương pháp được đông đảo doanh nghiệp lựa chọn.

nhan dien thuong hieu,  chien luoc quang ba anh 1

Các giải pháp truyền thông của Fun Media nhận được phản hồi tích cực của doanh nghiệp.

Nắm bắt sự lên ngôi của mạng xã hội tại Việt Nam, Fun Media tập trung đẩy mạnh truyền thông trên các nền tảng này. Gói dịch vụ của công ty mang đến nhiều giải pháp đa dạng như quảng cáo online, booking KOL mạng xã hội, tư vấn kế hoạch marketing, booking PR trên các diễn đàn và website uy tín... Tất cả được triển khai chặt chẽ, thống nhất theo quy trình lập kế hoạch, theo dõi hoạt động và đo lường kết quả.

nhan dien thuong hieu,  chien luoc quang ba anh 2

Các giải pháp truyền thông của Fun Media phủ rộng trên nhiều nền tảng.

Đặc biệt, micro KOL mạng xã hội là phân khúc dịch vụ được Fun Media tập trung phát triển. Khác với macro KOL là những ngôi sao nổi tiếng với lượng fan lớn, sức ảnh hưởng của micro KOL tuy không đại chúng nhưng mang lại hiệu quả rõ rệt, dễ dàng kết nối với khách hàng mục tiêu hơn.

Đại diện Fun Media cho rằng không thể phủ nhận macro KOL đồng hành nhiều nhãn hàng, tuy nhiên các chiến dịch có sự góp mặt của micro KOL được triển khai gần đây đã cho thấy loạt chỉ số tích cực, từ đó chứng minh tiềm năng.

nhan dien thuong hieu,  chien luoc quang ba anh 3

Chị Nguyễn Xuyến, Giám đốc điều hành Fun Media.

Theo chị Nguyễn Xuyến, Giám đốc điều hành Fun Media, tập trung vào các dịch vụ quảng bá với sự đồng hành của micro KOL là bước đi phù hợp với hướng kinh doanh của công ty trong giai đoạn dịch bệnh.

“Chúng tôi đang xây dựng một cộng đồng ảnh dành cho các bạn trẻ có gương mặt nổi bật, thu hút hơn 2 triệu thành viên tham gia. Mục đích của diễn đàn là tạo ra sân chơi chung cho các bạn nữ đam mê chụp ảnh, giao lưu học hỏi và trao đổi về công việc booking KOL online”, vị nữ giám đốc cho biết thêm.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm