Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

PepsiCo Foods sát cánh cùng nhân viên vượt qua đại dịch

Dịch Covid-19 bùng phát là thời điểm để những doanh nghiệp như PepsiCo Foods khẳng định nội lực với tinh thần “chiến binh Lay's” quả cảm.

Trước nguy cơ từ đại dịch, việc mỗi người sẵn sàng hy sinh lợi ích cá nhân để phục vụ mục đích sản xuất chung càng trở nên quan trọng và cấp thiết. Để duy trì sản xuất, toàn bộ công nhân của PepsiCo Foods đã đồng lòng xa gia đình 3-4 tháng liên tục. Đồng thời, để đảm bảo an toàn đi đôi với sản xuất, công ty cũng đã ưu tiên triển khai những hoạt động cấp thiết như tiêm vaccine cho nhân viên từ sớm, thực hiện chương trình "Một cung đường - Hai điểm đến" và áp dụng nhiều quy định nghiêm ngặt.

PepsiCo Foods anh 1

Nhân viên PepsiCo Foods xa gia đình 3-4 tháng để duy trì sản xuất.

Cả lực lượng sản xuất lẫn phân phối đều gặp không ít khó khăn, thử thách. Khi những chính sách tại từng khu vực, địa điểm khác nhau được cập nhật liên tục, bài toán phân phối sản phẩm lại được đặt ra với các nhân viên kinh doanh.

Song, thay vì sợ hãi, né tránh, tất cả học cách trang bị kiến thức, sức khỏe và những dụng cụ thiết yếu để đối mặt với dịch Covid-19. Tình trạng tắc nghẽn tại những chốt kiểm soát và điểm chặn đường đã được giải quyết. Nhờ phối hợp lực lượng địa phương, các nhân viên của PepsiCo Foods đã tìm được cách đảm bảo hàng hóa vẫn đầy đủ trên quầy, kệ và sẵn sàng tới tay người tiêu dùng.

PepsiCo Foods anh 2

PepsiCo Foods thực hiện “mục tiêu kép” duy trì kinh doanh và đảm bảo an toàn.

Càng khó khăn, thử thách, tinh thần ứng biến của đội ngũ nhân viên bán hàng tại từng thị trường của PepsiCo Foods càng được phát huy. Họ liên tục tìm tòi, thử nghiệm và thay đổi các phương thức tiếp cận để vượt qua những tình huống theo cách an toàn nhất có thể.

PepsiCo Foods anh 3

Đội ngũ hậu cần sẵn sàng hỗ trợ tối đa cho các “chiến binh Lay’s” nơi tiền tuyến.

Thấu hiểu vai trò cầu nối, bộ phận hậu cần liên tục cập nhật và thay đổi linh hoạt chính sách hỗ trợ để đảm bảo chuỗi cung ứng hoạt động trơn tru nhất. Tinh thần đoàn kết một lòng đó đã giúp PepsiCo Foods vượt qua khó khăn.

Tạm vượt qua giai đoạn khó khăn nhất của đại dịch, những thành công PepsiCo Foods cùng hàng nghìn công, nhân viên đạt được là minh chứng cho ý chí quyết tâm và tinh thần không từ bỏ của công ty.

PepsiCo Foods anh 4

Thành công của PepsiCo Foods đến từ tinh thần đoàn kết và hy sinh của cả tập thể.

Bên cạnh những kết quả kinh doanh tích cực khi mở rộng thị phần, điều quan trọng hơn cả với PepsiCo Foods là sự hài lòng của nhân viên. Hơn 98% nhân viên ủng hộ và hài lòng với những thay đổi phù hợp của ban lãnh đạo. Những ý kiến đóng góp tích cực của công, nhân viên trong 3-4 tháng căng thẳng vừa qua đã tiếp thêm sức mạnh cho tập thể vững vàng tiến lên.

Với PepsiCo Foods, thành công của công ty được xây dựng từ ý chí từng cá nhân. Bằng việc duy trì tinh thần đoàn kết ấy, PepsiCo Foods hứa hẹn có những bước tiến lớn trong hành trình sắp tới.

Trà An

Bạn có thể quan tâm