Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MSB ra mắt thẻ tín dụng doanh nghiệp hạn mức đến 4 tỷ đồng

Ngày 29/10, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) ra mắt thẻ tín dụng MSB Visa Business, giúp doanh nghiệp quản lý dòng tiền hiệu quả và phân bổ ngân sách hợp lý.

MSB Visa Business là dòng thẻ tín dụng được MSB phát hành riêng cho doanh nghiệp. Theo đó, MSB sẽ cấp hạn mức tín dụng thẻ lên đến 4 tỷ đồng, cho phép doanh nghiệp chi tiêu trước trả tiền sau với thời gian miễn lãi lên tới 45 ngày. Điều này sẽ giúp doanh nghiệp sử dụng linh hoạt nguồn vốn cũng như giảm thiểu rủi ro so với lưu thông tiền mặt.

MSB Visa Business anh 1

Ông Nguyễn Hoàng Linh - Tổng giám đốc MSB và bà Đặng Tuyết Dung - Giám đốc Quốc gia Visa Việt Nam và Lào thực hiện nghi thức ra mắt thẻ tín dụng MSB Visa Business.

Khi xu hướng không dùng tiền mặt ngày càng phát triển, thẻ tín dụng trở thành một trong những phương thức thanh toán hiện đại, không chỉ được khách hàng cá nhân mà còn được các doanh nghiệp tin dùng. Do đó, thẻ tín dụng MSB Visa Business ra đời hứa hẹn là công cụ quản lý tài chính hiệu quả, hỗ trợ doanh nghiệp thanh toán và kiểm soát tốt các chi phí hành chính (điện, nước, công tác phí, vé máy bay...) hay mua sắm hàng hoá, dịch vụ qua các ứng dụng công nghệ, trang thương mại điện tử, tiền quảng cáo online… thông qua bảng sao kê gửi lại mỗi kỳ.

Khi đi công tác nước ngoài, thẻ giúp thanh toán nhanh chóng mà không cần đổi ngoại tệ, không cần tạm ứng công tác phí và đảm bảo an toàn hơn so với việc mang theo tiền mặt.

MSB Visa Business anh 2

Thẻ MSB Visa Business có hạn mức đến 4 tỷ đồng.

Bên cạnh đó, với hạn mức được cấp lên đến 4 tỷ đồng, thẻ MSB Visa Business sẽ như trợ thủ giúp doanh nghiệp có thêm một nguồn vốn hỗ trợ kinh doanh, bên cạnh nguồn vốn tự có hoặc vốn vay ngân hàng. Ngoài ra, khi cần, doanh nghiệp có thể dùng thẻ này để rút tiền mặt lên đến 30% hạn mức thẻ, tối đa 100 triệu đồng/thẻ/tháng.

Mặt khác, để chủ động phân bổ và linh hoạt trong quản lý chi tiêu, doanh nghiệp có thể phân quyền sử dụng MSB Visa Business cho 5 cấp bậc (từ doanh nghiệp, chi nhánh, phòng ban đến cá nhân) theo hạn mức được cấp sẵn mà không lo bị giới hạn số lượng thẻ.

Ngoài loạt tính năng vượt trội, MSB Visa Business còn mang đến cho doanh nghiệp hàng trăm ưu đãi từ MSB và đối tác tại cộng đồng Joy, thuộc nhiều lĩnh vực từ ẩm thực, nghỉ dưỡng đến du lịch… Doanh nghiệp có thể đăng ký thẻ để trải nghiệm tiện ích và nhận đặc quyền hấp dẫn từ MSB tại đây.

Để biết thêm thông tin chi tiết, doanh nghiệp liên hệ hotline 24/7 1800599999 (miễn phí)/02439445566 hoặc đến 2 chi nhánh đang triển khai hỗ trợ làm thẻ tín dụng doanh nghiệp MSB Visa Business.

Tại Hà Nội: MSB Sở giao dịch (tầng 1 và tầng 3 tòa nhà Virex, số 33 Bà Triệu, Hàng Bài, Hoàn Kiếm).

Tại TP.HCM: MSB Sài Gòn (số 367-369 Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10).

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm