Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MSB miễn tới 100% phí chuyển tiền quốc tế

Khi chuyển tiền định cư nước ngoài, du học hay trợ cấp thân nhân, khách hàng có thể tận dụng ưu đãi miễn 100% phí chuyển tiền vào thứ tư hàng tuần tại MSB.

Khi cần chuyển tiền định cư quốc tế hoặc trợ cấp cho người thân tại nước ngoài, nhiều người băn khoăn lựa chọn địa chỉ uy tín, tiết kiệm chi phí và thủ tục đơn giản. Trong trường hợp này, khách hàng có thể tận dụng ưu đãi của MSB: Miễn tới 100% phí chuyển tiền siêu tốc trong 24 giờ tới hơn 190 quốc gia và vùng lãnh thổ.

MSB anh 1

MSB miễn tới 100% phí chuyển tiền siêu tốc tới hơn 190 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Theo đó, từ nay đến 19/11, khi chuyển tiền định cư nước ngoài, khách hàng được miễn 100% phí chuyển tiền vào thứ tư hàng tuần, giảm 50% phí chuyển tiền vào các ngày khác trong tuần. Ưu đãi áp dụng cho các giao dịch từ 50.000 USD quy đổi trở lên.

Ngoài ra trong thời gian diễn ra chương trình, 50 khách hàng đầu tiên có tổng giá trị giao dịch từ 200.000 USD (hoặc các ngoại tệ khác quy đổi tương đương) còn được tặng thêm vali cao cấp Lock& Lock trị giá 2 triệu đồng.

Cũng trong thời gian trên, khi chuyển tiền du học, khách hàng được giảm một lần 100% phí chuyển tiền với giao dịch từ 100.000 USD quy đổi trở lên. Từ lần chuyển du học thứ 2, phí chuyển tiền còn 0,15%, đồng thời được miễn điện phí. Chương trình áp dụng khi giao dịch được thực hiện ở tỷ giá niêm yết.

Bên cạnh đó, với hệ thống hơn 260 phòng giao dịch phủ rộng 51 tỉnh thành trong cả nước, MSB giúp khách hàng dễ dàng chuyển tiền quốc tế và tiết kiệm chi phí đi lại. MSB có tỷ giá cạnh tranh, hạn mức chuyển tiền cao, mang đến nguồn ngoại tệ phong phú với gần 20 loại tiền phổ biến như USD, AUD, SGD, HKD, GBP, EUR, JPY, KRW… giúp khách hàng chuyển thẳng bằng loại tiền mong muốn mà không phải mất thời gian, chi phí chuyển đổi nhiều lần.

Để chuyển tiền định cư, du học hay trợ cấp thân nhân siêu tốc trong vòng 24 giờ, khách hàng có thể đến phòng giao dịch MSB gần nhất, liên hệ trung tâm 24/7 1800599999 (miễn phí) hoặc truy cập tại bit.ly/0dphi.

Hạnh Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm