Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MSB đa dạng hoá trải nghiệm cho khách hàng với 4 dòng thẻ tín dụng

Thẻ tín dụng phù hợp với nhóm người trẻ, không chỉ mang đến lợi ích, ưu đãi hấp dẫn khi ăn uống, mua sắm, du lịch… mà còn tạo phong cách sống năng động, hiện đại.

Những năm gần đây, thu nhập trung bình của người dân tăng lên đã kéo theo nhu cầu chi tiêu ngày càng phát triển và trở nên đa dạng hơn. Thay vì sử dụng tiền mặt và đến trực tiếp cửa hàng như trước, nhiều người hình thành thói quen truy cập các trang thương mại điện tử để mua sắm, đặt vé máy bay, đặt phòng online, thanh toán tiền điện, nước, viễn thông…

Đối với giao dịch giá trị lớn như khi mua sắm nước ngoài, ăn uống tại nhà hàng cao cấp, hay sử dụng dịch vụ hạng sang, người dùng có xu hướng mang theo thẻ ngân để đảm bảo thanh toán tiện lợi, chính xác. Bên cạnh đó, chủ trương đẩy mạnh thanh toán phi tiền mặt từ Chính phủ cũng góp phần hình thành thói quen chi tiêu mới cho người dân. Từ đó, nhu cầu sử dụng thẻ tín dụng, đặc biệt là các loại thẻ với tính năng và ưu đãi chuyên biệt của người dùng cũng tăng lên.

Nắm bắt xu hướng này, nhiều nhà băng liên kết với đối tác thương mại điện tử, trung tâm thương mại, cửa hàng điện máy, nhãn hàng... để thực hiện chương trình khuyến mãi, bán hàng trả góp lãi suất 0%, góp phần hỗ trợ khách hàng hoàn thành dự định cuộc sống nhưng vẫn tiết kiệm chi phí.

Việc chi tiêu bằng thẻ tín dụng cũng giúp chủ thẻ tận dụng nhiều ưu đãi khác, như hoàn tiền, tích điểm, đổi quà - vốn là những chương trình khách hàng ít được hưởng khi thanh toán bằng tiền mặt hay thẻ ATM.

MSB anh 1

MSB triển khai 4 sản phẩm thẻ tín dụng nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, Ngân hàng Hàng Hải (MSB) đã triển khai 4 sản phẩm thẻ tín dụng, gồm Visa Online, Visa Travel, Visa Signature Dining và Mastercard Siêu miễn phí, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, từ mua sắm, du lịch, ẩm thực tới các dịch vụ hạng sang. MSB không chỉ cung cấp ưu đãi đa dạng và thường xuyên, mà còn hướng đến hoàn thiện "hệ sinh thái" trải nghiệm cho khách hàng.

Trong đó, thẻ tín dụng MSB Visa Online được thiết kế chuyên biệt dành cho người trẻ hiện đại, yêu thích phương thức mua sắm trực tuyến và tìm kiếm giải pháp sắp xếp chi tiêu thông minh. Sở hữu tấm thẻ này, người dùng sẽ được hoàn đến 20% khi chi tiêu online, tương đương 3,6 triệu đồng/năm; đồng thời giảm giá đến 30% tại hơn 300 cửa hàng trong “Thế giới ưu đãi JOY”; trả góp linh hoạt mọi giao dịch đến 24 tháng; hỗ trợ 0% lãi suất tại nhiều đối tác lớn như Shopee, Tiki, Sendo, FPT Shop, Nguyễn Kim…

Với thẻ tín dụng MSB Visa Travel, khách hàng được hoàn tiền đến 10% mọi chi tiêu, tối đa 8 triệu đồng/năm, sở hữu bảo hiểm du lịch toàn cầu trị giá 10,5 tỷ đồng.

Dòng thẻ MSB Visa Signature Dining thiết kế dành riêng cho tín đồ ẩm thực, với mức hoàn tiền cao nhất cho chi tiêu ẩm thực (đến 10 triệu đồng/năm), kèm đặc quyền chỉ dành riêng cho VIP tại các nhà hàng, khách sạn và sân golf 5 sao.

Ngoài ra, thẻ MSB Mastercard Siêu miễn phí lại mang đến những giá trị như miễn phí thường niên trọn đời, miễn phí trả chậm, phí rút tiền mặt chỉ 2%.

Bên cạnh các tiện ích đa dạng, yếu tố liên quan tới bảo mật cũng là ưu tiên hàng đầu của MSB. Theo đó, tính năng contactless - “thanh toán một chạm”, hay công nghệ bảo mật bằng chip EMV được áp dụng trên tất cả dòng thẻ tín dụng, giúp ngăn ngừa tối đa việc sao chép thông tin chủ thẻ và giảm thiểu gian lận. Quá trình giao dịch thanh toán trực tuyến được bảo đảm với tính năng 3D Secure hay Verified by Visa - công nghệ an toàn hàng đầu cho thẻ tín dụng hiện nay.

Với sự kết hợp của sản phẩm, dịch vụ hiện đại, cùng công nghệ tiên tiến và ưu đãi chuyên biệt, MSB đẩy mạnh công cuộc “chuyển đổi số”, với mục tiêu mang đến giá trị cao và những trải nghiệm thuận tiện cho khách hàng.

MSB anh 2

MSB đang triển khai chương trình Hôm nay thứ mấy, hoàn tiền từng ấy với ưu đãi thường nhật dành cho chủ thẻ tín dụng quốc tế MSB. Thông tin chi tiết, độc giả truy cập website.

Giang Quốc Hoàng

Bình luận

Bạn có thể quan tâm