Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tận hưởng ưu đãi 'Vũ trụ siêu miễn phí' với gói tài khoản MSB

Nhân sinh nhật lần thứ 29, MSB mang đến ưu đãi “Vũ trụ siêu miễn phí" dành riêng cho các chủ tài khoản với nhiều lợi ích, miễn 50 loại phí giao dịch và gần 20.000 quà tặng khác.

Nhằm mang đến những giải pháp tài chính hiệu quả, MSB triển khai chương trình ưu đãi “Vũ trụ siêu miễn phí” dành riêng cho các chủ tài khoản. Theo đó, khi mở mới một trong những gói tài khoản của MSB, gồm M-Business (dành cho người làm kinh doanh), M-Pro (dành cho người làm văn phòng)…, khách hàng được miễn hàng loạt phí giao dịch, đồng thời thêm ưu đãi hoàn tiền đến 3,6 triệu đồng/năm cùng hạn mức chuyển khoản cao.

Cụ thể, khách hàng được miễn gần 50 loại phí giao dịch tài chính, như phí chuyển khoản trực tuyến, phí rút tiền tại ATM nội và ngoại mạng trên toàn quốc, phí dịch vụ Internet banking - mobile manking - SMS banking, phí thường niên, phí phát hành thẻ…

Bên cạnh đó, khách hàng còn được hưởng hạn mức chuyển khoản online cao (lên tới 16 tỷ đồng/ngày); miễn phí rút tiền tại quầy (cùng tỉnh/thành phố) tới 500 triệu đồng; sở hữu thẻ tín dụng phù hợp theo từng nhu cầu cá nhân; nhận hoàn tiền 5%, tới 100.000 đồng/tháng khi thanh toán hóa đơn tự động và nạp tiền điện thoại tự động trên ngân hàng điện tử…; hoàn tiền 1%, tới 200.000 đồng/tháng khi chi tiêu qua thẻ Visa Debit (ghi nợ quốc tế).

MSB anh 1

MSB mang đến ưu đãi “Vũ trụ siêu miễn phí" dành riêng cho các chủ tài khoản.

Không chỉ tận hưởng những đặc quyền hiếm có trong ưu đãi “Vũ trụ siêu miễn phí”, từ nay đến 8/11, MSB còn dành tặng gần 20.000 phần quà giá trị nhằm tri ân khách hàng nhân dịp sinh nhật lần thứ 29 của ngân hàng. Theo đó, khi mở mới bất cứ gói tài khoản nào và thực hiện giao dịch từ 50.000 đồng trên Internet banking hoặc mobile manking của MSB, khách hàng được nhận hoàn tiền 30.000 đồng.

Chưa hết, sau khi thực hiện thành công một trong các giao dịch thanh toán hóa đơn, nạp tiền điện thoại, thanh toán qua mã QR, chuyển khoản (không bao gồm giao dịch thanh toán tự động hóa đơn tiền điện EVN), có giá trị từ 100.000 đồng hoặc đăng ký dịch vụ thanh toán/nạp tiền tự động, khách hàng sẽ nhận được một cụm chữ may mắn và nhiều giải thưởng giá trị khi xếp được thông điệp ý nghĩa.

Thực hiện càng nhiều giao dịch, khách hàng càng có nhiều cơ hội trúng các giải thưởng giá trị, như 3 xe SH 125i CBS trị giá 80 triệu đồng/giải, 91 giải hoàn tiền trị giá 1 triệu đồng/giải, 455 tài khoản số đẹp trị giá 1 triệu đồng/giải và 910 giải hoàn tiền trị giá 100.000 đồng/giải.

Để muốn mở mới gói tài khoản, khách hàng đăng ký tại đây, đến chi nhánh MSB gần nhất hoặc liên hệ hotline 1800599999 - 024.39445566.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm