Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 lợi ích của gói tài khoản M-Business dành cho chủ doanh nghiệp

Với gói tài khoản M-Business của MSB, người làm kinh doanh sẽ được miễn tới gần 50 loại phí, từ chuyển khoản, SMS, Internet Banking, đến sao kê, phát hành thẻ…

Là một trong những ngân hàng không ngừng đổi mới và đề cao mục tiêu hỗ trợ kinh tế phát triển, MSB cung cấp gói tài khoản M-Business dành riêng cho người làm kinh doanh, giúp tối ưu hóa dòng tiền, hỗ trợ tốt nhấtcho hoạt động kinh doanh.

goi tai khoan M-Business anh 1

Người dùng được miễn phí chuyển khoản trực tuyến với M-Business.

Với ưu đãi miễn phí chuyển khoản trực tuyến mà không bị giới hạn số lần, việc thanh toán chi phí sản xuất - kinh doanh trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn. Dù ở bất cứ đâu, bất cứ thời điểm nào, không kể giờ hành chính hay cuối tuần, ban ngày hay buổi tối, bạn vẫn có thể thanh toán mọi chi phí cho đối tác, bạn hàng chỉ trong vài giây.

goi tai khoan M-Business anh 2

Hạn mức chuyển khoản trực tuyến lớn giúp giao dịch kinh doanh thuận lợi hơn.

Để doanh nghiệp không bỏ lỡ thời cơ kinh doanh, M-Business có hạn mức chuyển khoản online đến 16 tỷ đồng/ngày. Với gói tài khoản này, khi cần đặt cọc hay thanh toán cho một đơn hàng lớn, bạn cũng không cần phải ra quầy giao dịch và tốn thời gian chờ đợi làm thủ tục chuyển khoản.

goi tai khoan M-Business anh 3

Doanh nghiệp tiết kiệm được phí rút tiền tại quầy.

Bên cạnh đó, dòng tiền vốn kinh doanh sẽ được bảo toàn 100% với ưu đãi miễn phí rút tiền tại quầy (khoản rút tối đa là 500 triệu đồng) từ M-Business. Thêm một chi phí được giảm đi, doanh nghiệp sẽ có thêm một cơ hội đầu tư mở rộng sản xuất - kinh doanh.

goi tai khoan M-Business anh 4

Người dùng có thể rút tiền miễn phí tại tất cả cây ATM.

Dù đi bất cứ đâu ở 64 tỉnh thành, công việc của người làm kinh doanh đều thông suốt nhờ tính năng rút tiền miễn phí tại tất cả cây ATM nội/ngoại mạng của gói tài khoản M-Business. Với tính năng thiết thực này, MSB mong muốn mang đến những trải nghiệm và tiện ích tốt nhất cho khách hàng.

goi tai khoan M-Business anh 5

Nhiều dịch vụ trực tuyến được miễn phí.

Việc kiểm soát các dòng tiền cũng như tiết kiệm chi phí giao dịch ngân hàng sẽ trở nên đơn giản và hiệu quả hơn nhờ ưu đãi sử dụng ngân hàng điện tử miễn phí từ MSB. Mọi giao dịch của người dùng gói M-Business sẽ được cập nhật và có thể tra cứu tức thời, 24/7 qua Internet banking, Mobile banking hoặc SMS Banking.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, bạn đọc liên hệ chi nhánh MSB gần nhất, gọi tổng đài 24/7 1800599999 (miễn phí) - 02439445566 hoặc xem tại đây.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm