Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MSB 'chơi lớn' hoàn tiền theo ngày đến 50%

Chương trình “Hôm nay thứ mấy, hoàn tiền từng ấy” tiếp tục được MSB triển khai, gia tăng lợi ích cho chủ thẻ quốc tế với chuỗi hoàn tiền đến 50%, tối đa 1 triệu đồng.

Bạn cần sắm đồ nhưng mãi chưa đến “ngày vàng”? Gia đình thường xuyên phải mua thực phẩm, gia dụng tại siêu thị mà chưa có cách nào giúp tiết kiệm chi phí? Bạn dự định mời người thân thưởng thức những món ngon trong nhà hàng hay một chuyến du dịch “sang chảnh” mà ngân sách còn hạn hẹp?

Mọi chuyện sẽ trở nên dễ dàng hơn với chuỗi chương trình khuyến mại Joy+ dành cho chủ thẻ quốc tế của MSB. Sau thành công suốt 3 năm thực hiện, năm nay, MSB ra mắt chương trình độc đáo “Hôm nay thứ mấy, hoàn tiền từng ấy”, với những ưu đãi liên tiếp tương ứng từng ngày.

MSB anh 1

Chương trình khuyến mại độc đáo của MSB dành cho chủ thẻ quốc tế.

Dù là chi tiêu gì, vào bất cứ ngày nào, chỉ cần sở hữu thẻ quốc tế MSB bất kỳ, bạn và người thân sẽ thỏa thích tận hưởng chuỗi ưu đãi đặc biệt này. Đây là món quà MSB muốn dành tặng người tiêu dùng, để bạn có thể tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn, phong phú với chi phí tiết kiệm nhất.

MSB anh 2

Ưu đãi cụ thể cho các ngày trong tuần từ MSB.

Giá “hời”, khuyến mại “hot”, tiết kiệm chi phí, đối tác đa dạng… đều luôn sẵn sàng khi bạn sở hữu thẻ MSB. Nhờ đó, bạn có thể bớt nỗi lo chi phí và cùng người thân tận hưởng cuộc sống trọn vẹn.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, khách hàng liên hệ chi nhánh Maritime Bank gần nhất, gọi tổng đài (24/7) 1800599999 (miễn phí) - 024.39445566, hoặc truy cập website www.msb.com.vn/joy.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm