Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MSB giảm 100% phí chuyển tiền du học lần đầu

Ngân hàng MSB miễn 100% phí chuyển tiền du học lần đầu với giao dịch từ 10.000 USD chuyển đổi, đồng thời triển khai nhiều chính sách chuyển tiền quốc tế khác.

Những năm gần đây, việc chuyển tiền ra nước ngoài với mục đích trợ cấp thân nhân, du học… trở nên phổ biến với nhiều gia đình Việt Nam. Một trong những kênh giao dịch được khách hàng ưu tiên lựa chọn là ngân hàng nhờ thủ tục đơn giản, an toàn, hợp pháp và tỷ giá tốt.

Nắm bắt xu hướng thị trường cùng kinh nghiệm sẵn có, MSB cung cấp dịch vụ chuyển tiền quốc tế nhanh trong 24 giờ tới hầu hết quốc gia trên thế giới, với mức phí và tỷ giá cạnh tranh, hạn mức chuyển tiền cao. Bên cạnh đó, nhằm tối đa lợi ích cho người sử dụng dịch vụ, MSB tung ra nhiều chính sách hấp dẫn.

Chuyen tien quoc te anh 1

MSB tung ra nhiều ưu đãi hấp dẫn cho dịch vụ chuyển tiền.

Theo đó, từ nay đến hết 19/8, MSB tặng 50% phí cho khách hàng chuyển tiền định cư, trợ cấp nhân thân với giao dịch từ 50.000 USD hoặc ngoại tệ tương đương (theo tỷ giá quy đổi). Ngoài ra, khách hàng sẽ được tặng một vali cao cấp khi sở hữu tổng giá trị giao dịch trong thời gian diễn ra chương trình từ 200.000 USD, hoặc 100.000 USD quy đổi với các ngoại tệ khác. Chương trình áp dụng khi giao dịch được thực hiện ở tỷ giá niêm yết.

Đối với dịch vụ chuyển tiền du học, MSB giảm 100% phí lần đầu với giao dịch từ 10.000 USD quy đổi. Từ lần chuyển thứ hai, khách hàng được miễn hoàn toàn điện phí và phí chuyển tiền chỉ còn 0,15%.

Dịch vụ chuyển tiền quốc tế tại MSB mang lại nhiều tiện ích với tốc độ chuyển tiền nhanh trong vòng 24 giờ. Dịch vụ này áp dụng cho bất kỳ ngân hàng nước ngoài nào tại hơn 190 quốc gia và vùng lãnh thổ, gồm 20 loại ngoại tệ khác nhau như USD, EUR, GBP, AUD, CAD, SGD, JPY, KRW, NZD….

Khách hàng chỉ cần chuẩn bị hồ sơ đơn giản gồm giấy tờ tùy thân, giấy uỷ quyền nếu có, hộ chiếu, visa. Trường hợp chuyển tiền định cư cần bổ sung thêm hồ sơ chứng minh nguồn tiền.

Với giao dịch chuyển tiền định cư, khách hàng được tư vấn miễn phí để chứng minh nguồn gốc hợp pháp của số tiền chuyển. MSB nhận chuyển tiền từ các nguồn thu nhập như chuyển nhượng, cho thuê bất động sản, động sản; góp vốn cổ phần, chứng khoán; hoạt động kinh doanh hoặc các nguồn thu nhập từ lương, thưởng, phụ cấp, trợ cấp nguồn tiền mặt tích trữ; tiền gửi ngân hàng hoặc được cho tặng, thừa kế từ thân nhân.

Chuyen tien quoc te anh 2

Để biết thêm thông tin chi tiết về các chương trình, độc giả truy cập tại đây, gọi 1800599999 hoặc đến chi nhánh, phòng giao dịch của MSB trên toàn quốc để được tư vấn.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm