Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những điều thú vị ít biết về dịch vụ chuyển tiền quốc tế của MSB

Không chỉ nhanh chóng, an toàn và tiện lợi, dịch vụ chuyển tiền quốc tế của MSB còn có nhiều ưu đãi hấp dẫn dành tặng khách hàng.

Nhu cầu giao dịch ngoại tệ của người dân, đặc biệt là chuyển tiền định cư hoặc trợ cấp thân nhân, ngày một tăng cao. Do đó, ngân hàng MSB đã liên tục cập nhật, thay đổi để đáp ứng được các tiêu chí nhanh, an toàn và tiết kiệm mỗi khi người dân có nhu cầu này. Ngân hàng cũng đưa ra nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng chuyển tiền quốc tế.

MSB anh 1

Khách hàng được ưu đãi đến 50% phí chuyển tiền.

Cụ thể, từ nay đến hết 19/8, MSB tặng 50% phí cho khách hàng chuyển tiền định cư hoặc trợ cấp thân nhân với giao dịch từ 50.000 USD hoặc ngoại tệ tương đương theo tỷ giá quy đổi.

Ngoài ra, 50 khách hàng đầu tiên có tổng giao dịch từ 200.000 USD, hoặc 100.000 USD quy đổi với các ngoại tệ khác sẽ nhận thêm vali cao cấp.

MSB anh 2

Người dùng có thể chuyển tiền trong vòng 24 giờ tới hơn 190 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Với giao dịch chuyển tiền định cư, khách hàng sẽ được tư vấn miễn phí để chứng minh nguồn gốc hợp pháp của số tiền chuyển. MSB nhận chuyển tiền từ các nguồn thu nhập như chuyển nhượng, cho thuê bất động sản, động sản; góp vốn cổ phần, chứng khoán; hoạt động kinh doanh; các nguồn thu nhập từ lương, thưởng, phụ cấp, trợ cấp; nguồn tiền mặt tích trữ; tiền gửi ngân hàng hoặc được cho tặng, thừa kế từ thân nhân.

MSB anh 3

Khách hàng có nhiều lựa chọn về loại tiền tệ giao dịch.

MSB cung cấp đa dạng gần 20 loại ngoại tệ khác nhau như USD, EUR, GBP, AUD, CAD, SGD, JPY…. với tỷ giá cạnh tranh và mạng lưới giao dịch rộng lớn, thuận tiện cho việc giao dịch của Khách hàng.

Bên cạnh đó, tại MSB, hồ sơ giao dịch được thực hiện đơn giản, nhanh gọn và an toàn, minh bạch, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.

MSB anh 4

Khách hàng có thể yên tâm khi giao dịch tại MSB.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, bạn đọc liên hệ chi nhánh MSB gần nhất, gọi tổng đài 24/7: 1800599999 (miễn phí)/ 02439445566 hoặc xem tại đây.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm