BIDV phát động chiến dịch chuyển đổi số lấy khách hàng làm trọng tâm
Ngày 12/8, BIDV tổ chức lễ phát động chiến dịch chuyển đổi số nền khách hàng với chủ đề “BIDV Digi Up - thay đổi để dẫn đầu”.
63 kết quả phù hợp
BIDV phát động chiến dịch chuyển đổi số lấy khách hàng làm trọng tâm
Ngày 12/8, BIDV tổ chức lễ phát động chiến dịch chuyển đổi số nền khách hàng với chủ đề “BIDV Digi Up - thay đổi để dẫn đầu”.
Giới trẻ chuộng ngân hàng số tích hợp hệ sinh thái mua sắm
Smartphone là một trong những vật bất ly thân của giới trẻ bởi tích hợp nhiều ứng dụng tiện lợi, trong đó có ngân hàng số với hệ sinh thái mua sắm đa dạng.
Cơ hội trúng iPhone 11 Pro Max khi đăng ký iPay Mobile
iPhone 11 Pro Max, voucher đặt vé máy bay và hàng nghìn giải thưởng hấp dẫn đang chờ đón khách hàng đăng ký iPay Mobile của VietinBank.
PVcomBank miễn phí đổi thẻ chip nội địa trên toàn hệ thống
PVcomBank đổi miễn phí thẻ từ sang thẻ chip không tiếp xúc chuẩn VCCS trên toàn hệ thống. Chương trình “chip hóa” thẻ thanh toán của ngân hàng này bắt đầu từ tháng 6.
Vietcombank bắt tay FWD triển khai loạt ưu đãi cho người mua bảo hiểm
Vietcombank và FWD phối hợp triển khai nhiều ưu đãi cho khách hàng đến tư vấn và mua sản phẩm bảo hiểm tại các điểm giao dịch của ngân hàng trên toàn quốc.
'Ông lớn' fintech miễn phí dịch vụ hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ phục hồi
Trước tác động của dịch Covid-19 đến nền kinh tế, đặc biệt là doanh nghiệp nhỏ, “ông lớn” fintech VNPAY triển khai chương trình miễn phí dịch vụ VNPAY-QR trong 3 tháng.
VietinBank tặng 30.000 đồng, miễn phí giao dịch trên iPay Mobile
Nhằm góp phần hạn chế thanh toán bằng tiền mặt trong mùa dịch, VietinBank triển khai ưu đãi dành cho các khách hàng lần đầu đăng ký VietinBank iPay Mobile.
Hưởng ưu đãi data gấp đôi với gói cước trả sau của MobiFone
Gói trả sau MobiF của MobiFone giúp người dùng không lo gián đoạn cuộc gọi vì hết tiền cước, quản lý chi tiêu và nhận nhiều ưu đãi với các gói cước mới.
Săn ưu đãi vàng khi thanh toán trực tuyến qua ứng dụng HDBank
Hưởng ứng chủ trương “Ai ở đâu, ở yên đấy” để đảm bảo an toàn trong mùa Covid -19, HDBank tung nhiều hỗ trợ khách hàng giao dịch online cùng hàng nghìn quà tặng ưu đãi.
'Ông lớn' ngân hàng tăng tốc trong cuộc đua cải tiến ứng dụng
Xu hướng ngân hàng số cùng nhu cầu người dùng tăng cao buộc các nhà băng phải tăng tốc cải tiến ứng dụng, nắm bắt thị hiếu cũng như tạo dấu ấn khác biệt.
MobiFone bắt tay VNPay đem tới nhiều ưu đãi
Với mong muốn khuyến khích khách hàng mua sắm không dùng tiền mặt, MobiFone cùng VNPay đem đến ưu đãi hấp dẫn, giảm đến 5% cho người dùng.
Bắt tay VNPay, VinID nâng số điểm chấp nhận thanh toán lên 60.000
VinID Pay và VNPay vừa trở thành đối tác trong việc cung cấp các giải pháp thanh toán điện tử, nâng tổng số điểm chấp nhận thanh toán của VinID Pay lên 60.000.
Nam A Bank nhận bằng khen của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam
Nhân kỷ niệm 27 năm thành lập với chủ đề “Hành trình công nghệ 4.0”, Nam A Bank đã nhận bằng khen từ Thống đốc Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Việt Nam.
Bí quyết thanh toán vé máy bay 'chuẩn hi-tech' cho tín đồ xê dịch
Không phải nhập thông tin tài khoản phức tạp, tín đồ xê dịch có thể trả phí đặt vé máy bay của Bamboo Airways đơn giản, bảo mật chuẩn “hi-tech” nhờ thanh toán qua mã VNPAY-QR.
Diễn viên Bình An bật mí mẹo lười biếng theo cách thông minh
Là người nổi tiếng, chuyện thảnh thơi và được phép lười biếng một chút dường như khó xảy ra. Thế nhưng Bình An vẫn có những mẹo đắc lực để cân bằng, tận hưởng cuộc sống.
6 tháng đầu năm, Nam A Bank đạt tổng tài sản hơn 83.000 tỷ đồng
Tính đến ngày 30/6, tổng tài sản ngân hàng đạt hơn 83.000 tỷ đồng, hoàn thành 97% kế hoạch năm.
Săn vé máy bay 0 đồng trên VPBank Online
Đặt vé máy bay trên ứng dụng VPBank Online, khách hàng được hoàn 300.000 đồng, đồng thời có cơ hội được hoàn 100% giá vé với các giao dịch có số thứ tự 9, 59, 109, 159, 209, 259…
Ngân hàng Quân đội chính thức gia nhập 'cuộc đua' QR Code
Ngân hàng Quân đội (MB) chính thức gia nhập “cuộc đua” thanh toán QR Code khi vừa thông báo thêm QR Pay trên ứng dụng MBBank vào giữa tháng 1.
Những lý do thuyết phục khách hàng hòa mạng MobiFone
Đầu tư lớn vào công nghệ mới, tối ưu hóa mạng lưới, MobiFone không ngừng nâng chất dịch vụ để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn.
Khách hàng được hưởng lợi gì từ chuyển đổi số trong viễn thông?
Cách mạng 4.0 đã đem lại nhiều giải pháp công nghệ thông tin hiện đại cho các nhà mạng. MobiFone đã tận dụng điều này để nâng cao chất lượng dịch vụ và chăm sóc khách hàng.