Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Săn vé máy bay 0 đồng trên VPBank Online

Đặt vé máy bay trên ứng dụng VPBank Online, khách hàng được hoàn 300.000 đồng, đồng thời có cơ hội được hoàn 100% giá vé với các giao dịch có số thứ tự 9, 59, 109, 159, 209, 259…

Tích hợp đa dạng tính năng vào ứng dụng di động đem tới sự thuận tiện tối đa dành cho khách hàng là xu hướng phát triển của hầu hết ngân hàng hiện nay. VPBank cũng không nằm ngoài làn sóng này. Mới đây, VPBank triển khai thành công tiện ích đặt vé máy bay trên ứng dụng VPBank Online, đồng thời phối hợp cùng Công ty CP Giải pháp thanh toán Việt Nam (VNPAY) - đơn vị phát triển ứng dụng và dịch vụ đặt vé trực tuyến - triển khai ưu đãi từ 25/3 đến 28/4.

Theo đó, VPBank hoàn tiền 300.000 đồng cho 500 khách hàng đặt vé máy bay trên ứng dụng trong khung giờ 11h-15h các ngày thứ tư, năm hàng tuần, áp dụng cho các giao dịch từ 3 triệu đồng trở lên.

Đồng thời, tất cả khách hàng đặt và thanh toán vé máy bay thành công trong thời gian triển khai chương trình và có số thứ tự giao dịch là 9, 59, 109, 159, 209, 259, 309, 359, 409… được hoàn 100% giá trị vé máy bay, không bao gồm thuế và phí (tối đa 5 triệu đồng và không quá 50% tổng giá trị giao dịch).

VPBank anh 1
Người dùng có thể đặt vé nhanh chóng với hơn 30 hãng hàng không trong nước và quốc tế.

Để đặt vé, khách hàng chỉ cần lựa chọn hành trình bay (thời gian, địa điểm), ứng dụng tự động đề xuất chuyến bay phù hợp của hơn 30 hãng hàng không trong nước và quốc tế. Các chuyến bay được sắp xếp khoa học, theo nhiều tiêu chí như mức giá, thời gian, hãng bay...

Qua các bước điền thông tin hành khách, thanh toán, xác thực giao dịch là quá trình đặt vé hoàn tất, nhanh và dễ dàng. Đặc biệt, việc thanh toán được thực hiện ngay trên ứng dụng, khách hàng không cần phải nhập thông tin tài khoản ngân hàng để thanh toán. Do vậy, thông tin của khách hàng được đảm bảo an toàn tối đa.

VPBank anh 2
Các bước đặt vé được sắp xếp đơn giản, khoa học, giúp khách hàng thực hiện dễ dàng.

Cũng trong đợt cập nhật vừa qua, VPBank thêm vào ứng dụng tiện ích đặt phòng khách sạn. Theo đó, khách hàng có thể tìm kiếm và đặt phòng khách sạn tại hầu hết tỉnh thành của Việt Nam nhanh chóng và thuận tiện hơn.

VPBank Online là ứng dụng di động của ngân hàng VPBank. Nhằm tối ưu sự thuận tiện, ứng dụng còn được tích hợp đa dạng tính năng đáp ứng nhu cầu thanh toán, giải trí, mua sắm như tiện ích thanh toán QR Pay, đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn, nạp tiền điện thoại, thanh toán hóa đơn…

Khách hàng đặt vé máy bay với ứng dụng VPBank Online theo các bước sau:

Bước 1: Đăng nhập ứng dụng VPBank Online.

Bước 2: Chọn "Menu" bên góc trái màn hình, chọn "Đặt vé trực tuyến" mục "Đặt vé máy bay".

Bước 3: Chọn đặt vé nội địa hoặc quốc tế, nhập thông tin điểm khởi hành, điểm đến, ngày đi, ngày về, số lượng hành khách và hãng hàng không.

Bước 4: Chọn chuyến bay và "Đặt vé".

Bước 5: Điền thông tin đặt vé và thông tin khách hàng; sau đó chọn "Xác nhận chuyến bay" và chuyển đến thanh toán. Người dùng có thể chọn nút "Thanh toán sau" hoặc "Thanh toán" để thanh toán ngay lập tức.

Bước 6: Tiến hành thanh toán, có thể lựa chọn thanh toán trên ứng dụng hoặc chọn thanh toán sau.

Độc giả tham khảo thông tin chi tiết về chương trình ưu đãi tại vnpay.vn hoặc vpbankonline.vn.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm