Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

VietinBank tặng 30.000 đồng, miễn phí giao dịch trên iPay Mobile

Nhằm góp phần hạn chế thanh toán bằng tiền mặt trong mùa dịch, VietinBank triển khai ưu đãi dành cho các khách hàng lần đầu đăng ký VietinBank iPay Mobile.

Trong mùa dịch Covid-19, việc giao dịch qua các kênh Internet banking, mobile banking được xem là lựa chọn an toàn nhằm hạn chế nguy cơ lây nhiễm bệnh. Để khuyến khích khách hàng thực hiện giao dịch online, VietinBank tặng 30.000 đồng vào tài khoản điện thoại cho 100 người đầu tiên đăng ký mới và kích hoạt thành công ứng dụng VietinBank iPay Mobile mỗi ngày. Chương trình được triển khai từ ngày 8/4 đến hết 26/4.

Ngoài ra, ngân hàng còn miễn phí duy trì và phí chuyển khoản ngoài hệ thống từ khi khách hàng đăng ký ứng dụng online đến hết ngày 31/7.

VietinBank anh 1

Chương trình ưu đãi dành cho khách hàng lần đầu tiên đăng ký VietinBank iPay Mobile.

Để tham gia chương trình, khách hàng cần có tài khoản của VietinBank, tải VietinBank iPay Mobile trên Google Play tại đây hoặc App Store tại đây.

Sau khi tải thành công ứng dụng, khách hàng chọn link “Đăng ký iPay”, nhập thông tin và làm theo hướng dẫn để đăng ký dịch vụ. Ứng dụng mang đến nhiều tính năng như chuyển khoản nội bộ và liên ngân hàng; thanh toán tiền điện, nước, Internet, tiền học...; thanh toán QR Pay ở nhiều điểm giao dịch và website thương mại điện tử với nhiều ưu đãi…

Bên cạnh đó, ứng dụng còn có phương thức xác thực giao dịch bằng dấu vân tay hoặc nhận diện khuôn mặt (Face ID) trên điện thoại, đảm bảo an toàn cho khách hàng. Giao diện được thiết kế hiện đại, thân thiện, dễ sử dụng với những cụm tính năng sắp xếp hợp lý, mang lại sự tiện lợi.

Với nhiều ưu đãi trong chương trình “VietinBank iPay Mobile - Đăng ký online, tránh ngay Covid”, khách hàng có thể tải và trải nghiệm ứng dụng nhằm đảm bảo an toàn cho chính mình và những người xung quanh trong mùa dịch. Để biết thêm thông tin, khách hàng liên hệ tổng đài 1900558868 hoặc email contact@vietinbank.vn.

Hạnh Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm