Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

VietinBank miễn phí dịch vụ kết nối doanh nghiệp trên nền tảng số

Với mong muốn đồng hành cùng cộng đồng vượt qua dịch Covid-19, VietinBank miễn phí 6 tháng dịch vụ kết nối doanh nghiệp trên nền tảng số ở hơn 120 quốc gia.

Tại Việt Nam, VietinBank là một trong những ngân hàng đầu tiên triển khai hợp tác chiến lược với On - công ty fintech của Anh có trụ sở tại London - để cung cấp dịch vụ kết nối doanh nghiệp trên nền tảng số hóa opportunity network (ON). Dịch vụ này được VietinBank cung cấp từ tháng 7/2018.

Trong giai đoạn doanh nghiệp bị ảnh hưởng lớn từ đại dịch Covid-19, với mong muốn đồng hành cùng khách hàng, VietinBank miễn phí 6 tháng dịch vụ kết nối doanh nghiệp trên nền tảng số ở hơn 120 quốc gia.

Dịch vụ này giúp các doanh nghiệp Việt Nam có cơ hội hợp tác kinh doanh với 28.000 doanh nghiệp trên hơn 120 quốc gia, trải rộng hơn 50 ngành công nghiệp. Các đối tác tham gia trên nền tảng ON đều được ghi nhận và xem xét chặt chẽ bởi hơn 75 tổ chức tài chính danh tiếng và chuyên nghiệp, bao gồm UBS, ABN Amro, Credit Suisse, YPO, tổ chức Entrepreneur…

Khi tham gia dịch vụ kết nối ON, doanh nghiệp sẽ được hỗ trợ các hoạt động tìm kiếm đối tác giao dịch thương mại quốc tế, mua bán hàng hóa dịch vụ, huy động vốn và mở rộng thị trường đến nhiều quốc gia.

VietinBank anh 1

VietinBank miễn 6 tháng dịch vụ kết nối doanh nghiệp trên nền tảng số ở hơn 120 quốc gia.

Hiện nay, sự bùng phát của đại dịch Covid-19 gây ra nhiều khó khăn cho doanh nghiệp, việc tìm kiếm nguồn cung nguyên liệu đầu vào từ các thị trường truyền thống bị thiếu hụt do ngừng trệ sản xuất, thị trường bao tiêu đầu ra của sản phẩm, dịch vụ bị ách tắc… Dịch vụ kết nối doanh nghiệp trên nền tảng số hóa ON sẽ hỗ trợ doanh nghiệp Việt tìm kiếm trực tuyến nhiều đối tác tiềm năng, thúc đẩy hợp tác nhanh chóng, dễ dàng, tiết kiệm chi phí.

Hiện nay, các doanh nghiệp vừa và nhỏ chiếm tỷ trọng lớn trong cộng đồng doanh nghiệp Việt, nhưng lại gặp khó khăn khi tìm đối tác vì những hạn chế trong nguồn lực, thương hiệu... Dịch vụ ON của VietinBank là giải pháp phù hợp, đồng thời là công cụ hỗ trợ tích cực cho các mô hình doanh nghiệp này.

Độc giả tham khảo thông tin chi tiết tại hệ thống chi nhánh, phòng giao dịch VietinBank trên toàn quốc hoặc liên hệ hotline 1900558868.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm