Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Diễn viên Bình An bật mí mẹo lười biếng theo cách thông minh

Là người nổi tiếng, chuyện thảnh thơi và được phép lười biếng một chút dường như khó xảy ra. Thế nhưng Bình An vẫn có những mẹo đắc lực để cân bằng, tận hưởng cuộc sống.

Sở hữu ngoại hình cao ráo và gương mặt điển trai, Bình An được mời tham gia nhiều dự án phim đình đám như Tình khúc bạch dương, Những cô gái trong thành phố, Mối tình đầu của tôi hay gần đây nhất là Chạy trốn thanh xuân. Dù vào vai cậu du học sinh Nga, anh chàng nhà quê ra tỉnh lập nghiệp hay giám đốc hào hoa, Bình An cũng để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả.

Bình An từng “thú nhận” mình vẫn đang cố gắng rất nhiều để khán giả công nhận thực lực, thoát khỏi hình ảnh hot boy hay bình hoa di động: “Mặc dù trên quãng đường đã qua tôi có được vài thành tựu nhỏ. Song tôi cần trưởng thành hơn để đạt được nhiều thành công”.

BIDV Smart Banking anh 1
Bình An ghi điểm nhờ diện mạo tuấn tú và gia tài vai diễn ấn tượng.

Có người nói vui năm 2018 - 2019 là thời cơ đã đến trong sự nghiệp của Bình An. Anh chàng cũng không ngần ngại khẳng định trong một bài phỏng vấn dịp Tết Kỷ Hợi rằng “2019 sẽ là năm của Bình An. Tôi sẽ cố gắng hết sức mình để đáp lại sự tin tưởng của mọi người”.

Đến nay, nam diễn viên 9X đã bén duyên màn ảnh được 5 năm. Trong suy nghĩ của anh, người làm nghệ thuật cần phải có đam mê và theo đuổi đam mê ấy cả đời, không nên mong nổi tiếng trong ngày một ngày hai. “Tôi xác định sẽ theo nghề đến già, nổi tiếng chỉ là điều kiện đủ thôi. Quan trọng hơn, tôi được làm công việc mình yêu thích”, Bình An khẳng định.

BIDV Smart Banking anh 2
Bình An khi tham gia “Cuộc đua kỳ thú”.

Hiện tại, Bình An còn phủ sóng giờ vàng VTV thứ bảy hàng tuần khi tham gia “Cuộc đua kỳ thú”. Qua mỗi tập phát sóng, đội Nâu của anh luôn giữ phong độ ổn định, liên tục về nhất nhờ nỗ lực vượt qua giới hạn bản thân. Kết thúc một tháng ghi hình, Bình An cho biết công việc bị dồn lại khá nhiều nên anh đang tranh thủ “đóng gói” việc còn dang dở, đồng thời ấp ủ nhiều dự định cho nửa cuối năm.

Bận rộn là vậy nhưng mỗi lần xuất hiện trước công chúng, Bình An luôn giữ được diện mạo chỉn chu chuẩn “soái ca” cùng phong thái đĩnh đạc. Đâu là bí quyết giúp anh luôn thảnh thơi, thậm chí theo lời tự thú trên trang cá nhân là “được phép lười biếng một chút”?

Video - Giữa bộn bề công việc, vì sao Bình An vẫn 'được' lười biếng? Điều gì giúp cuộc sống của Bình An “trở nên thảnh thơi và được phép lười biếng một chút” như lời anh từng chia sẻ trên trang cá nhân?

Bí quyết của chàng trai này tưởng lạ mà quen, đó là tận dụng công nghệ. Anh bắt đầu dòng trạng thái trên trang cá nhân bằng câu hỏi “Có bao giờ bạn tự hỏi sao lúc nào mình cũng tất bật?”, rồi ngay lập tức khẳng định “Với An thì không, bởi mình đã biết cách nhờ công nghệ để cuộc sống trở nên thảnh thơi và được phép ‘lười biếng’ một chút”.

Đi kèm dòng trạng thái, anh không quên chia sẻ video hướng dẫn tận tình mẹo lười biếng theo cách thông minh.

BIDV Smart Banking anh 3
Chỉ cần có BIDV SmartBanking, Bình An tự tin đưa bạn gái đi mua sắm muôn nơi.

Trong clip, Bình An vào vai chàng trai đang tuổi lập gia đình, có một cô bạn gái xinh đẹp và nhóm bạn đồng hành trong mọi cuộc vui. Sống trong thời đại số, nhiều hoạt động chi tiêu đều được Bình An và nhóm bạn đơn giản hóa chỉ với một chiếc smartphone cài ứng dụng ngân hàng di động của BIDV.

Cô bạn gái bận rộn mấy cũng có thể thanh toán hóa đơn điện nước với vài cú chạm màn hình. Chàng dẫn nàng đi shopping, thảnh thơi mua sắm với tính năng quét mã QR Pay tại các điểm thanh toán. Hội bạn thân đang loay đặt vé du lịch cũng được Bình An gỡ khó với tính năng đặt và thanh toán vé máy bay qua ứng dụng BIDV SmartBanking.

BIDV Smart Banking anh 4
BIDV SmartBanking gỡ khó cho nhóm bạn muốn đặt vé máy bay.

Thú vị hơn, Bình An còn tận dụng ứng dụng này để cầu hôn bạn gái. Thay vì mua hoa và nhẫn, anh gây bất ngờ khi quỳ xuống cầu hôn bạn gái bằng tài khoản tiền gửi online 68 triệu đồng với nội dung “Tiết kiệm mua nhà”. Không bóng bảy, không màu mè, suy nghĩ chân thành muốn tích lũy và vun vén cho tương lai hạnh phúc ấy đã khiến cô bạn gái gật đầu ngay tắp tự.

BIDV Smart Banking anh 5
Người ta trao nhẫn, còn Bình An trao sổ tiết kiệm để cầu hôn.

Bình An và các nhân vật trong clip chính là đại diện cho thế hệ trẻ, có kiến thức, ham trải nghiệm điều mới và biết tận hưởng cuộc sống thông minh nhờ công nghệ mà ứng dụng BIDV SmartBanking là một trong số đó.

Với các tính năng đặt và thanh toán vé máy bay; mua sắm với QR Pay tại các điểm thanh toán VNPAY; thanh toán định kỳ tiền điện, điện thoại, học phí, truyền hình; tiết kiệm trực tuyến…, ứng dụng này đã giúp cuộc sống của Bình An và hàng triệu khách hàng BIDV trở nên thảnh thơi hơn.

BIDV Smart Banking được trao giải “Sản phẩm dịch vụ Sáng tạo độc đáo” năm 2017 do Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam (VNBA) và Tập đoàn dữ liệu quốc tế IDG bình chọn. Độc giả tải BIDV SmartBanking trên App Store hoặc Google Play để trải nghiệm “ngân hàng thông minh trên di động” ngay hôm nay.

Giang Minh Nguyệt

Bạn có thể quan tâm