Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Min khoe vai trần gợi cảm, đọ sắc cùng loạt hot girl tại sự kiện

Nữ ca sĩ “Đừng yêu nữa, em mệt rồi” vừa hội tụ cùng dàn hot girl, người mẫu, stylist Angela Phương Trinh, Salim và Sunht… tại sự kiện ra mắt BST thu đông 2019 của Charles & Keith.

C&K anh 1
Min vốn được yêu thích bởi giọng hát trong trẻo và nhiều ca khúc tạo hit. Hoạt động của nữ ca sĩ thu hút sự chú ý lớn trong cộng đồng người hâm mộ. Cuối tuần qua, Min và nhiều người đẹp xuất hiện với những bộ cánh lộng lẫy, cùng nhau check-in tại sự kiện thời trang.
C&K anh 2
Nữ ca sĩ luôn biết cách gây chú ý bằng sự thông minh trong cách mix-match trang phục như idol Hàn Quốc. Đến với sự kiện, Min diện thiết kế đầm màu beige thanh lịch nhấn nhá thắt lưng tông nâu mang hơi hướm cổ điển.
C&K anh 3
Quay trở lại showbiz sau thời gian dài kín tiếng, Angela Phương Trinh vẫn tạo dấu ấn với gout thời trang gợi cảm. Mẫu đầm hai dây sexy phối hợp cùng clutch lấp lánh tạo điểm nhấn ấn tượng cho nữ diễn viên.
C&K anh 4
Hoa hậu người Việt tại Australia Jolie Nguyễn kín đáo với thiết kế đầm midi xanh ton sur ton và túi cầm tay thời thượng. Cô chụp hình check-in cùng fashionista Lâm Thúy Nhàn, hot girl Salim, Sunht và Đồng Ánh Quỳnh.
C&K anh 5
Sở hữu thần thái gợi cảm, Thảo Nhi Lê là một trong những hot girl có phong cách được giới trẻ Việt học hỏi “rần rần”. Cô xuất hiện nhiều với hình ảnh gắn liền với túi và giày của Charles & Keith. Thảo Nhi cũng từng chia sẻ mình là một fan cứng của nhãn hàng này.
C&K anh 6
Những thiết kế mới nhất của Charles & Keith cũng được trình làng tại sự kiện. Dàn người đẹp chăm chú theo dõi màn catwalk cuốn hút.
C&K anh 7
Loạt mẫu sáng giá như Thùy Dương TyhD, Quỳnh Anh, Trâm Anh, Linh Chi tự tin sải bước trong bữa tiệc thời trang quy mô.
C&K anh 8
Ngoài màn trình diễn đặc sắc của người mẫu, chương trình còn có sự góp mặt của stylist Trần Đạt. Anh có mặt tại sự kiện và chia sẻ về xu hướng mix-match làm nổi bật outfit, nâng tầm phong cách cho giới trẻ. Trong buổi workshop này, stylist tài năng đã sử dụng các sản phẩm thuộc BST thu đông 2019 của Charles & Keith để mang đến cảm hứng phối đồ mới lạ và thú vị.
C&K anh 9
Sự đa dạng và linh hoạt của các sản phẩm mùa mới được sáng tạo dành riêng cho những người phụ nữ mang trong mình tình yêu đối với thời trang và không ngần ngại trải nghiệm cái mới của Charles & Keith hứa hẹn tạo thành xu hướng mùa thu đông năm nay.

Độc giả tham khảo hệ thống địa chỉ cửa hàng Charles & Keith tại đây; Facebook hoặc website: http://www.maisonjsc.com/brands/charles-and-keith/.

Giang Di Linh

Bạn có thể quan tâm